[ATGT] [Pic] 12/11/2011 - Altis nát bét như sắt vụn, mà túi khí không nổ ở Hoàng Diệu

O Muong Te

Xe điện
Biển số
OF-25271
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
4,623
Động cơ
500,722 Mã lực
Nơi ở
Dĩ nhiên là Mường tè
Anh Tạch đâu nhỉ, vào giải ngố cái cho bà con đỡ cãi nhau, mất hết hòa khí.
 

Lovestory1008

Xe tăng
Biển số
OF-44813
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
1,997
Động cơ
483,019 Mã lực
Nơi ở
VTC News
:( Ô tô to hơn thì an toàn hơn !!!
:( Altis dính quả này nặng quá.
 

OnlyMer

Xe tải
Biển số
OF-50395
Ngày cấp bằng
7/11/09
Số km
230
Động cơ
458,490 Mã lực
Cảm biến của TOY rất xịn. Nó biết là được xe khác dìu nên ko cần bung để tiết kiệm
 

tonyle

Đi bộ
Biển số
OF-109293
Ngày cấp bằng
16/8/11
Số km
7
Động cơ
391,570 Mã lực
Nơi ở
quán thánh, Hà Nội
xe 30s 9865 không nổ túi khí là đúng nguyên lý do không đạt tốc độ nổ bóng khí, lúc đâm cột điện khoảng 30km/h, (đâm ngang và phía sau xe không nổ túi khí lái)
 

autobahn-hanoi

Xe tăng
Biển số
OF-62019
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
1,946
Động cơ
469,042 Mã lực
Nơi ở
Ngã 3 đường
Em chịu luôn, các cụ cứ cãi cố cho Toy, đã đâm phải đâm đúng cách thì mới nổ túi khí thì đây đúng là cãi ngang stupid nhất mà em từng nghe. Dân mình bị ' mị dân" nhiều quá. Ngang như kiểu " Hai ông trước khi đâm nhau thì dừng lại rồi bảo nhau đâm vào chỗ nào để túi khí nổ ấy, cho nó an toàn....". :-@
ui fun vãi, em comment cái này là thứ 3, là đâm cũng phải chuẩn, riêng với Tô thì thế, vì xe nó xịn, theo chuẩn quốc tế kụ nhé. Ui, em ngồi sảnh khách sạn mà cứ cười khằng khặc, mấy thằng khoai tây bảo dở hơi, tí để em kể cho mấy thằng Nhật nghe vệc các kụ bảo vệ Tô. Fun vãi
 

pezzo_di_torino

Xe đạp
Biển số
OF-92726
Ngày cấp bằng
23/4/11
Số km
22
Động cơ
403,220 Mã lực
kinh quá,không biết cảm giác ngồi trên altis bị đẩy đi thế nào.
Báo cáo bác em là người lái em Altis lúc đấy ợ. Cảm giác văng đi và lọt vào giữa khe của cột điện và cột đèn thoát chết trong gang tấc.. Quả là nguy hiểm ạ... Lúc ấy ông tải benz vượt đèn đỏ lại cướp đường 1 xe 3 chân tàu nên đâm sầm vào em.. :(( khóc
 

pezzo_di_torino

Xe đạp
Biển số
OF-92726
Ngày cấp bằng
23/4/11
Số km
22
Động cơ
403,220 Mã lực
xe 30s 9865 không nổ túi khí là đúng nguyên lý do không đạt tốc độ nổ bóng khí, lúc đâm cột điện khoảng 30km/h, (đâm ngang và phía sau xe không nổ túi khí lái)
Chuẩn không cần chỉnh vì lúc ý em đi có 30km/h thui, tối rồi đi từ từ mà vẫn ... tí chết ợ..
 

autobahn-hanoi

Xe tăng
Biển số
OF-62019
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
1,946
Động cơ
469,042 Mã lực
Nơi ở
Ngã 3 đường
Lúc này nó ép từ từ, ko phải đột ngột như khi đang đi nhanh và bị khựng lại. Xe xịn thì có cảm biến airbag dạng biến dạng khung, nhưng xe bình dân cỡ này em dự là ko có. Em biết là cảm biến túi khí có 5 loại cơ: 1) cảm biến gia tốc âm : do đâm mạnh vào vật nào và khựng lại. Loại này thông thường nhất và xe nào có túi khí ở dạng tối thiểu là xài loại này, trong loại này có thể thêm gia tốc ngang cho các xe có túi khí bên hông. 2) Cảm biến lực phanh, nó liên quan tới lực phanh 3) Cảm biến tốc độ quay bánh xe, 4) cảm biến va đập: có thể đặt trước hoặc sau xe, 5) cảm biến lộn xe hoặc quay xe (dùng con quay hồi chuyển). Tóm lại, các xe cực xịn thì kiểu gì nó cũng bung và nó tính toán để chủ nhân ít có khả năng chết nhất. Các loại xe bình dân có túi khí thì chỉ đảm bảo đâm vào cột điện hoặc chướng ngại vật nào đó mà xe dừng đột ngột nó mới bung, và thường cũng ở phía trước. Người ta làm vậy vì tình huống này hay xẩy ra nhất, tránh cho tài xế bị đập đầu vào kính hoặc ngực vào volang.
Em dự, cái toy này nếu mang vào máy ép rác đến bẹp rúm, nó cũng ko bung túi vì cảm biến đó thuốc về cảm biến va đập/biến dạng.
có khi chả có cái cảm biến nào ý chứ,
 

pezzo_di_torino

Xe đạp
Biển số
OF-92726
Ngày cấp bằng
23/4/11
Số km
22
Động cơ
403,220 Mã lực
Mấy chú xe ben này đường đêm vắng vẻ lại tít nhanh đây mà. Loại này cứ phải phạt nặng mới nhớ. cụ Altis máy mắn đấy, mừng cho cụ.
Em cám ơn cụ nhiều nhá :( cơ bản xe em giờ về đường Bưởi nằm cạnh em S550 :(( trong bãi đỗ xe
 

autobahn-hanoi

Xe tăng
Biển số
OF-62019
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
1,946
Động cơ
469,042 Mã lực
Nơi ở
Ngã 3 đường
các kụ đừng nghĩ em không thích Tô nhé, em yêu Tô như các kụ thôi. Chỉ thấy fun vì các kụ đi bảo vệ cho cái thứ mà phần lớn các kụ chả hiểu, quan điểm của em, là đâm thế mà xe không bung túi khí là nhà sản xuất phải giải thích rồi, và nói rõ các anh đâm thế nào thì túi khí bung chứ, để khách hàng còn cẩn thận đâm, không biết có phải đâm đúng chỗ cái cảm biến thì nó mới bung k nhỉ
 

gió_mát

Xe hơi
Biển số
OF-98770
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
183
Động cơ
400,490 Mã lực
altis có túi khí hai bên cạnh đâu mà đòi nổ, trường hợp này đâm bên cạnh mà, phát này chắc hỏng xe thôi chứ tài xế không đáng kể
 

pezzo_di_torino

Xe đạp
Biển số
OF-92726
Ngày cấp bằng
23/4/11
Số km
22
Động cơ
403,220 Mã lực
kinh quá,không biết cảm giác ngồi trên altis bị đẩy đi thế nào.
Báo viết sai đấy, lúc bị đâm xong ai cũng tưởng em die rồi nhưng thật ra là choáng thôi. Với lại cánh cửa bị kẹt ko mở đc phải hạ ghế bò ra rồi tự đi vào Saint Paul đấy chứ :( Cảm giác như trong phim, đang đi bình thường đột nhiên thấy rầm 1 tiếng, kèm theo bụi kính mù mịt, tiếp theo là một tiếng rầm nữa, khả năng là *** xe tải benz văng tiếp vào sườn và trần xe gập xuống :( nhìn sang trái thấy 2 cái cột!!!???
cơ bản là thế..
 

pezzo_di_torino

Xe đạp
Biển số
OF-92726
Ngày cấp bằng
23/4/11
Số km
22
Động cơ
403,220 Mã lực
Chưa biết ai đi đúng sai thế nào mà cụ đã chốt hạ thế này thì không nên.
Xe cứu hộ kia kéo em Altis lên thẳng Tháu Nguyên à? Nếu sửa lại có khi chi phí cao gần bằng mua xe mớiX_X
Ấy thế mà lúc bị đâm xong chủ xe tải ra nói nhỏ là đền 50tr để khỏi vướng mắc công an :( em nghe mà hết muốn đứng đó nữa... đành nhờ các sếp đội 2 và đội Ba Đình vậy...
 

gió_mát

Xe hơi
Biển số
OF-98770
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
183
Động cơ
400,490 Mã lực
Báo viết sai đấy, lúc bị đâm xong ai cũng tưởng em die rồi nhưng thật ra là choáng thôi. Với lại cánh cửa bị kẹt ko mở đc phải hạ ghế bò ra rồi tự đi vào Saint Paul đấy chứ :( Cảm giác như trong phim, đang đi bình thường đột nhiên thấy rầm 1 tiếng, kèm theo bụi kính mù mịt, tiếp theo là một tiếng rầm nữa, khả năng là *** xe tải benz văng tiếp vào sườn và trần xe gập xuống :( nhìn sang trái thấy 2 cái cột!!!???
cơ bản là thế..
thế là cụ này à, thôi người ngợm không sao là may rồi, cụ có bảo hiểm vụ này chắc được đổi xe mới rồi còn gì,
 

autobahn-hanoi

Xe tăng
Biển số
OF-62019
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
1,946
Động cơ
469,042 Mã lực
Nơi ở
Ngã 3 đường

Cơ quan Mỹ điều tra Toyota Corolla do lỗi túi khí

Cơ quan quản lý an toàn giao thông đường bộ Mỹ (NHTSA) hiện đang điều tra thông tin do một người lái xe cung cấp cho biết rằng túi khí trên chiếc xe Toyota Corolla đời 2008 của anh ta không thể bung ra được khi xe của anh này đâm vào một con hươu.
Facebook Twitter 0 bình chọn Viết bình luận Lưu bài này
Ngoài một tuyên bố chính thức đã được đưa ra trong tuần này, NHTSA còn cho biết có thể sẽ có một lệnh báo sửa liên quan tới 170.000 chiếc xe Corolla là mẫu xe bán chạy thứ hai toàn cầu của hãng sản xuất xe hơi Toyota của Nhật Bản sau mẫu Camry trong những năm gần đây.

Người phát ngôn của Toyota, Brian Lyons, cho biết hãng sẽ hợp tác hoàn toàn với NHTSA. Kể từ năm 2009, hãng đã phải tiến hành sửa chữa miễn phí 13,7 triệu chiếc xe ở Mỹ để giải quyết các vấn đề liên quan tới sự an toàn của xe, chủ yếu là lỗi tăng tốc đột ngột.

Cuộc điều tra mới nhất của NHTSA trên được tiến hành theo báo cáo hồi tháng Ba của Fred và Susan Maynard. Cặp đôi này đã đâm thẳng vào một con hươu trên con đường cao tốc bốn làn từ Gettysburg tới Harrisburg. Tuy nhiên, thật may mắn, không ai trong số họ bị thương.

Mới đây, Toyota cũng phải báo sửa xe Corolla được sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 2005 tới năm 2008 do chúng gặp phải các vấn đề như đèn kiểm tra động cơ sáng, khó vào số hoặc đèn khởi động động cơ hỏng./.


Toyota is recalling 133 model year 2004-2006 Lexus LS, 2006 Lexus GS, 2006 Lexus IS, 2004-2006 Toyota Prius, 2005 Toyota RAV4, 2005-2006 Toyota Tacoma, 2005-2006 Scion TC, 2005-2006 Toyota Avalon and 2007 Toyota Camry vehicles. On certain vehicles, due to improper assembly of the air bag inflator, which is used in the side air bag, the curtain shield air bag, and the knee air bag assembly, some inflators were produced with an insufficient amount of the heating agents necessary for proper air bag deployment.
In this condition, the expansion force of the gas may be insufficient to properly inflate the air bag when the SRS system is activated during a crash. This may increase the risk of injury to the occupant in the involved seating position in the event of a crash. Dealers will replace the specific SRS air bag. The recall began on April 6, 2006. 06V-096.
This is yet another recall that indicates that Toyota’s quality control measures were inadequate for such a critical safety component. Simply put, safety related parts like air bag should never be shipped from the manufacturing facility if they do not meet specifications. That is the whole purpose of a quality control program: to ensure defective parts never make it to the consumer. Obviously, the quality control system failed, unnecessarily exposing Toyota customers to the risk of serious injury or death.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top