- Biển số
- OF-25271
- Ngày cấp bằng
- 5/12/08
- Số km
- 3,772
- Động cơ
- 500,690 Mã lực
- Nơi ở
- Dĩ nhiên là Mường tè
Anh Tạch đâu nhỉ, vào giải ngố cái cho bà con đỡ cãi nhau, mất hết hòa khí.
chủ xe đâm không đúng hướng dẫn các kụ à, thớt nào có Tô là đông vui cực. Để em kiếm cái gì hay hay về Tô câu view phátKi đeo dây bảo hiểm thì hình như là túi khí nó cũng hok có bung đâu
Đâm ngang thế này có khi ko nổ đâu cụ,nói theo chuyên môn là ko đúng đâm ko đúng kiểu.Sao bóng không nổ nhể, em cũng nghi nghi :13:
đã bảo không đâm đúng chuẩn mà, kụ cứ cái mấy ông Tô làm gì,Ép từ từ bên hông không bung túi khí, vậy cụ giải thích thế nào cái ảnh cuối đâm gập cột điện, nát mui mà vẫn không bung?
ui fun vãi, em comment cái này là thứ 3, là đâm cũng phải chuẩn, riêng với Tô thì thế, vì xe nó xịn, theo chuẩn quốc tế kụ nhé. Ui, em ngồi sảnh khách sạn mà cứ cười khằng khặc, mấy thằng khoai tây bảo dở hơi, tí để em kể cho mấy thằng Nhật nghe vệc các kụ bảo vệ Tô. Fun vãiEm chịu luôn, các cụ cứ cãi cố cho Toy, đã đâm phải đâm đúng cách thì mới nổ túi khí thì đây đúng là cãi ngang stupid nhất mà em từng nghe. Dân mình bị ' mị dân" nhiều quá. Ngang như kiểu " Hai ông trước khi đâm nhau thì dừng lại rồi bảo nhau đâm vào chỗ nào để túi khí nổ ấy, cho nó an toàn....".
đã bảo đâm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất và các kụ Tô mà, nói nhiều quá kụ ơixe nát bét mà túi khí chẳng bung,vô lý thật
Báo cáo bác em là người lái em Altis lúc đấy ợ. Cảm giác văng đi và lọt vào giữa khe của cột điện và cột đèn thoát chết trong gang tấc.. Quả là nguy hiểm ạ... Lúc ấy ông tải benz vượt đèn đỏ lại cướp đường 1 xe 3 chân tàu nên đâm sầm vào em.. khóckinh quá,không biết cảm giác ngồi trên altis bị đẩy đi thế nào.
Chuẩn không cần chỉnh vì lúc ý em đi có 30km/h thui, tối rồi đi từ từ mà vẫn ... tí chết ợ..xe 30s 9865 không nổ túi khí là đúng nguyên lý do không đạt tốc độ nổ bóng khí, lúc đâm cột điện khoảng 30km/h, (đâm ngang và phía sau xe không nổ túi khí lái)
có khi chả có cái cảm biến nào ý chứ,Lúc này nó ép từ từ, ko phải đột ngột như khi đang đi nhanh và bị khựng lại. Xe xịn thì có cảm biến airbag dạng biến dạng khung, nhưng xe bình dân cỡ này em dự là ko có. Em biết là cảm biến túi khí có 5 loại cơ: 1) cảm biến gia tốc âm : do đâm mạnh vào vật nào và khựng lại. Loại này thông thường nhất và xe nào có túi khí ở dạng tối thiểu là xài loại này, trong loại này có thể thêm gia tốc ngang cho các xe có túi khí bên hông. 2) Cảm biến lực phanh, nó liên quan tới lực phanh 3) Cảm biến tốc độ quay bánh xe, 4) cảm biến va đập: có thể đặt trước hoặc sau xe, 5) cảm biến lộn xe hoặc quay xe (dùng con quay hồi chuyển). Tóm lại, các xe cực xịn thì kiểu gì nó cũng bung và nó tính toán để chủ nhân ít có khả năng chết nhất. Các loại xe bình dân có túi khí thì chỉ đảm bảo đâm vào cột điện hoặc chướng ngại vật nào đó mà xe dừng đột ngột nó mới bung, và thường cũng ở phía trước. Người ta làm vậy vì tình huống này hay xẩy ra nhất, tránh cho tài xế bị đập đầu vào kính hoặc ngực vào volang.
Em dự, cái toy này nếu mang vào máy ép rác đến bẹp rúm, nó cũng ko bung túi vì cảm biến đó thuốc về cảm biến va đập/biến dạng.
Em cám ơn cụ nhiều nhá cơ bản xe em giờ về đường Bưởi nằm cạnh em S550 trong bãi đỗ xeMấy chú xe ben này đường đêm vắng vẻ lại tít nhanh đây mà. Loại này cứ phải phạt nặng mới nhớ. cụ Altis máy mắn đấy, mừng cho cụ.
Báo viết sai đấy, lúc bị đâm xong ai cũng tưởng em die rồi nhưng thật ra là choáng thôi. Với lại cánh cửa bị kẹt ko mở đc phải hạ ghế bò ra rồi tự đi vào Saint Paul đấy chứ Cảm giác như trong phim, đang đi bình thường đột nhiên thấy rầm 1 tiếng, kèm theo bụi kính mù mịt, tiếp theo là một tiếng rầm nữa, khả năng là *** xe tải benz văng tiếp vào sườn và trần xe gập xuống nhìn sang trái thấy 2 cái cột!!!???kinh quá,không biết cảm giác ngồi trên altis bị đẩy đi thế nào.
Ấy thế mà lúc bị đâm xong chủ xe tải ra nói nhỏ là đền 50tr để khỏi vướng mắc công an em nghe mà hết muốn đứng đó nữa... đành nhờ các sếp đội 2 và đội Ba Đình vậy...Chưa biết ai đi đúng sai thế nào mà cụ đã chốt hạ thế này thì không nên.
Xe cứu hộ kia kéo em Altis lên thẳng Tháu Nguyên à? Nếu sửa lại có khi chi phí cao gần bằng mua xe mới
thế là cụ này à, thôi người ngợm không sao là may rồi, cụ có bảo hiểm vụ này chắc được đổi xe mới rồi còn gì,Báo viết sai đấy, lúc bị đâm xong ai cũng tưởng em die rồi nhưng thật ra là choáng thôi. Với lại cánh cửa bị kẹt ko mở đc phải hạ ghế bò ra rồi tự đi vào Saint Paul đấy chứ Cảm giác như trong phim, đang đi bình thường đột nhiên thấy rầm 1 tiếng, kèm theo bụi kính mù mịt, tiếp theo là một tiếng rầm nữa, khả năng là *** xe tải benz văng tiếp vào sườn và trần xe gập xuống nhìn sang trái thấy 2 cái cột!!!???
cơ bản là thế..