- Biển số
- OF-57137
- Ngày cấp bằng
- 18/2/10
- Số km
- 1,723
- Động cơ
- 462,240 Mã lực
có lẽ vậy,hài vỡ bũngChắc lại kết luận đâm chưa đủ mạnh hoặc đâm k đúng hướng nên túi khí k nổ
có lẽ vậy,hài vỡ bũngChắc lại kết luận đâm chưa đủ mạnh hoặc đâm k đúng hướng nên túi khí k nổ
Cụ cho biết căn cứ về việc thân xe mềm để hấp thu xung lực vậy ?Em các cụ ngu dốt nhưng cũng phán bừa là điểm nổ của túi khí + thiết kế thân xe phụ thuộc vào quan điểm thiết kế của từng hãng. Đương nhiên mục tiêu cuối cùng của nó là giảm tai nạn thương tích chứ không phải giữ cho cái xe lành lặn, còn người là còn của, phỏng các cụ?. Đương nhiên cái này cũng còn phụ thuộc vào dòng xe, xe sang thì túi khí chi chít, xe cỏ thì hai cái (thậm chí chả có cái nào).
Theo hiểu biết ngu dốt của em thì Toy nhợn với quan điểm Nhựt, điểm hấp thụ xung lực đầu tiên nằm ở thiết kế thân xe mềm, đặng hấp thụ xung lực (phương án này rẻ tiền, tôn mỏng, thân xe nhẹ, đặng thêm cái phần tiết kiệm nhiên liệu do thiết kế mang lại), vượt qua cái điểm hấp thụ xung lực này mới đến phần làm việc của túi khí (chọn điểm nổ). Một số hãng xe khác chọn thân xe cứng, ít hấp thụ xung lực thì túi khí phải gánh ngay điểm xung lực đầu tiên.
Trong trường hợp của con lợn Altis này thì chả có gì để nói, nó bị hung thần ngoạn bên sườn, túi khí vách thì không có, điểm xung lực đầu xe không có thì túi khí có nổ cũng chả giúp được gì cho tài xế (vì xung lực ngang, không phải đầu xe, các cụ đừng nói cái cột điện, cái này do hung thần ngoạn Altis và tha nó va vào).
Nói chung nhiều cụ phán bừa (giống em), nhiều cụ khác thì thích người đi thay của (ối giời cứng thế, đâm mà xe chả xi nhê, mỗi thằng lái là tèo).
cụ cứ từ từ để các chuyên gia vào chém đã, chưa gì đã tung hê cả lên thế.Báo lại đăng như thế này
thế hóa ra tin vịt ah ? xe này là bị kẹp như bánh mỳ kẹp pa te chứ có đâm và gì đâu mà túi khí nó phòi đc ^-^
Anh ku Hihuccardem này có vẻ nguy hiểm về mặt túi khí. Gặp đúng đối tượng rồi đấy.Anh không chạy Toy nhưng cũng khó hiểu với nhiều bạn đánh giá về xe. Xe hạng trung người ta chỉ trang bị thế thôi để hạ giá thành, muốn cảm biến toàn thân thì mua mẹ nó Q7 đi. Càm biến chấn động người ta gắn ở điểm 1/3 phía ghế lái dưới capo, tai nạn chấn động ngang chưa chạm cảm biến thì bung túi khí thế chó nào được. Mà bung làm gì khi mà va chạm như vậy không đủ để gây thương tích?
Đọc đã *** kỹ lại cứ khẳng định là "đâm". Bótay.vn với các bạn tài xế!
Em xem hết các cmt (cả cãi nhau, chửi nhau, nói xấu nhau vì cái bóng) thì thấy các cụ cứ đưa ra các lý do thế này thế kia. Chứ theo quan điểm của em mà cái túi khi nó không nổ trong trường hợp này có nghĩa là túi nó lởm hay đúng hơn là thiết kế lởm, nhìn cái ảnh đâm thế này mà không bung bóng thì bó tay :77: :77: :77:Ảnh toàn bộ chiếc xe Altis...
Giải thích như cụ thì em thấy dễ hiểu hơn rồi. Nhưng như thế thì em vẫn kết luận rằng (trước khi có ý kiến chuyên gia) thằng Toy Altis này thiết kế như thế là kém. Vì nghe như bác tài bị tai nạn kể lại, từ lúc bị đâm ngang, kéo lê, đến lúc bị dừng lại bởi cột điện cũng khá nhanh, không kịp phản ứng. Nếu túi khí không bung thì vẫn có khả năng dính nặng hơn cho người ngồi trong. Còn vụ máy ép rác thì em dự là thời gian nó lâu hơn nên còn kịp nhảy ra, nên túi khí không bung cũng không ảnh hưởng lắm đến an toàn của người ngồi trong.Em đã nói rồi, nếu xe Altis ko có cảm biến biến dạng va đập khung xe thì nếu cho vào máy ép rác ép đến bẹp thì nó cũng ko thể nổ túi được. Đa số các xe có option 2 túi khi trước là loại cảm biến gia tôc âm: có nghĩa là đang đi với tốc độ kha khá thì bị dừng lại đột ngột.