- Biển số
- OF-131391
- Ngày cấp bằng
- 18/2/12
- Số km
- 408
- Động cơ
- 376,505 Mã lực
Các cụ cho em hỏi cách phân biệt giữa Su27 và Su30. Em không phải dân nhà nghề nên nhìn chúng nó mà không phân biệt được. Cảm ơn các cụ trước.
Cái đó hơi khó cụ ạ .Su 27 thường 1-2 người lái , không có cánh mũi và thường chỉ mang 10 giá treo .Su 30 2 người lái và 1 số dòng có cánh mũi , vũ trang thì 12 giá . Theo em thế là dễ phân biệt nhất .Các cụ cho em hỏi cách phân biệt giữa Su27 và Su30. Em không phải dân nhà nghề nên nhìn chúng nó mà không phân biệt được. Cảm ơn các cụ trước.
Nó mà thò càng trước ra thì ta dựa vào số lốp.Cái đó hơi khó cụ ạ .Su 27 thường 1-2 người lái , không có cánh mũi và thường chỉ mang 10 giá treo .Su 30 2 người lái và 1 số dòng có cánh mũi , vũ trang thì 12 giá . Theo em thế là dễ phân biệt nhất .
Mà những cái này cũng sắp hết roàimua su-30 bằng dầu và khí của mình do thằng nga tự hút tự mang về để bảo vệ chính lợi ích của nga ở biển đông . thật chả cái tiện nào tiện bằng . nga khôn vãi
Pilot trước cũng có thể dogfight hoặc bvr luôn đấy bác, pilot sau thì chủ yếu cho nv a2g
Ảnh bên trái là buồng lái phi công ngồi trước (điều khiển máy bay) và ảnh phải là buồng phi công ngồi sau (vận hành hệ thống radar, vũ khí).
Theo bbc và lenta lấy số liệu từ bộ quốc phòng nga tính đến tháng 1 2013 có 363 su 27 các loạiNga có khoảng hơn 150 chiếc su 27 sắp thay hết bằng su 35 .Thế mà có chú nói phét Nga có khoảng 400 chiếc su 27m , toát mồ hôi .
Chắc là cụ ấy lấy số liệu trực chiến , chứ trong kho đống mig 31, mig 29 với su khoảng hơn 400 chiếc .Nga sắp thay hết chủ lực t50 bây giờ thì su 35 , su 30sm cho nhiệm vụ đặc biệt , mig 29m hỗ trợ , mig 31 BM là tiêu diệt vệ tinh .Con số trên là in service không hiểu cái bảng kia bạn vm lấy ở đâu.