- Biển số
- OF-9664
- Ngày cấp bằng
- 16/9/07
- Số km
- 715
- Động cơ
- 530,667 Mã lực
Nhiều cụ đi hôm qua để kiêng ngày hôm nay mừng 5, trưa nay em đi đường thông thoáng, xxx hình như cũng ra quân lấy lệ thôi.
# mà lảm thế thì đánh nhau suốt ngày ngay, phải là max 100, min 90 mới đỡ bực mình cụ ah.Cháu kiến nghị cái đường này nên để tối đa 100 tối thiểu 60 trên tất cả các làn như trên Ninh Bình - Cầu Giẽ là đỡ ngay... Trên diễn đàn này có bác Khuu bên Cục Đường Bộ thì phải. CŨng đã có ý kiến rồi nhưng bác ấy bảo đoạn Pháp Vân - Cầu Giẽ không thay đổi ngay được
Đạp phanh không chuẩn đôi kho còn xóc hơn là để xe lướt qua.Đi đường này sợ nhất đi sau mấy ông tập lái và sót xe . Cứ đến cái mô nào là phanh dúi dụi thế là dồn toa .em chứng kiến bao nhiêu lần như vậy . Kệ mạ nó chứ cứ đi qua ,phanh làm giề . Giảm sóc nó đau chứ mình có đau đíu đâu mà phanh . Cụ nào thấy đúng vodka em cái .
Khổ chủ là người đâm cuối cùngNhững vụ dồn toa thế này thì xử thế nào nhỉ?
Cái mũ cụ để chả có tác dụng gì đâu , cụ đi chấp hành giao thông nên chưa bị xxxxxx gọi lại , em có ông anh họ làm xxxxx em có hỏi vụ này , ông anh bảo : để cái mũ này nếu vi phạm vẫn giữ lại như thường , nếu là xxx thì không ai để mũ ở xe vì muốn giấu thân phận khi xuống xe cụ phải trình giấy tờ , cái này mới quan trọng , công an giao thông cũng hiểu như vậyNhà cháu là dân đen thôi, để cái mũ đấy để xxx tưởng đồng nghiệp khỏi vịn mỗi khi đi xa.
Giữ làm sao đc cụBài học về giữ khoảng cách với xe trước mà. Sao cứ dí sát vào nhau vậy
E thì chả chen làm gì , hãi lắm cụ ợChỉ cần 15m, em chen vào được ợ.
Em chém cho vui chứ chui vào đó làm dề.E thì chả chen làm gì , hãi lắm cụ ợ
16h15 nhà cháu đi đường pháp vân chưa thấy vụ này. Tuy nhiên hôm nay nhiều xe toá
Lỗi dồn toa thuộc về lái xe. Đường càng tốt dồn toa càng nhiều. Các cơ quan ban ngành chỉ có lỗi làm đường tốt trong trường hợp dồn toa.Sẽ còn nhiều vụ dồn toa, nguyên nhân? Theo E thứ tự như sau: cơ quan hoạch định chính sách, cơ quan điều hành giám sát giao thông và cuối cùng là ý thức những người tham gia giao thông (người điều khiển phương tiện, người điều hành giao thông, người ngồi trên các phương tiện tham gia giao thông).
Phần chính là người tham gia giao thông thôi, chứ đường lởm mà cố bám sát thì khó tránh khỏi dồn toaLỗi dồn toa thuộc về lái xe. Đường càng tốt dồn toa càng nhiều. Các cơ quan ban ngành chỉ có lỗi làm đường tốt trong trường hợp dồn toa.