[Funland] Pháp vân đang có vụ dồn toa

blackjack75

Xe buýt
Biển số
OF-9664
Ngày cấp bằng
16/9/07
Số km
715
Động cơ
530,667 Mã lực
Nhiều cụ đi hôm qua để kiêng ngày hôm nay mừng 5, trưa nay em đi đường thông thoáng, xxx hình như cũng ra quân lấy lệ thôi.
 

kduc

Xe container
Biển số
OF-5541
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
9,883
Động cơ
1,605,594 Mã lực
Cháu kiến nghị cái đường này nên để tối đa 100 tối thiểu 60 trên tất cả các làn như trên Ninh Bình - Cầu Giẽ là đỡ ngay... Trên diễn đàn này có bác Khuu bên Cục Đường Bộ thì phải. CŨng đã có ý kiến rồi nhưng bác ấy bảo đoạn Pháp Vân - Cầu Giẽ không thay đổi ngay được
# mà lảm thế thì đánh nhau suốt ngày ngay, phải là max 100, min 90 mới đỡ bực mình cụ ah.
 

Tuan Can

Xe container
Biển số
OF-162235
Ngày cấp bằng
23/10/12
Số km
8,299
Động cơ
423,598 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm, Hà Nội
Đi đường này sợ nhất đi sau mấy ông tập lái và sót xe . Cứ đến cái mô nào là phanh dúi dụi thế là dồn toa .em chứng kiến bao nhiêu lần như vậy . Kệ mạ nó chứ cứ đi qua ,phanh làm giề . Giảm sóc nó đau chứ mình có đau đíu đâu mà phanh . Cụ nào thấy đúng vodka em cái .
Đạp phanh không chuẩn đôi kho còn xóc hơn là để xe lướt qua.
 

turnviet

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-93492
Ngày cấp bằng
30/4/11
Số km
11,084
Động cơ
475,581 Mã lực
Nơi ở
Độ xe Carcam 15/29 Láng Hạ
Website
carcam.vn
Cháu về đêm hôm mồng 1, Pháp vân Cầu Giẽ đi cả đoạn gặp đúng 3 xe. Hôm lên thì chiều mồng 2 hơi đông tí nhưng chưa ăn nhằm gì. Đường giờ xấu kinh khủng, đi như đi Cano trên biển.
 

3convit

Xe điện
Biển số
OF-152333
Ngày cấp bằng
10/8/12
Số km
3,361
Động cơ
382,850 Mã lực
Người đời đã có lý khi chạy xe tốc độ từ 60km/h: lấy tốc độ - 30 = khoảng cách với xe trước.
Nhưng thèng sau ta 'Ló' lại ko cho rằng như vậy!
 

vuonghaivan

Xe tải
Biển số
OF-138909
Ngày cấp bằng
17/4/12
Số km
230
Động cơ
368,651 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Nhà cháu là dân đen thôi, để cái mũ đấy để xxx tưởng đồng nghiệp khỏi vịn mỗi khi đi xa.
Cái mũ cụ để chả có tác dụng gì đâu , cụ đi chấp hành giao thông nên chưa bị xxxxxx gọi lại , em có ông anh họ làm xxxxx em có hỏi vụ này , ông anh bảo : để cái mũ này nếu vi phạm vẫn giữ lại như thường , nếu là xxx thì không ai để mũ ở xe vì muốn giấu thân phận khi xuống xe cụ phải trình giấy tờ , cái này mới quan trọng , công an giao thông cũng hiểu như vậy
 
Chỉnh sửa cuối:

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
17,454
Động cơ
545,060 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Sẽ còn nhiều vụ dồn toa, nguyên nhân? Theo E thứ tự như sau: cơ quan hoạch định chính sách, cơ quan điều hành giám sát giao thông và cuối cùng là ý thức những người tham gia giao thông (người điều khiển phương tiện, người điều hành giao thông, người ngồi trên các phương tiện tham gia giao thông).
 

harrynh

Xe container
Biển số
OF-29134
Ngày cấp bằng
14/2/09
Số km
5,677
Động cơ
449,526 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nói chung nên chỏnca thời điểm để xuất phát ạ, cứ đúng giờ cao điểm àm ra đg thì xác suất dính cao hơn, nên hàng ngày em cứ 6h30 ra khỏi vp là ổn
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
17,024
Động cơ
605,841 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
16h15 nhà cháu đi đường pháp vân chưa thấy vụ này. Tuy nhiên hôm nay nhiều xe toá ;));))
Sẽ còn nhiều vụ dồn toa, nguyên nhân? Theo E thứ tự như sau: cơ quan hoạch định chính sách, cơ quan điều hành giám sát giao thông và cuối cùng là ý thức những người tham gia giao thông (người điều khiển phương tiện, người điều hành giao thông, người ngồi trên các phương tiện tham gia giao thông).
Lỗi dồn toa thuộc về lái xe. Đường càng tốt dồn toa càng nhiều. Các cơ quan ban ngành chỉ có lỗi làm đường tốt trong trường hợp dồn toa.
 

Lucky

Xe tăng
Biển số
OF-4009
Ngày cấp bằng
25/3/07
Số km
1,983
Động cơ
567,189 Mã lực
Công nhận cách phân làn rất dở hơi, đặc biệt khi gặp mấy bố chạy chậm nhưng không chịu nhường. Cứ cắm như Cầu giẽ Ninh bình thì hay hơn. Vì chạy làn ngoài không vượt được nên hay dẫn đến tình trạng bám đuôi
 

Minh_HA

Xe hơi
Biển số
OF-5051
Ngày cấp bằng
31/5/07
Số km
107
Động cơ
546,450 Mã lực
Vâng, cứ hai làn cùng giới hạn tốc độ giống nhau như Cầu Giẽ Ninh Bình thì sẽ đỡ dồn toa hơn nhiều.
 

sonnq74

Xe tăng
Biển số
OF-86248
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
1,214
Động cơ
421,636 Mã lực
Em đi thường xuyên đường này nhưng em đố cụ nào bảo không từng vượt phải. Em là thằng lái rất đúng luật nhưng ũnh chịu thua với ý thức của nhiều người. Rõ ràng đường thoáng, đi không đạt tốc độ nhưng nhất quyết không nhường dù xin kiểu gì.. Ức chế cũng mêt nên xin ko cho thig e đành vượt phải. Còn riêng vụ nay thì lỗi của lái xe là rõ rồi
 

Hoathanhtao

Xe container
Biển số
OF-143470
Ngày cấp bằng
26/5/12
Số km
5,259
Động cơ
410,300 Mã lực
Em đồ rằng 80-90% những vụ dồn toa là do đường"chờ lún".
Chưa ở đâu có nhiều đoạn lún,khấp khểnh như ở PV-CG,nếu bám đ.ít mà không nhìn lên được phía trước xe mình bám thì khả năng hôn mít là cao lắm ạ.
 

getz0135

Xe tăng
Biển số
OF-134379
Ngày cấp bằng
13/3/12
Số km
1,032
Động cơ
380,700 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Quốc Việt- Cầu Giấy- Hà nội
Lỗi dồn toa thuộc về lái xe. Đường càng tốt dồn toa càng nhiều. Các cơ quan ban ngành chỉ có lỗi làm đường tốt trong trường hợp dồn toa.
Phần chính là người tham gia giao thông thôi, chứ đường lởm mà cố bám sát thì khó tránh khỏi dồn toa :):)
 

azaz

Xe hơi
Biển số
OF-156523
Ngày cấp bằng
13/9/12
Số km
111
Động cơ
353,251 Mã lực
Cháu cũng mới đi qua lúc tối, đến khổ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top