cháu thấy nhiều cụ tính khoảng cách xe còn sai bảo sao...
em thấy thắc mắc là 10 cụ thì đến 8 cụ nghĩ rằng dồn toa do lỗi của người làm luật..... kỳ lại thật ng việt nam mình, ai đi ra đường cũng hiểu ở hà nội, tốc độ 40 đổ dốc cầu vượt còn dính mít nhau, nữa là cao tốc, lỗi này 100% do lái xe chứLỗi dồn toa thuộc về lái xe. Đường càng tốt dồn toa càng nhiều. Các cơ quan ban ngành chỉ có lỗi làm đường tốt trong trường hợp dồn toa.
Ủng hộ và nhất trí với ý kiến trên của bác.lái xe chạy pháp vân cầu giẽ ninh bình,một số thằng nghĩ otô là máy bay.em xin lỗi,vì gọi là thằng.bản thân chạy trên cao tốc pháp vân thấy tốc độ 100 quá nghuy hiểm vi đường có gợn sóng,phanh không theo ý muốn.cứ dưới 100 cho yên tâm.
Nếu chạy Pick up thì thoải mái đi cụ. Chỉ có sedan mới phải rón rén thôi.Đường nhà mềnh cứ 70-80 lướt đều ga là ngọt nước lắm rồi, xe xịn nhưng đường có xịn đâu, Từ Pháp Vân đến Cầu Giẽ phải nói là mặt đường quá xấu, đoạn Trạm thu phí đến Ninh Bình đỡ hơn và thưa xe hơn, tốc 100 là phù hợp, em gửi các cụ cái ảnh đường Pháp Vân Cầu Giẽ lúc 5h sáng qua làm minh chứng
Cụ giải thích thêm được không ạ? Theo em hiểu sedan trọng tâm thấp, phanh an toàn hơn chứ ạ ? Em dự với cái mặt đường gồ ghề thế này thì khi miết phanh ở tốc 80 xe cũng trôi đi tương đương tốc trên 100 đối với mặt đường phẳng đấy ạ.Nếu chạy Pick up thì thoải mái đi cụ. Chỉ có sedan mới phải rón rén thôi.
Vấn đề không phải là nhanh hay chậm. Đây chỉ là xe nào chịu được đường nào thôi.Cụ giải thích thêm được không ạ? Theo em hiểu sedan trọng tâm thấp, phanh an toàn hơn chứ ạ ? Em dự với cái mặt đường gồ ghề thế này thì khi miết phanh ở tốc 80 xe cũng trôi đi tương đương tốc trên 100 đối với mặt đường phẳng đấy ạ.
Nói về lướt qua chỗ mấp mô thông thường thì không nói nhưng đối với những đoạn làm đường dở dang kể cả pick mà đi không cẩn thận thì cũng mệt hành khách trên xe, đâu nhanh chậm hơn bao nhiêu đâu ạ.
Lý do này thật hả cụTiên sư nhà nó, cháu chửi đổng phát! Một phần nguyên nhân do cái phân làn theo tốc độ của cái đường này đây!