- Biển số
- OF-201359
- Ngày cấp bằng
- 10/7/13
- Số km
- 1,265
- Động cơ
- 332,365 Mã lực
Cháu vê luc 6g nên ko thấy
Bọn này chạy tuyến Hà Nội âm phủ hay Sài Gòn âm phủ mà dành hết phần tèo về nó vậy cụ?Nguyên tắc 3s 1 xe, thực tế 1s: 3 xe
Cụ phán chuẩn rồi. Muốn an toàn còn cần thêm cái đầu lạnh nữaCái đường này phải bắn cả giới hạn dưới nữa là sạch bệnh. Hoặc Cắm 100 ở cả 2 làn.
Cứ cho các cụ các mợ này đi ở đường 5, mấy anh hải âu, anh huy, hoàng long, đất cảng ... sẽ dậy cho biết phải nhòm trước ngó sau tránh đường như thế nào ngay nhé.Ấy thế mà trên cái thiên đg of này nhiều cụ lái mới vẫn lập những topic cho mình cái quyền là đi gần đủ tốc độ thì ko việc gì phải nhường đg. Em thì thấy cứ đảm bảo đk mà xe sau xin là cho vượt. Đỡ bám mít rồi dồn toa thì thiệt cả mình
Cả thế giới nó phân làn theo tốc độ cụ nhé. Không giữ k/c an toàn nên dính thôiTiên sư nhà nó, cháu chửi đổng phát! Một phần nguyên nhân do cái phân làn theo tốc độ của cái đường này đây!
Cụ nhầm , em đi đường 5 hàng ngày , mấy anh kia chỉ to còi chứ chẳng bao giờ dí *** bắt tránh đường , trên đường cứ có chỗ nào có khoảng trống là các anh ý lao vào thôi .Cứ cho các cụ các mợ này đi ở đường 5, mấy anh hải âu, anh huy, hoàng long, đất cảng ... sẽ dậy cho biết phải nhòm trước ngó sau tránh đường như thế nào ngay nhé.
Vodka Cụ Lăn Cù Zờ nuônĐi đường này sợ nhất đi sau mấy ông tập lái và sót xe . Cứ đến cái mô nào là phanh dúi dụi thế là dồn toa .em chứng kiến bao nhiêu lần như vậy . Kệ mạ nó chứ cứ đi qua ,phanh làm giề . Giảm sóc nó đau chứ mình có đau đíu đâu mà phanh . Cụ nào thấy đúng vodka em cái .
Chẩn men!!! Em là em thích cách hành văn của bác!!!Đi đường này sợ nhất đi sau mấy ông tập lái và sót xe . Cứ đến cái mô nào là phanh dúi dụi thế là dồn toa .em chứng kiến bao nhiêu lần như vậy . Kệ mạ nó chứ cứ đi qua ,phanh làm giề . Giảm sóc nó đau chứ mình có đau đíu đâu mà phanh . Cụ nào thấy đúng vodka em cái .
Nhà cụ nói chí phải ạ (b)cháu không nói đến cái thế giới, họ làm ko sai cụ nhé. Áp dụng theo tốc độ với đường 3 làn trở lên thì nó khác! Cụ chỉ cần so sánh với đường Cầu Giẽ - Ninh Bình khi đi trên đó đã thấy khác rồi! Hai làn tốc độ giới hạn như nhau, chuyển làn vượt dễ dàng hơn nhiều.
Cháu ví vụ cho cụ, đường này cháu chạy làn ngoài với tốc độ 90km/h, cụ chạy sau 100km/h, cụ muốn vượt cháu thì cụ phải bám mít cháu, mà cháu dạt vào trong thì ăn lỗi tốc độ, cháu ko vào thì cụ vẫn bám mít cháu, rồi các xe sau cũng dần nối đuôi, lấy đâu khoảng cách an toàn hả cụ! Bất ngời có sự vụ gì trên đường, cháu phanh gấp hay phanh đột ngột, cụ và các xe khác cứ thế là cắn đuôi nhau đi viện thôi ạ!
Đấy cháu nói tình huống tệ nhất và hay gặp nhất của cái cách phân làn theo tốc độ ở hai làn đường, tranh luận thì còn dài, khó lắm cụ ạ!