- Biển số
- OF-89129
- Ngày cấp bằng
- 20/3/11
- Số km
- 193
- Động cơ
- 408,414 Mã lực
Thông tiin rất bổ ích, cảm on các cụ!
Luôn luôn sẵn sàng chờ cụ đến đi thử ạbác sale nào có xe cho chạy thử ko nhỉ/ e đang qtam 1 em AT máy dầu.
Em nghĩ là PS hơn FE chút đỉnh.Cụ nào chạy thử rồi cho em hỏi về độ cách âm so với FE thì như nào?
PS thiết kế hốc gió như vậy em nghĩ hàng ghế thứ 2 là đuối rồi. Hàng ghế sau xếp phẳng được khi cụ gập hàng ghế 2 thôi. Còn k nó gần giống FE, vì mặt ghế vẫn gập lên áp lưng hàng ghế 2.Em không nhất trí với bác về điểm này vì trên các thử nghiệm va chạm thì Triton và Hilux đều được 4 sao, về trọng lượng thì PS nặng hơn FT, chả lẽ Toy sử dụng vật liệu nhẹ hơn nhưng vững chắc hơn PS?! Hệ thống treo em thấy PS ưu việt hơn hẳn FT và FE, FT không thiết kế thanh xoắn sau, FE mặc dù có thanh xoắn sau nhưng lại dùng nhíp. Về cửa gió điều hòa không biết lắp tại VN thì cửa gió cho hàng ghế 2 có còn nằm ở trụ B nữa không hay cắt mất rồi, nếu còn thì cũng là điểm lạ và hợp lý, tránh cho luồng gió đầu mang hơi nóng ở trần xe xuống khi xe để giữa trời nắng, hàng ghế 3 sử dụng riêng dàn điều hòa mà lại đặt bên hông, em thấy nó hơi bất tiện. Khoái nhất là hàng ghế sau xếp phẳng xuống sàn được!
Chạy 170 thì xắp bay rồi cụ nhỉ?Một chiếc xe mà chạy được 170km/h thì có thể chạy trên hầu hết điều kiện dân dụng, xe lì chủ yếu là chưa quen với sự phối hợp chọn số - chân ga - Tốc độ máy thôi.
Có dịp bác đi xe tự động một vài lần rồi chạy số tay tương tự ( vòng máy- tốc độ xe)
Người Việt mình có thói quen ép số,bác thử chạy số thấp ( đường thành phố chỉ chạy 1-2-3 xem, rất bốc.
Bản như Cụ mong muốn khả năng năm sau sẽ nhập về; máy xăng, ghế da; nội ngoại thất hơn tí thôi nhưng giá sẽ hơn tương đối.Em muốn cưới 1 em PJS này nhưng AT 4WD, phanh đĩa cả 4 bánh và độ thêm cái GPS, chắc phải nhập từ Thái về các cụ nhỉ? Có cụ nào có thông tin nhập PJS từ Thái không cho em biết với?
CÁc bác cho em hỏi chút về cái công suất nhé, tại sao có xe tính trên 5 ngìn, có xe lại tính trên 6 ngìn vòng tua ...Các thông số kỹ thuật chính bản PAJERO SPORT D2W-AT:
Công suất cực đại [ps/rpm]
136/3.500
Mình bổ sung một chút về vấn đề vòng tua khác nhau;CÁc bác cho em hỏi chút về cái công suất nhé, tại sao có xe tính trên 5 ngìn, có xe lại tính trên 6 ngìn vòng tua ...
Ví dụ: Công suất cực đại [hp/rpm] (Gross)
Zinger : 139/5.250
Grandis: 178 / 6.000
Liệu có thể quy về cùng 1 số vòng tua để so sánh công xuất của các xe với nhau ko ah (như kiểu quy đồng mẫu số ấy)
Ví dụ:
Pajero : 136/3.500 = 223,14 / 6.000
Zinger: 139/5.250 = 158,85 / 6.000
Grandis: 178 / 6.000
tính thế có được không các bác nhỉ
Chú mừng cụ cưới vợ mới. Khi nào đi vào đường xấu và đường đẹp ở tốc độ 75 km/h cụ cho em xin tý cảm nhận nhé!Sáng nay e vừa múc 1 em 2WD AT màu trắng chai ở Việt Hùng - Ba La - Hà Đông giá có 869tr khuyến mại tủ lạnh va trải sàn xe. nội thất nghèo nàn, đồ nhựa thấy dổm dổm. Tư thế ghế ngồi của người lái ko chuẩn lắm , ngồi cảm giác ko ôm người và tựa đầu thiết kế hơi cao.Trước đó em ngồi thử ghế lái của SANTAFE thấy ghế em này thiết kế rất chuẩn chạy thử thì rất ổn về độ tăng tốc và độ ồn xe rất tốt. tóm lại là với tầm tiền 869tr thì em đã chọn em này. e thấy hài lòng với lựa chọn này các bác ạ. mong sau này cái ghế lái của em PS này sau này cải tiến như em FE thì đắt thêm 10tr nữa chắc ko vấn đề gì
Vậy xin chúc mừng bác nhé,bác lấy màu gì thế,hôm nào có xe post tý ảnh lên ae coi nhé ^^em theo dõi mục này hàng ngày.cảm ơn các bác đã cho những thông tin hữu ích.
em cũng đang đếm từng ngày để nhận 1 một em PS-AT này đây.