- Biển số
- OF-70206
- Ngày cấp bằng
- 8/8/10
- Số km
- 2,066
- Động cơ
- 460,817 Mã lực
Tư duy của CCCP thời MiG21 là say no với 2 động cơ, máy bay tiêm kích sinh ra chỉ để oánh bảo vệ sân nhà, dùng CGI max, số lượng nhiều, dog fight số lượng áp đảoLoại IR thì bắn và quên òi, lấy đâu ra điều khiển
Mig 21 thời gian đầu hiệu suất thấp vì nhiều nguyên nhân. Trong đó lỗi nặng nhất là vác chiến thuật quần vòng của Mig 17 sang áp dụng cho Mig 21. Trong khi đặc tính bay của 2 thằng khác hẳn nhau, ngoài ra còn nguyên nhân của mấy em tên lả. Chất lượng đầu dò kém, tính năng điều khiển của TL kém, máy bay mẹ thì chỉ được cái tốc độ lao nhanh, ngắm chậm tí là sai cmnr....túm cái váy lại bản thân LX là thằng SX ra Mig 21 cũng không nghĩ ra đươc các chiến thuật tối ưu cho Mig 21, chỉ qua chiến trường xứ vệ mới ồ, à.....
Anh em nhà Bắc Việt nhận về, có là quý rồi, cả sản nghiệp được mấy chục cái máy bay, CGI thì kém, bị chế áp điện tử mạnh, học thuyết quốc phòng bị đảo ngược 180 độ với góc nhìn nhà sản xuất ra cái máy bay đó
Thế mà các Cụ nhà mình vẫn cất cánh bem nhau ra trò
Thực sự nể các Cụ quá, không biết sau này còn có được những thế hệ như vậy không