Bản thân tốc độ chạy tàu quan trọng nhưng chưa phải là tất cả.
Quan trọng hơn chút là khoảng giãn cách giữa các chuyến, hiện dự tính khoảng 3-5 phút, không biết có thực hiện được không. So với BRT công bố 5 và 10 phút. Bus thường 5 đến 20 phút nhưng hai cái này bị động hơn nên giãn cách không thực sự đều.
Quan trọng nhất là khả năng kết nối. Trước mắt chỉ tính được 1 tuyến và tuyến thứ 2 hy vọng vài năm tới còn các tuyến còn lại chắc còn lâu.
Hiện các ga đều nằm khá cao với người đi bộ. Kết nối với bus thường qua vỉa hè. Ga có 02 thang máy và 02 thang bộ, em đoán chế độ vận hành là lên máy xuống bộ.
Em ở cách ga gần nhất hơn 500m, đi bộ đến nơi mất 10-15 phút và mỏi chân phết.
Quan trọng hơn chút là khoảng giãn cách giữa các chuyến, hiện dự tính khoảng 3-5 phút, không biết có thực hiện được không. So với BRT công bố 5 và 10 phút. Bus thường 5 đến 20 phút nhưng hai cái này bị động hơn nên giãn cách không thực sự đều.
Quan trọng nhất là khả năng kết nối. Trước mắt chỉ tính được 1 tuyến và tuyến thứ 2 hy vọng vài năm tới còn các tuyến còn lại chắc còn lâu.
Hiện các ga đều nằm khá cao với người đi bộ. Kết nối với bus thường qua vỉa hè. Ga có 02 thang máy và 02 thang bộ, em đoán chế độ vận hành là lên máy xuống bộ.
Em ở cách ga gần nhất hơn 500m, đi bộ đến nơi mất 10-15 phút và mỏi chân phết.