Mk. Đọc cái tiêu đề của bài báo ngứa lỗ tai.
Mỗi ga chắc dừng 2-3p thôi cụ. Tàu dạng này ít ghế, hành khách hầu hết là đứng, ra-vào nhanh. Chỉ mong có tuyên truyền trên mọi mặt trận nhiều tháng trước khi hoạt động để hướng dẫn người chờ lên tàu đứng đúng chỗ, chừa lối để người trên tàu đi ra trước. Chứ mà để dân tình chen vào chen ra loạn xạ như thang máy thì tai nạn sớm!Chắc mỗi ga dừng độ 5p. Vị chi nếu tính chắc tầm 1h xấp xỉ đi xe máy trong đk bt không tắc cho người dừng ở ga cuối. Cũng không tệ nhỉ
Thích gì đâu cụ, nhờ mấy tuyến cao tốc trên cao đấy mà giờ bọn e vỉa hè cũng chả còn mà điCccm thủ đô thích thật.
Cụ này chắc hồi đi tán gái bị ông bô gái đuổi khỏi nhà. ..... Nhà bác toàn gỗ thế này cháy chắc đượm lắm nhỉ..... kkkkNói gở, 1 ngày đẹp trời, con tàu này đang chạy mất phanh thì ko biết điềm dừng sẽ ở đâu nhỉ (mấy phim Mỹ đã mô phỏng).
Chưa kể đồ Tàu đi 2-3 năm đầu thì ngon nhưng sau đó thì xem chừng đáng là lo ngại
Cụ có thể đưa vài dẫn chứng cho con số 99% được không? Và ngược lại cho bên Tàu luôn.Tốt với không tốt thì chẳng có định nghĩa nào. Nhưng em khẳng định 99% tây với Nhật nó đàng hoàng.
Tàu cũng tùy loại Tàu, nhưng có một số lớn không đàng hoàng từ trong tính toán, từ trong dự định.
Thằng không đàng hoàng nhất là thằng chủ đầu tư. Gặp các ban nhà mình thì Tây giời cũng bó tay.
Cụ làm một bài giải ngố cho em và các cụ luôn được không ạ?Oda ko phải "tài trợ, ưu đãi" éo gì, thậm chí ngược lại, mặn chát là khác. Nó là những đồng tiền của sự lệ thuộc.
Trong các thứ tệ, hô hố, vốn khựa vẫn là khốn nạn nhất
Bình thường bọn này dừng có 30 giây thôi ạ.Mỗi ga chắc dừng 2-3p thôi cụ. Tàu dạng này ít ghế, hành khách hầu hết là đứng, ra-vào nhanh. Chỉ mong có tuyên truyền trên mọi mặt trận nhiều tháng trước khi hoạt động để hướng dẫn người chờ lên tàu đứng đúng chỗ, chừa lối để người trên tàu đi ra trước. Chứ mà để dân tình chen vào chen ra loạn xạ như thang máy thì tai nạn sớm!
Cụ ấy mà đi mua xe, chắc phải hỏi bọn nó xe này đang chạy Trung Lương mà lao vào cột đèn thì có chết không ấy chứ.Cụ này chắc hồi đi tán gái bị ông bô gái đuổi khỏi nhà. ..... Nhà bác toàn gỗ thế này cháy chắc đượm lắm nhỉ..... kkkk
Ở bển 30 giây sang ta cao su thành 2p là đúng quy trình rồi cụ.Bình thường bọn này dừng có 30 giây thôi ạ.
Nếu thế thì chỉ mất tầm 20 căng đét 25, quá ổnBình thường bọn này dừng có 30 giây thôi ạ.
Em thíc cụ, ý iem là cái Avata của cụCụ ấy mà đi mua xe, chắc phải hỏi bọn nó xe này đang chạy Trung Lương mà lao vào cột đèn thì có chết không ấy chứ.
Chắc tay nhanh hơn.....Cụ chưa bay "đì lay e lai" bao giờ phỏng?
Nó đóng mở bằng điện mà , cao su là lỡ chuyếnỞ bển 30 giây sang ta cao su thành 2p là đúng quy trình rồi cụ.
E cũng lăn lộn gần chục niên, nhớ mãi dòng sông Tô Lịch thơ mộng chảy quanh KTX.Thích gì đâu cụ, nhờ mấy tuyến cao tốc trên cao đấy mà giờ bọn e vỉa hè cũng chả còn mà đi
Muốn có trật tự thì phải định hướng. Ở mỗi cửa, vẽ các lối xếp hàng ở 2 bên cửa, có vạch thì mới có mốc để xếp hàng chứ dân muốn biết cũng ko xếp ở đâu.Mỗi ga chắc dừng 2-3p thôi cụ. Tàu dạng này ít ghế, hành khách hầu hết là đứng, ra-vào nhanh. Chỉ mong có tuyên truyền trên mọi mặt trận nhiều tháng trước khi hoạt động để hướng dẫn người chờ lên tàu đứng đúng chỗ, chừa lối để người trên tàu đi ra trước. Chứ mà để dân tình chen vào chen ra loạn xạ như thang máy thì tai nạn sớm!
Ôi đệch, thế này nó đem dân mình ra thử nghiệm à?Các cụ nên biết 1 điều rằng tổng thầu công trình đường sắt trên cao Cát linh-Yên nghĩa là Công ty hữu hạn Tập đoàn Cục 6 Đường sắt Trung Quốc hay EPC.
Trong hồ sơ năng lực của EPC nêu rõ kinh nghiệm xây dựng các công trình đường sắt trên cao là BẰNG KHÔNG nhá nhá
Cát linh-Yên nghĩa là công trình đầu tiên dạng này mà EPC nhận thầu thi công
Vút qua 1 cái rồi lao vút xuống đườngCái từ vút bay đắt quá, không dám nghĩ thêm