- Biển số
- OF-34319
- Ngày cấp bằng
- 29/4/09
- Số km
- 625
- Động cơ
- 480,760 Mã lực
Chuẩn cụ ạ. Cụ đã xử lý được chưa ạ?Cụ chủ cũng dính phốt như em, cụ hỏi anh GG Hà axega nhé
Chuẩn cụ ạ. Cụ đã xử lý được chưa ạ?Cụ chủ cũng dính phốt như em, cụ hỏi anh GG Hà axega nhé
Em bán rẻ rồi cụ ạChuẩn cụ ạ. Cụ đã xử lý được chưa ạ?
thế hả cụ, E chủ yếu muốn biết cách phục hồi lại như ngày xưa thôi chứ không thể tin cửa hàng đó đến lần thứ 2 đượcEm vừa thấy bài của cụ Hà đấy trên fb chợ trời xong mà
Thế ạ, cám ơn cụ, nhưng xe em là xe kỷ niệm không bán được nên vẫn muốn sửa để đi Cụ ạEm bán rẻ rồi cụ ạ
Chỉnh xăng gió để tránh dư xăng hoặc thiếu gió, ko đạt được hiệu năng cao nhất khi đốt cháy xăng.Định luật: lợi bao nhiêu lần về lực thì thiệt bấy nhiêu lần về đường đi, không được lợi gì về công
Nếu giảm được vài % thì hãng nó đã quảng cáo ầm ĩ lên rồi, vì dù sao đó cũng là lợi thế cạnh tranh rất lớn.
Nghe mấy ông chém gió thì mất tiền là phải
Chỉnh xăng gió để tránh dư hay thiếu thì cũng nằm trong dải tính toán của nhà sản xuất rồi, chỉ ông thợ vườn cũng chỉnh được.Chỉnh xăng gió để tránh dư xăng hoặc thiếu gió, ko đạt được hiệu năng cao nhất khi đốt cháy xăng.
Định luật bảo toàn năng lượng theo em nghĩ như là xùng 1 xe, 1 lít xăng: đi chậm hoặc đi nhanh đều đi được 40km. Có phải ko cụ nhỉ
đi vào trong cái ngõ bé tí cạnh ngân hàng đó cụ278 , em đang đứng ngay bây giờ là quán fastfood
278 , em đang đứng ngay bây giờ là quán fastfood
chuẩn cụ ạ, bây giờ thay bằng cửa hàng khác rồi. Em đang mang xe vào hãng để làm lại toàn bộ, không xe ì không lên nổi dốc tầng hầm. đúng là OF bây giờ khác xưa nhiều, phải cẩn trọng hơn với các dịch vụ trên này.đi vào trong cái ngõ bé tí cạnh ngân hàng đó cụ
Cháu tham gia tí ạ.Cụ lại vòng vo .
Nếu cụ đã đọc sách và vững nguyên lý thì chỉ cần tóm tắt đôi dòng là cũng lòi ra cái nguyên nhân , là cái cháu đang hỏi mà cụ ko trả lời đc .
Cháu cũng thử lục lọi trên vài diễn đàn oto xe máy cũng chỉ thấy nói máy sẽ nóng hơn nếu tỷ lệ xăng khí ko cân chứ ko có dòng nào nói nóng do ăn ít hơn .
Không phải thế cụ ạ.Chỉnh xăng gió để tránh dư xăng hoặc thiếu gió, ko đạt được hiệu năng cao nhất khi đốt cháy xăng.
Định luật bảo toàn năng lượng theo em nghĩ như là xùng 1 xe, 1 lít xăng: đi chậm hoặc đi nhanh đều đi được 40km. Có phải ko cụ nhỉ
Cụ đọc kỹ rồi hẵng phát biểu nhóaCháu tham gia tí ạ.
Kính thưa các cụ thợ lâu năm, các cụ kỹ sư BK với các cụ đi sửa xế nổ ở bển về.
Cái bình bịch ngày xưa bố cháu hay kỳ cạch sửa, cháu cứ thấy ông tháo các cục gì dài dài bằng sứ ở đầu máy ra rồi săm soi, lau lau rồi bẻ bẻ. Có lần tò mò cháu hỏi thì ông bảo là xem nếu nó màu trắng thì là thừa gió ít xăng, màu đồng là ngon, màu đen là thừa xăng. Cháu lại hỏi sao ít xăng nó lại màu trắng thì ông bảo là nóng quá nhiệt thì nó trắng.
Cháu ít học không biết về bảo toàn công, cũng chả biết nhiệt với sinh công là gì, cháu mạn phép hỏi vậy thì thiếu xăng máy nó nóng hơn hay nguội hơn hả các cụ thông thái?
Cụ hướng dẫn cháu luôn cách chỉnh cho ăn ít xăng đi mà tỉ lệ xăng gió vẫn cân với ạ. Để cháu chỉnh luôn con RIM ghẻ nhà cháu với. Vợ cháu nặng chưa được 45kg, để máy khỏe quá hơi lãng phí.Cụ đọc kỹ rồi hẵng phát biểu nhóa
Tôi ko nói cái vụ tỷ lệ xăng , gió không cân đối nhóa
Tôi đang nói là : chỉnh cho ăn ít xăng đi ( tỷ lệ xăng gió vẫn cân ) thì ko có cái vụ nóng máy hơn là ko chỉnh nhóa .
em còm ở trên rồi mà, cụ thay lại bộ bi côn nguyên bản là xong ngoài ra trò này không có gì khác cả. Cụ tháo bộ bi côn ra sẽ thấy nó bị độn 1 đống sắt vào trong.Chuẩn cụ ạ. Cụ đã xử lý được chưa ạ?
dạ vâng cám ơn Cụ ạ.em còm ở trên rồi mà, cụ thay lại bộ bi côn nguyên bản là xong ngoài ra trò này không có gì khác cả. Cụ tháo bộ bi côn ra sẽ thấy nó bị độn 1 đống sắt vào trong.