Cụ qua đ.c cũ mà hỏi
cụ dễ tin người quá nhỉ, chúc cụ sớm tìm được ân nhân nhé,Không biết trên OF nhà mình có cụ nào còn nhớ hoặc đã chỉnh tiết kiệm xăng ở 278 Khâm Thiên chưa ạ? Trước cháu có chỉnh cho con LX150 ở đây, nhưng sau đó thấy không tiết kiệm là mấy và chạy vô cùng ì. Bây giờ cháu đang muốn chỉnh lại như cũ nhưng liên hệ với ông chủ ngày xưa theo số điện thoại 0966205999 mà mãi không liên lạc được. Nhớ ông này ngày xưa chém gió như thần nhưng vì tin tưởng anh em OF nên cháu vẫn cứ làm, hic, đúng là không có cái dại nào như cái dại nào.
Cụ nào biết thông tin cơ sở chuyển về đâu chỉ cho cháu với ạ.
Đa tạ
Thay xe sang Lead cụ ạCụ nào có kinh nghiệm chỉnh xăng LXV cho em cái, xe em đi 8 năm rồi vẫn trăm cây uống 4 lít, chả bớt được tẹo nào. Ahuhu, còn bệnh mọt gầm nữa ạ.
Lại nói BK, ông sếp (tầm hơn 70 chục) của Bu em học BK nhà phố cổ cấm đi xe, người gốc Huế năm 95 có con Giấc mơ II xuống nhà em khoe " Ăn ít xăng lắm có 1,4L thôi sáng nổ kéo le nóng máy là chạy" em nghĩ bụng đúng là keo kiệt vì thời đó em làm Sale VMEP nên cũng khá rõ về xe, 2 năm sau lên chúc tên hỏi xe ngon không bác thì nõ đã cháy bà xúp páp phải làm lại cả hơi. TIẾT KIỆM LỖ HÀ VÀO LỖ HỔNG. Quan trọng nhất là lọc gió phải VS đều, ống thở cắm lộn lại bầu giá lấy hơi nóng và đỡ ngập nước thì éo làm.Ok để đơn giản vs ko gây hiểu sai vấn đề tôi giả sử coi như cái xe sau khi chỉnh cho ăn ít xăng đi - ở đây là thu hẹp cái ống zic lơ hoặc một vài cách khác - còn tỷ lệ xăng gió là đã hợp lý thì lúc đó lượng hỗn hợp đi vào buồng đốt/ đơn vị thời gian sẽ giảm , như thế thì nó chỉ ah đến gia tốc máy , gọi là máy chạy sẽ ko bốc , còn vấn đề cái độ giảm lưu lượng hỗn hơp đi vào đó nó ko ah gì đến thời điểm cháy , vì thời điểm cháy là do thằng Ic , và gián tiếp là do vị trí pít tông , nên tại thời điểm cháy mà lượng hỗn hợp hút vào ít hơn bình thường thì nó vẫn cứ cháy nổ như thường , duy nhất chỉ làm cho một chu kỳ xy lanh sẽ kéo dài ra do lực đẩy kém hơn trước , nên nhắc lại là cháy lúc nào là do vị trí pít tông , mà vị trí pít tông thì do lực đẩy mạnh hay yếu vậy thôi .
Bo thêm chút là đừng lôi bằng Bk ra hù nhau .
Hầy,cái động cơ ló sinh công mà kg dùng hết thì đổ chỗ mô cụ hầy?Cụ nói vậy là chưa chính xác , máy chạy nóng quá mức hay ko là hoàn toàn do thằng nhớt bôi trơn
Còn chỉnh cho ăn ít xăng đi thì nó chạy chậm hơn , gia tốc cũng kém hơn vậy thôi .
Kể cả căn chỉnh ko đúng dẫn đến tỷ lệ xăng , gió ko tối ưu thì nó cũng ko ah , may ra có ah đến thằng bugi
Cụ ơi trừ khi cụ thay zic lơ zin bằng ống nhựa tiền phong thì mới dư nhiên liệu để mà dư công , chứ nó thiết kế zin là max dồiHầy,cái động cơ ló sinh công mà kg dùng hết thì đổ chỗ mô cụ hầy?
Nhà chế tạo chưa chắc đã chuẩn đến mức kg cải tiến đc.Nhưng nghe cụ nói thì chắc cụ còn đang sờ đc mấy cái chân voi.Cụ ơi trừ khi cụ thay zic lơ zin bằng ống nhựa tiền phong thì mới dư nhiên liệu để mà dư công , chứ nó thiết kế zin là max dồi
Có 1 số xe có thể chỉnh ăn ít xăng đi nhưng nó ăn xăng là do thiết kế của nsx ( phục vụ việc tăng tốc nhanh ) , còn đại đa số xe phổ thông việc cho ăn ít xăng đi là điều lợi bất cập hại . Như xe bây giờ xài FI thì có mà chỉnh vào mắt , thợ chỉ có chỉnh phần chuông như khoan chuông để bắt côn hơn (nhưng bù lại ăn má như ăn vã ) hoặc cân lại bi để thay đổi tỷ số truyền ,nôm na là sang số sớm hơn , bù lại xe sẽ ì và nếu cứ thốc ga nhiệt tình thì chả khác gì đèo nặng cả , hại máy .
Ah ko tính remap lại ecu hay là động vào cảm biến nhé
Cháu hiểu cái ý còm trước của cụ rồi , vậy theo cụ lí do sinh công dư trong th bóp cho ăn ít xăng là gì vậy ?Nhà chế tạo chưa chắc đã chuẩn đến mức kg cải tiến đc.Nhưng nghe cụ nói thì chắc cụ còn đang sờ đc mấy cái chân voi.
Thời gian trước cụ ấy sang Mỹ làm việc cho Boeing, hình như trưởng bộ phận chỉnh tiết kiệm xăng cho máy bayKhông biết trên OF nhà mình có cụ nào còn nhớ hoặc đã chỉnh tiết kiệm xăng ở 278 Khâm Thiên chưa ạ? Trước cháu có chỉnh cho con LX150 ở đây, nhưng sau đó thấy không tiết kiệm là mấy và chạy vô cùng ì. Bây giờ cháu đang muốn chỉnh lại như cũ nhưng liên hệ với ông chủ ngày xưa theo số điện thoại 0966205999 mà mãi không liên lạc được. Nhớ ông này ngày xưa chém gió như thần nhưng vì tin tưởng anh em OF nên cháu vẫn cứ làm, hic, đúng là không có cái dại nào như cái dại nào.
Cụ nào biết thông tin cơ sở chuyển về đâu chỉ cho cháu với ạ.
Đa tạ
Nếu là cụ này thì cụ liên lạc với 0966944848. Axega 85 Ngụy Như Kom Tum nhé.Không biết trên OF nhà mình có cụ nào còn nhớ hoặc đã chỉnh tiết kiệm xăng ở 278 Khâm Thiên chưa ạ? Trước cháu có chỉnh cho
con LX150 ở đây, nhưng sau đó thấy không tiết kiệm là mấy và chạy vô cùng ì. Bây giờ cháu đang muốn chỉnh lại như cũ nhưng liên hệ với ông chủ ngày xưa theo số điện thoại 0966205999 mà mãi không liên lạc được. Nhớ ông này ngày xưa chém gió như thần nhưng vì tin tưởng anh em OF nên cháu vẫn cứ làm, hic, đúng là không có cái dại nào như cái dại nào.
Cụ nào biết thông tin cơ sở chuyển về đâu chỉ cho cháu với ạ.
Đa tạ
Có thể là khoan chuông và tiện lại rãnh pulley trước để thay đổi góc chạy cuaroa , nếu đã khoan chuông thì hôm nào rỗi cụ nên đem ra thợ tháo ra vệ sinh và xem bố 3 càng đã mòn quá chưa , vì thường khoan chuông ng ta đi luôn bố độE có cho con LX đi làm chuột thì thấy cụ kia làm gần giống cụ nói là chỉnh phần chuông, thấy có khoan với mài mài gì ý.