- Biển số
- OF-331188
- Ngày cấp bằng
- 14/8/14
- Số km
- 4,023
- Động cơ
- 307,842 Mã lực
Cụ nói thế nào : công đẩy pít tông hoàn toàn lấy từ nhiệt sinh ra , và ngược lại , nhiệt sinh ra cao thì công cũng cao và tỷ lệ chuyển hóa hữu ích từ nhiệt sang công cao hay thấp phụ thuộc cấu trúc , hình dạng , .v.v của buồng đốt vs trục khuỷu tay biên , chất lượng bu gi .... , chứ đâu phụ thuộc xăng gió như cụ pt , nói cách khác nhiệt sinh ra chuyển phần lớn thành công còn phần làm nóng thân máy phải nói là phần tổn thất nhiệt , cái này như đã nói nó phụ thuộc cấu trúc vật lý buồng đốt .Chỉnh ăn ít xăng thì sẽ đốt triệt để hỗn hợp hơn do các hạt xăng nhỏ, cháy triệt để nhưng nhiệt độ đôgnj cơ cao hơn, có ôgn chỗ em chỉnh cái Lead hay Tac gì đó,đời đầu đã thấy thế rồi: máy nóng, không bốc nhưng ăn ít xăng hơn.