- Biển số
- OF-26412
- Ngày cấp bằng
- 26/12/08
- Số km
- 638
- Động cơ
- 493,722 Mã lực
Dung tích buồng đốt không đổi. Nếu chỉnh ít xăng đi, vẫn đảm bảo tỷ lệ xăng gió thì có nghĩa cũng ít gió đi. Hỗn hợp sau khi cháy nổ sẽ có áp suất nhỏ đi & sinh công nhỏ hơn dẫn đến máy yếu.
Ngược lại, xăng gió đậm đặc hơn, vẫn đúng tỷ lệ thì không kịp cháy hết, áp suất cao hơn bình thường gây rung giật. Máy bốc hơn chút nhưng tốn xăng hơn vì có hao phí xăng chưa kịp cháy hết.
Túm lại thì cứ như NSX là tối ưu vì họ cũng tính mãi rồi, thử mãi rồi.
Ngược lại, xăng gió đậm đặc hơn, vẫn đúng tỷ lệ thì không kịp cháy hết, áp suất cao hơn bình thường gây rung giật. Máy bốc hơn chút nhưng tốn xăng hơn vì có hao phí xăng chưa kịp cháy hết.
Túm lại thì cứ như NSX là tối ưu vì họ cũng tính mãi rồi, thử mãi rồi.
Vậy có cách chỉnh nào tkxăng hơn hãng k các cụ