- Biển số
- OF-856191
- Ngày cấp bằng
- 28/3/24
- Số km
- 45
- Động cơ
- 526,256 Mã lực
- Tuổi
- 31
Em đi lúc 7h30-8h sáng nay đường cực thoáng, 1 nhịp đèn đỏ thông ngay
Làm cầu vượt vòng trên cao đi trên cao vượt trên đường sắt CL-HĐ mà cụ.Khó cụ ơi, 2 cái cầu cụ vẽ chân nó lấn vào 4 lối lên xuống của cầu cạn rồi. Toàn bộ cậu cạn đều thiết kế lối lên xuống bất hợp lý, cứ gần đến nút giao thay vì tăng thêm diện tích đường thì đằng này lại đổ thêm xe vào thêm nữa lối xuống lại chiếm thêm 1-2 làn đường. Ý của cụ chỉ làm dc khi phá bỏ các lối lên xuống hiện có.
Chắc vì thiên hạ sợ quá, tránh xa khu vực này, bác ạ.Em đi lúc 7h30-8h sáng nay đường cực thoáng, 1 nhịp đèn đỏ thông ngay
e nghĩ báo đài với các cụ nói nhiều, đa số các anh em chủ động tránh. E thì bắt buộc phải đi thành ra đi làm sớm 30pChắc vì thiên hạ sợ quá, tránh xa khu vực này, bác ạ.
Do mật độ chung của TP thoáng đấy cụ. Các tuyến khác đều thoáng cả.Em đi lúc 7h30-8h sáng nay đường cực thoáng, 1 nhịp đèn đỏ thông ngay
Em đi lúc 7h30-8h sáng nay đường cực thoáng, 1 nhịp đèn đỏ thông ngay
Em thấy mật độ xe giảm nhiều qua ngã 4 theo 2 chiều Nguyễn xiển - Khuất D Tiến (do sợ tắc) chứ không phải do phân luồng tốt hơn.Vậy là nút giao đi tốt hơn trc rồi, ngon.
Đúng nguyên nhân mà các cụ ở đây đã chỉ ra. Đèn tín hiệu trong nút là thừa và gây ra hậu quả tắc nghẽn. 1 đèn qua nút giao thì luôn tốt hơn 2, 3 đèn, trừ những nút siêu to, đủ chỗ cho xe xếp hàng dài ngay trong nút.Em vừa đi qua nút này. Thông thoáng.
Nguyên nhân do: đèn đỏ và đèn xanh dưới gầm cầu vượt (giưqx ngã tư) đã được đồng pha với các pha đèn tương ứng ở 4 hướng. Điều này có nghĩa là ko cần phải lắp đèn đỏ ở ngay dứoi gầm.
Để kiểm chứng sự thông thoáng như hôm nay lâu dài thì chỉ nên duy trì 2 CSGT như bình thường xem như thế nào.
Nguyên tắc là không xung đột tại giao lộ thì thoát nhanh nhấtKhác nhau về bản chất
Là theo kiểu cũ hai thằng rẽ đi liên tục, không cắt nhau nhưng cắt thằng đi thẳng
Là kiểu mới hai thằng rẽ không đi liên tục mà thành hai nhịp, tách hai nhịp bởi đèn
Trên thực tế hai thằng rẽ ở hình sau không bao giờ cắt mặt nhau vì dèn nó bẩu nó bắt thằng này đi thì thằng kia dừng
Ý em nói là chân của các cầu cụ đề xuất trùng với chân lối lên xuống đang có ýLàm cầu vượt vòng trên cao đi trên cao vượt trên đường sắt CL-HĐ mà cụ.
Thiết kế làm chân trụ cầu vượt cao 15-20m.
Phức tạp ít thôi. Cấm theo giờ là cấm cái quay nào? Quay đó ảnh hưởng đến ai?![]()
Theo em:
- trục Nguyễn Trãi nên cấm quay đầu theo giờ,
- tạo zone riêng cho xe máy, ô tô dừng chờ (thu nhỏ và cấm dừng làn rẽ phải các hường, có đúng hướng Nguyễn Trãi rẻ phải KDT là chật, nhưng vỉa rộng),
- chính quyền phải cấm triệt để xe bus đi láo, thằng này to, tỳ đè tốt, ko ngại va chạm, phạt nóng phạt nguội không thấy mặt, e gặp thường xuyên cảnh xe bus phi vào làn quay đầu, ép vào làn rẽ trái để rẽ phải ở ngã 4 này.