Chính xác là cánh tà có 2 nửa trên và dưới: dưới cụp xuống thì đầu ngóc lên, trên dựng lên thì dìm đầu xuống và cả hai đều giảm tốc.Vì nó có 2 loại cánh tà nên cũng lúc em lúc đề cập cũng xoắn..
Chính xác là cánh tà có 2 nửa trên và dưới: dưới cụp xuống thì đầu ngóc lên, trên dựng lên thì dìm đầu xuống và cả hai đều giảm tốc.Vì nó có 2 loại cánh tà nên cũng lúc em lúc đề cập cũng xoắn..
Trường hợp 'thuê ướt' này là VJ chỉ đứng ra bán vé còn thực chất là Chengdu Airlines thực hiện và chịu trách nhiệm về chuyến bay. Ngoài ra thì vẫn còn chờ phê duyệt nhưng tôi nghĩ chắc là sẽ được thôiTính gì nữa cụ. Ký HD thuê bay Côn Đảo r đây. 15/1 bắt đầu bay.
Vietjet muốn thuê hai máy bay Trung Quốc cho chặng Côn Đảo
Vietjet muốn thuê ướt hai tàu phản lực khu vực ARJ21 của Comac để bay chặng Hà Nội/TP HCM - Côn Đảo từ đầu năm sau.vnexpress.net
Mấy cái còm trên tôi chủ yếu muốn nói đến mẫu C919 để có thể khai thác quốc tế. Cám ơn cụ đã cho thông tin.Vietjet đề nghị Bộ Giao thông Vận tải, Cục Hàng không hỗ trợ thủ tục phê chuẩn các hợp đồng và chỉ đạo sự phối hợp từ Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) trong việc cung cấp các dịch vụ sân bay, mặt đất nhằm đưa ARJ21 vào khai thác theo đúng kế hoạch. Đồng thời, hãng cũng mong muốn được mở rộng phê chuẩn giấy chứng nhận loại (TC Type Certificate) cho ARJ21 theo hoạch định phát triển lâu dài.
Chính xác là cánh tà có 2 nửa: cụp xuống thì đầu ngóc lên, dựng lên thì dìm đầu xuống và cả hai đều giảm tốc.
Có rồi,Phải hạ đc càng nên trên mạng có người đề xuất thực tế hơn cụ là thêm cửa bảo trì vô khoang chứa càng để ko hạ đc càng thì phi công cầm búa xuống gõ vài cái...
Cháu đọc ở bên mạng TQ thì thấy họ có nói là khói ở động cơ cháy đã vào cabin và khoang hành khách rồi nên mới phải hạ luôn ạ, ko lượn thêm nữa!ko đúng
ý e là càng ko thể bung dc nên pilot mới hạ bằng bụng
hay là anh ý đinh ninh là càng đã bung?
nếu bọn không lưu biết nhắc tuồng rằng càng chưa bung thì a ý phải bay lên 1 vòng nữa để có thời gian bung càng
Chắc có vấn đề gì đó nên phải cắt ngắn vòng cua và hạ cánh gần chính giữa đường băngCháu đọc ở bên mạng TQ thì thấy họ có nói là khói ở động cơ cháy đã vào cabin và khoang hành khách rồi nên mới phải hạ luôn ạ, ko lượn thêm nữa!
Hình như trên báo đầy thông tin là máy bay va phải chim nên không bung càng mà cụ??
vậy chốt lại là pl và kl ko có lỗiCháu đọc ở bên mạng TQ thì thấy họ có nói là khói ở động cơ cháy đã vào cabin và khoang hành khách rồi nên mới phải hạ luôn ạ, ko lượn thêm nữa!
Kể ra chỗ này gần biển nên nếu hạ xuống biển được thì khéo còn đỡ hơn hạ vào cục bê tông.vậy chốt lại là pl và kl ko có lỗi
lỗi tại cái ụ bê tông
kể ra cho mấy thằng bẫy chim xóm e sang đóKể ra chỗ này gần biển nên nếu hạ xuống biển được thì khéo còn đỡ hơn hạ vào cục bê tông.
Nói như cụ cũng khó đấy. Như xe mất thắng, mất lái ủi vào dãy phân cách. Vậy lỗi do dãy phân cách à?vậy chốt lại là pl và kl ko có lỗi
lỗi tại cái ụ bê tông
Cháu nhớ ở sân bay Nội Bài có dụng cụ hay thiết bị gì đó dùng sóng âm để đuổi chim khi phát hiện có trong tầm nhìn đó cụ, chứ ko phải chăng lưới, mồi giả và bụp như thông thường ngoài đồng thì phải ạkể ra cho mấy thằng bẫy chim xóm e sang đó
đảm bảo 1 tuần sau, sân bay hết chim luôn
Chỗ này gần tuyến của chim di cư cụ ạ. Nếu muốn hết thì phải vài năm mới hết được là ít.kể ra cho mấy thằng bẫy chim xóm e sang đó
đảm bảo 1 tuần sau, sân bay hết chim luôn
Đuổi chim là 1 khoa mục trong vận hành sân bay đấy ạ.Cháu nhớ ở sân bay Nội Bài có dụng cụ hay thiết bị gì đó dùng sóng âm để đuổi chim khi phát hiện có trong tầm nhìn đó cụ, chứ ko phải chăng lưới, mồi giả và bụp như thông thường ngoài đồng thì phải ạ
Em hóng giải mã hộp đen để xem thử chim va vào 1 hay cả 2 động cơ chứ trên mạng các thanh tra online đang kết luận theo hướng lỗi phi công: ở clip chim va vào máy bay thì động cơ #2 bên phải bị nổ nhưng ở clip hạ cánh bằng bụng thì chỉ động cơ #2 có nhiệt thoát phía sau còn động cơ #1 hoàn toàn ko thấy nhiệt gì -> phi công chính đã tắt sai động cơ dẫn đến ko thể bay tiếp cũng như ko còn hệ thống điện để hạ càng.vậy chốt lại là pl và kl ko có lỗi
lỗi tại cái ụ bê tông
Cháu nhớ ở sân bay Nội Bài có dụng cụ hay thiết bị gì đó dùng sóng âm để đuổi chim khi phát hiện có trong tầm nhìn đó cụ, chứ ko phải chăng lưới, mồi giả và bụp như thông thường ngoài đồng thì phải ạ
Chỗ này gần tuyến của chim di cư cụ ạ. Nếu muốn hết thì phải vài năm mới hết được là ít.
C919 chắc dành cho VNA. Đang dự kiến liên doanh làm máy bay.Trường hợp 'thuê ướt' này là VJ chỉ đứng ra bán vé còn thực chất là Chengdu Airlines thực hiện và chịu trách nhiệm về chuyến bay. Ngoài ra thì vẫn còn chờ phê duyệt nhưng tôi nghĩ chắc là sẽ được thôi
Mấy cái còm trên tôi chủ yếu muốn nói đến mẫu C919 để có thể khai thác quốc tế. Cám ơn cụ đã cho thông tin.
Họ có nhiều loại hình bác ạ:Cháu nhớ ở sân bay Nội Bài có dụng cụ hay thiết bị gì đó dùng sóng âm để đuổi chim khi phát hiện có trong tầm nhìn đó cụ, chứ ko phải chăng lưới, mồi giả và bụp như thông thường ngoài đồng thì phải ạ
Tổng hợp nhiều lý do nhưng có lý do là hãng hàng không của nước Hàn nơi tổng thống cũng có lỗi hệ thống to nói gì phi công, ngành hàng không cả thế giới khó khăn vì phải cạnh tranh với tàu cao tốc khiến cho 1 số hãng hàng không chuyển sang mua toàn Boeing giá rẻ và cắt giảm bảo trì. Có tin bảo trì của hãng này phải làm việc quá nhiều giờ mỗi ngày, đã lên mạng cảnh báo từ trước.vậy chốt lại là pl và kl ko có lỗi
lỗi tại cái ụ bê tông