Tên viết sai chính tả tiếng Anh nhưng người thì vẫn là 1
Tên viết sai chính tả tiếng Anh nhưng người thì vẫn là 1
Bài không thả càng phi công chắc chắn đã được huấn luyện. Thực tế xảy ra lại vẫn hạ thông thường lên vậy cụ à.Cái này do máy tính nó tinh toán mặc định là có chiều cao của càng đáp, trong trường hợp này không hạ càng nên máy bay bị quá 700 mới chạm bụng là bình thường, hợp quy luật.
Ac . Chán nhỉ .Đây cụ ơi. Cụ viết có mấy câu thì thấy nó sao sao ấy
Xem các tình hướng khẩn cấp thì PC thường ngắt tự động khi chuẩn bị tiếp đất và điều khiển bằng tay, trong vụ này thì em cũng không rõ.Bài không thả càng phi công chắc chắn đã được huấn luyện. Thực tế xảy ra lại vẫn hạ thông thường lên vậy cụ à.
Hành xử đúng chuẩn mực ngoại giao rồi.Ac . Chán nhỉ .
Nhưng ko đủ với tình cảm 2 nước . Gần 200 ngàn người Hàn đang sống và sóng góp cho Việt mình nó khác chứ…cơ mà thôi . E nói thêm ko hay .Hành xử đúng chuẩn mực ngoại giao rồi.
Thông thường thì khi approaching xong, tụi ATC báo "cleared to land" là nó trật tự bác ạ, chỉ báo thêm Hướng gió + Tốc độ gió thôi, ngay trước khi tiếp đất độ 1 min.Xem các tình hướng khẩn cấp thì PC thường ngắt tự động khi chuẩn bị tiếp đất và điều khiển bằng tay, trong vụ này thì em cũng không rõ.
Gần 10 năm nay tôi chủ yếu ở Hàn, Nhật. Cái nhìn của tôi chắc khác cụ nhiều đấy. Quan hệ win-win cùng có lợi cho cả hai.Nhưng ko đủ với tình cảm 2 nước . Gần 200 ngàn người Hàn đang sống và sóng góp cho Việt mình nó khác chứ…cơ mà thôi . E nói thêm ko hay .
Rất vô lý, va phải chim, không bị nổ động cơ mà càng không hạ được, hay chim mổ thủng ti ô dầu thủy lựcThông thường thì khi approaching xong, tụi ATC báo "cleared to land" là nó trật tự bác ạ, chỉ báo thêm Hướng gió + Tốc độ gió thôi, ngay trước khi tiếp đất độ 1 min.
Với tình huống khẩn cấp, có lẽ cũng vậy, để đảm bảo việc pilot không bị phân tâm mất tập trung.
Vụ này thì 99.99% phải ngắt Autopilot rồi.
Cái sự Không hạ càng, tôi thấy ngạc nhiên thật.
Thông thường, bị chym nó oánh thì mất 01 động cơ thôi, không mất gì thêm.
Biết đâu quên hạ càng đáp cụ nhỉ, có giời biết là như nào.Thông thường thì khi approaching xong, tụi ATC báo "cleared to land" là nó trật tự bác ạ, chỉ báo thêm Hướng gió + Tốc độ gió thôi, ngay trước khi tiếp đất độ 1 min.
Với tình huống khẩn cấp, có lẽ cũng vậy, để đảm bảo việc pilot không bị phân tâm mất tập trung.
Vụ này thì 99.99% phải ngắt Autopilot rồi.
Cái sự Không hạ càng, tôi thấy ngạc nhiên thật.
Thông thường, bị chym nó oánh thì mất 01 động cơ thôi, không mất gì thêm.
vângMb đã không thể bay hết vòng để hạ từ đầu đường băng do động cơ đã cháy khói vào đầy trong khoang phải ngoặt 180o hạ cánh ngược chiều mà cụ lại bảo anh ấy bay lên bằng niềm tin à. Có biết càng chưa hạ cũng phải xuống. Kiều lên gần đỉnh out đến nơi rồi bảo cụ dừng có dừng được không kk
Không phải thế.Rất vô lý, va phải chim, không bị nổ động cơ mà càng không hạ được, hay chim mổ thủng ti ô dầu thủy lực
Hình như trên báo đầy thông tin là máy bay va phải chim nên không bung càng mà cụ??Không phải thế.
Máy bay không hạ được càng. Nên phải vòng lên để thử hạ càng lần nữa. Thì lại dính phải chim và hỏng động cơ bên phải
Lúc này bắt buộc phải tiếp đất bằng bụng. Đây là tình huống khẩn cấp. Nên không có sự chuẩn bị dưới mặt đất. Như phun bọt, cứu thương, cứu hỏa.
Quả này đúng dậu đổ bìm leo. Tổng hợp rất nhiều yếu tố mới tai nạn.Không phải thế.
Máy bay không hạ được càng. Nên phải vòng lên để thử hạ càng lần nữa. Thì lại dính phải chim và hỏng động cơ bên phải
Lúc này bắt buộc phải tiếp đất bằng bụng. Đây là tình huống khẩn cấp. Nên không có sự chuẩn bị dưới mặt đất. Như phun bọt, cứu thương, cứu hỏa.
cụ nói thêm nữa cũng không hay thật, nhất là nếu nói thêm về quá khứ.Nhưng ko đủ với tình cảm 2 nước . Gần 200 ngàn người Hàn đang sống và sóng góp cho Việt mình nó khác chứ…cơ mà thôi . E nói thêm ko hay .
hoạ vô đơn chí thì đúng hơn là dậu đổ bìm leo. Hoạ đến thì cả chuỗi luôn. Va chim ảnh hưởng đến càng thì vô lý hoặc quá đen.Quả này đúng dậu đổ bìm leo. Tổng hợp rất nhiều yếu tố mới tai nạn.
Chiếc đó giờ mua về bay được mỗi qua TQ, chưa kể chắc gì mua được bảo hiểm. Các cụ sợ Boeing thì phải kiếm Airbus thôi.
Tính gì nữa cụ. Ký HD thuê bay Côn Đảo r đây. 15/1 bắt đầu bay.Chị thảo Vietjet đang tính mở đường bày đi phú quốc bằng con này đấy ạ
Nếu nhìn tai nạn nhiều thì tưởng vậy nhưng cũng còn do số đầu mb hoạt động nữa nên em không dám phán. Có thuyết âm mưu là do cấm vận nga nên vật liệu titan hiếm dẫn đến hk mỹ sẽ còn gặp nhiều trục trặc kt hơn nữa trong thời gian tới, nhất là liên quan đến cái càng. Rats nhạy cảm. He hevâng
e nêu trường hợp vậy thôi ạ
theo cụ là do chất lượng Boeing lởm?
Hạ cánh bằng bụng và khi có sự cố thì phải là hạ cánh thủ công rồi. Sao mà gọi là hợp quy luật được. Chỉ là trường hợp khẩn cấp không tính toán hết các yếu tố ảnh hưởng.Cái này do máy tính nó tinh toán mặc định là có chiều cao của càng đáp, trong trường hợp này không hạ càng nên máy bay bị quá 700 mới chạm bụng là bình thường, hợp quy luật.
Vì nó có 2 loại cánh tà nên cũng lúc em lúc đề cập cũng xoắn..Vâng, hạ cánh tà, em hiểu ý cụ, tại ban đầu cụ nói nâng cánh tà, nên hơi khó hiểu.