Nếu như thì nhiều ý kiến lắm, nếu hôm đó hạ cánh đầu 01 thay cho đầu 19 thì thảm kịch có lẽ đã không xảy ra vì cuối đường CHC phía đầu 19 là bãi đất trống.
Chỉnh sửa cuối:
Chuẩn rồi, vì xem clip máy bay trượt đoạn dài ko vấn đề gì, chỉ khi đâm vào tường bê tông mới phát nổ bùm.'Nếu không vướng tường bê tông, máy bay Jeju Air đã thoát nạn'
Nhiều nạn nhân có thể đã sống sót nếu máy bay Jeju Air không đâm phải bức tường kiên cố lẽ ra không được xây cuối đường băng, theo chuyên gia.vnexpress.net
Phương án khẩn cấp là trong thiết kế rồi cụ, ai ko tính toán đâuCác cụ cứ tranh cãi là có hàng rào hay không nhưng vấn đề mấu chốt ở đây là mb không giảm được tốc độ khi hạ cánh nên không có hàng rào thì nó cũng sẽ đâm vào chỗ nào đó thôi mà người ta không tính toán trước được
Đáng tiếc nhỉ? 2 hướng này ngược nhau, chiều cất cánh thì thường thoải mái hơn, cũng có thể do cần xử lý và lựa chọn nhanh hơnNếu như thì nhiều ý kiến lắm, nếu hôm đó hạ cánh đầu 01 thay cho đầu 19 thì thảm kịch có lẽ đã không xảy ra vì cuối đường CHC phía đầu 19 là bãi đất trống.
'Nếu không vướng tường bê tông, máy bay Jeju Air đã thoát nạn'
Nhiều nạn nhân có thể đã sống sót nếu máy bay Jeju Air không đâm phải bức tường kiên cố lẽ ra không được xây cuối đường băng, theo chuyên gia.vnexpress.net
theo báo thì lúc đầu đáp đầu kia, nghe báo có chim nên đổi qua đáp đầu này. Không rõ đã đổi thế thì có trúng chim hay không, và máy bay bình thường thì trúng chim vẫn không sao, dĩ nhiên không ai test kỹ mục đâm chim để bảo đảm mọi trường hợp đâm phải chim đều không sao.Nếu như thì nhiều ý kiến lắm, nếu hôm đó hạ cánh đầu 01 thay cho đầu 19 thì thảm kịch có lẽ đã không xảy ra vì cuối đường CHC phía đầu 19 là bãi đất trống.
2 đầu cùng 1 đường mà, bay chiều nào chả có chim nhỉtheo báo thì lúc đầu đáp đầu kia, nghe báo có chim nên đổi qua đáp đầu này. Không rõ đã đổi thế thì có trúng chim hay không, và máy bay bình thường thì trúng chim vẫn không sao, dĩ nhiên không ai test kỹ mục đâm chim để bảo đảm mọi trường hợp đâm phải chim đều không sao.
Một số cụ cứ thắc mắc là bức tường ở cuối đường băng (thực tê nhìn ký hiệu mũi tên là ở đầu điểm tiếp đất), do máy bay hạ cánh ngược (do khẩn cấp) dẫn đến đâu vào bức tường, SB Tân sơn nhất cũng vậy, nếu sảy ra tương tự thì đi qua đường Trường Sơn và khu dân cư ngayHàng rào đó là hàng rào ngăn cách sân bay mà
Ở sân bay TSN của mình cũng vậy mà
2 đầu cách nhau 2 km, nếu tính trên không thì còn xa hơn nữa.
Làm thêm kiểu nhạc nước khi tất cả MB hạ cánh bật máy bơm nữa thì tốt hìTheo ngu kiến của em lên thiết kế một hồ nước ở cuối tận cùng của đường băng.
Sân bay TSN, lâu lâu bảo dưỡng gì đó, có đổi chiều cất hạ cánh đấy cụMột số cụ cứ thắc mắc là bức tường ở cuối đường băng (thực tê nhìn ký hiệu mũi tên là ở đầu điểm tiếp đất), do máy bay hạ cánh ngược (do khẩn cấp) dẫn đến đâu vào bức tường, SB Tân sơn nhất cũng vậy, nếu sảy ra tương tự thì đi qua đường Trường Sơn và khu dân cư ngay
Sân bay TSN, lâu lâu bảo dưỡng gì đó, có đổi chiều cất hạ cánh đấy cụ
Ko hiểu họ xây bức tường lại bằng bê tông để làm gì. Chả lẽ để bảo vệ cánh đồng phía sau.View attachment 8909643
GG cho thấy là khu vực 2 đầu SB rộng thênh thang lại vây bức tường kiên cố quá
Phỉ phui....Một số cụ cứ thắc mắc là bức tường ở cuối đường băng (thực tê nhìn ký hiệu mũi tên là ở đầu điểm tiếp đất), do máy bay hạ cánh ngược (do khẩn cấp) dẫn đến đâu vào bức tường, SB Tân sơn nhất cũng vậy, nếu sảy ra tương tự thì đi qua đường Trường Sơn và khu dân cư ngay