- Biển số
- OF-32552
- Ngày cấp bằng
- 29/3/09
- Số km
- 9,456
- Động cơ
- 485,703 Mã lực
Boeing liệu có phá sản không các cụ.
Chỗ nào thông tin ngôi nhà cách 760m vậy ạ???Tốc độ lao vào hàng rào tầm 77 m/s (277 kmh), gia tốc -2.1 m/s2. Nếu không có tường bê tông thì sẽ lao xuyên ra sau sân bay và ở cách đấy 760m có một ngôi nhà.
Nếu máy bay cứ giảm tốc theo những gì thấy trên video thì ước tính là máy bay sẽ lao vào ngôi nhà đó ở tối đa 52 m/s (187 kmh), khả năng máy bay vẫn sẽ nổ nhưng sẽ có nhiều sống sót hơn một chút thôi.
Đấy là ước đoán cao, còn khi máy bay ra khỏi đường băng và bát đầu trượt cỏ ở ngoài thì vận tốc giảm sẽ nhanh hơn nhiều. Lúc đó khả năng máy bay chỉ lao vào nhà ở 130 kmh. Có lẽ chỉ chết 1/2 là cùng.
Sân bay đường băng đã ngắn lại còn có tường ở đuôi.
Có cụ nào phía trên nói rồi đấy cụ. Phải đảm bảo bãi có đủ phẳng chứ nếu nhỡ nó gồ lên một khúc thôi là với vận tốc như thế máy bay dễ lật. Với cả mình cũng không biết trong vụ của Nga thì có bị mất hết các phanh trên cánh hay không. Tóm lại được như của Nga hay vụ Hudson Mỹ thì lý tưởng quá rồi, phi công cũng giỏi nữa. Nhưng đời mấy khi dc gần như phim vậy.Phi công Nga làm được kỳ tích này. Hỏng cả 2 động cơ và máy bay mới cất cánh, đầy nhiên liệu và không đủ thời gian xả nhiên liệu. Nhiều khi quyết định trong tích tắc không đủ thời gian cân nhắc nên không thể trách phi công được.
Điều này em cũng đang đề cập. Vấn đề là thói quen khó bỏ. Khi máy bay có càng đáp thì điểm tiếp đất là càng đáp. Còn khi không hạ càng đáp thì điểm tiếp đất cao hơn bằng chiều cao của càng đáp. Khoảng cách chênh lệch đó đủ để máy bay lướt thêm cả trăm mét hay vài trăm mét rồi.Chiếc máy bay này đáp xuống từ giữa đường băng, cũng là không may mắn.
Em bay nhiều lần thì thấy đa số mb đều đáp xuống phía đầu đường băng, nếu nhìn qua camera thì chỗ đó có màu sẫm hơn bởi chi chít vết phanh đáp xuống.
Liệu trượt trên nền đất cạnh sân băng thì có giảm được nhiều tốc độ không cụ nhỉ?Vị trí tiếp xúc với đường băng không hợp lý, máy bay phi qua cả bãi bảo hiểm đầu và đâm vào tường rào. Xin chia buồn!
Chỗ nào thông tin ngôi nhà cách 760m vậy ạ???
Nền đất có độ lún sẽ tăng sức cản lên khá nhiều. Cụ dắt cái xe lốp non đã thấy nặng hơn rất nhiều.Liệu trượt trên nền đất cạnh sân băng thì có giảm được nhiều tốc độ không cụ nhỉ?
Trông vậy thôi. Nhưng nó là hệ thống thoát nước của đường băng đấy. Nó không bằng phẳng đâu.Liệu trượt trên nền đất cạnh sân băng thì có giảm được nhiều tốc độ không cụ nhỉ?
Giảm rất nhiều cụ ạ. Cái nền đất cạnh các đường băng còn được gọi là bãi trượt bụng mà; tuy nhiên tỷ lệ phá hủy cao khi trượt bụng trên bãi đất.Liệu trượt trên nền đất cạnh sân băng thì có giảm được nhiều tốc độ không cụ nhỉ?
Tiếc rằng không có càng để phi công lái hướng, nom máy bay cứ trượt thẳng rồi phi vào tường, đến thương.Nền đất có độ lún sẽ tăng sức cản lên khá nhiều. Cụ dắt cái xe lốp non đã thấy nặng hơn rất nhiều.
Không bằng phẳng thì mới có tác dụng chứ cụ, bằng phẳng thì như đường băng đó thôi.Trông vậy thôi. Nhưng nó là hệ thống thoát nước của đường băng đấy. Nó không bằng phẳng đâu.
Em nghĩ thà vỡ bụng còn hơn là húc đầu vào tường như thế này.Giảm rất nhiều cụ ạ. Cái nền đất cạnh các đường băng còn được gọi là bãi trượt bụng mà; tuy nhiên tỷ lệ phá hủy cao khi trượt bụng trên bãi đất.
Trông vậy thôi. Nhưng nó là hệ thống thoát nước của đường băng đấy. Nó không bằng phẳng đâu.
Không bằng phẳng thì vỡ thân luôn ấy chứ. Nhưng cái máng thoát nước đường băng nó to lắm.Không bằng phẳng thì mới có tác dụng chứ cụ, bằng phẳng thì như đường băng đó thôi.
Làm vòng nữa nên chim mới chui vào động cơ đấy.e thắc mắc sao càng ko bung mà đã hạ nhỉ
sao ko lượn thêm vòng nữa để cố bung càng rồi hẵng hạ
Tiên đoán gì cụ ơi. Tất cả phi công đều biết cuối đường băng nó sẽ có cái gì.Nhiều khả năng phi công không tiên đoán được cuối đường băng có bức tường bê tông nên đến gần mới phát hiện ra thì đã muộn rồi
Kể ra vụ này khó, chẳng có biện pháp nào giảm thiểu rủi ro cho máy bay.Không bằng phẳng thì vỡ thân luôn ấy chứ. Nhưng cái máng thoát nước đường băng nó to lắm.
ko đúngLàm vòng nữa nên chim mới chui vào động cơ đấy.
Nói chung là phi công kém. Nếu bảo ngay phát đầu hạ cánh ăn đòn thì em còn thông cảm, đã lao lên rồi hạ cánh lần 2 mà trượt bằng bụng đâm thẳng vào tường thì bọn không lưu nên cho nghỉ hết và phi công của hãng này nên rà soát lại hết. Khéo toàn mua bằng.e thắc mắc sao càng ko bung mà đã hạ nhỉ
sao ko lượn thêm vòng nữa để cố bung càng rồi hẵng hạ