Cụ thường xuyên tắm tối muộn phải k ạ? Cụ bị hàn khí nặng. E đoán huyết áp cụ thấp.Hic
Em máu thằn lằn
Cơ thể bình thường chỉ 36
Ngủ dậy chỉ 35
37 là sốt rồi
Cụ thường xuyên tắm tối muộn phải k ạ? Cụ bị hàn khí nặng. E đoán huyết áp cụ thấp.Hic
Em máu thằn lằn
Cơ thể bình thường chỉ 36
Ngủ dậy chỉ 35
37 là sốt rồi
Cái vụ thân nhiệt thấp này bạn em cũng bị. Đồng chí này ăn ngủ điều độ, tắm đều đặn lúc 17:30. Em dự do bẩm sinh ạ.Cụ thường xuyên tắm tối muộn phải k ạ? Cụ bị hàn khí nặng. E đoán huyết áp cụ thấp.
Chúc mừng ngày Tổ nghề của cụ.Hôm nay là ngày Lễ Tổ nghề nhà em
1. Trùng
Trần Văn A chết, phạm trùng
Vậy sẽ dính những người nào?
B và C thì tất nhiên rồi
E có dính không?
E1 và E2 có dính không?
2. Thờ cúng
2.1 E1, E2 có phải/ có được lập ban thờ A không?
2.2 Nếu trước khi A chết, A và B đã ly hôn
B ở vậy không lấy chồng 2
A cũng không lấy vợ 2
Vậy sau này, khi cả A và B đều qua đời, thì C thờ cúng A và B thế nào? Vẫn thờ chung? Hay thờ riêng?
Mời các cụ mợ cùng bàn luận
Lễ tổ nghề...Hôm nay là ngày Lễ Tổ nghề nhà em
Em xin đưa ra một số suy nghĩ vừa theo Tâm linh, vừa trên thực tiễn nghề nghiệp, mời các Cụ Mợ cùng đàm đạo:
Trần Văn A và Lê Thị B là vợ chồng, có đăng ký kết hôn
Con chung là Trần Văn C, con trai
Trần Văn A có quan hệ ngoài hôn nhân với Nguyễn Thị E (E đơn thân)
Có 2 con với Nguyễn Thị E là E1 và E2 (đều là con trai)
E1 khai sinh họ Nguyễn
E2 khai sinh họ Trần
1. Trùng
Trần Văn A chết, phạm trùng
Vậy sẽ dính những người nào?
B và C thì tất nhiên rồi
E có dính không?
E1 và E2 có dính không?
2. Thờ cúng
2.1 E1, E2 có phải/ có được lập ban thờ A không?
2.2 Nếu trước khi A chết, A và B đã ly hôn
B ở vậy không lấy chồng 2
A cũng không lấy vợ 2
Vậy sau này, khi cả A và B đều qua đời, thì C thờ cúng A và B thế nào? Vẫn thờ chung? Hay thờ riêng?
Mời các cụ mợ cùng bàn luận
Lâu lăm mới thấy Mợ KhemChúc mừng ngày Tổ nghề của cụ.
Case của cụ đưa ra kể ra đau đầu phết, nhất là 2.2. Theo em thì:
1. E không dính vì thực chất không phải vợ chồng, cũng không máu mủ gì. Nhưng E1 và E2 dính vì cùng máu mủ. Các cụ tổ tiên không thừa nhận dâu nhưng chắc không bỏ cháu, nên vẫn liên quan.
2.1. Vì có C thờ rồi nên E1, E2 có thờ không em nghĩ tuỳ tâm, do mình muốn thế nào thôi. Nếu em là E1, E2, nếu C thừa nhận, qua lại, thì em không thờ, giỗ Tết theo C. Còn nếu không qua lại với nhau thì em sẽ thờ, vì dù gì cũng là bố của mình.
2.2. C phải thờ cả A và B là đúng rồi nhưng có chung ban hay không thôi. Nếu C ở là nhà thờ họ/nhà ông bà tổ tiên C để lại thì khó đưa mẹ B về thờ chung, lúc đó chắc phải thờ ở nhà B ở sau khi li hôn A. Còn nếu nhà do C tự mua thì C có thể thờ cả A và B trên cùng một ban, dù em không biết A và B có chí choé nhau nữa không. Case này đau đầu nếu C thừa hưởng nhà ở/nhà thờ ông bà tổ tiên để lại, đưa mẹ về thờ thì không thể, mà phải duy trì 1 cái nhà khác chỉ để thờ mẹ thì cũng dở. C mà có em ruột cùng mẹ thì tốt.
He heLễ tổ nghề...
Thế nào em lại liên tưởng đến Linh14tỏi
Úi em cũng vừa lướt FB qua mấy dòng này và cũng hi vọng như chị đã chia sẻ.Hôm nay em lướt fb có một câu rất thấm Điện ảnh TQ biến những điều tầm thường thành những cái lớn lao vĩ đại còn điện ảnh trong nước biến những cái vĩ đại của cha ông thành những điều tầm thường.
Sau này hy vọng sẽ có cái nhìn thận trọng khách quan hơn và cởi mở hơn cho quần chúng.
Vụ 2.2 dễ lại chí choé nhau típ nhắmChúc mừng ngày Tổ nghề của cụ.
Case của cụ đưa ra kể ra đau đầu phết, nhất là 2.2. Theo em thì:
1. E không dính vì thực chất không phải vợ chồng, cũng không máu mủ gì. Nhưng E1 và E2 dính vì cùng máu mủ. Các cụ tổ tiên không thừa nhận dâu nhưng chắc không bỏ cháu, nên vẫn liên quan.
2.1. Vì có C thờ rồi nên E1, E2 có thờ không em nghĩ tuỳ tâm, do mình muốn thế nào thôi. Nếu em là E1, E2, nếu C thừa nhận, qua lại, thì em không thờ, giỗ Tết theo C. Còn nếu không qua lại với nhau thì em sẽ thờ, vì dù gì cũng là bố của mình.
2.2. C phải thờ cả A và B là đúng rồi nhưng có chung ban hay không thôi. Nếu C ở là nhà thờ họ/nhà ông bà tổ tiên C để lại thì khó đưa mẹ B về thờ chung, lúc đó chắc phải thờ ở nhà B ở sau khi li hôn A. Còn nếu nhà do C tự mua thì C có thể thờ cả A và B trên cùng một ban, dù em không biết A và B có chí choé nhau nữa không. Case này đau đầu nếu C thừa hưởng nhà ở/nhà thờ ông bà tổ tiên để lại, đưa mẹ về thờ thì không thể, mà phải duy trì 1 cái nhà khác chỉ để thờ mẹ thì cũng dở. C mà có em ruột cùng mẹ thì tốt.
Tắm thế cg muộn rồi em. Bạn e có tập TD thuiwngf xuyên k?Cái vụ thân nhiệt thấp này bạn em cũng bị. Đồng chí này ăn ngủ điều độ, tắm đều đặn lúc 17:30. Em dự do bẩm sinh ạ.
Nhà em đây, Bố em có 2 vợ (Mẹ cả em mất 10 năm mới kết hôn với Mẹ em)Vụ 2.2 dễ lại chí choé nhau típ nhắm
Khen thay một cụ đờn ông,Nhà em đây, Bố em có 2 vợ (Mẹ cả em mất 10 năm mới kết hôn với Mẹ em)
Giờ, 3 Bố Mẹ hiền từ nghiêm trang ngồi trên Ban thờ chứng cho con cháu
Ấy thế mà đám con cháu, khi giỗ Ông, thụ lộc rôm rả, đều lạy Ông xá tội mà mạn đàm rằng: nhìn Ông ngự ở giữa 2 Bà, nét mặt hơi ...căng thẳng
Các cụ mợ cũng quen thuộc với ngôi nhà em ở mà em đã chia sẻ nhiềuKhen thay một cụ đờn ông,
Khéo đường phân xử mới êm cửa nhà.
Khen thay hai cụ đờn bà,
Khéo nhường, khéo nhịn cửa nhà mí yên
Để là địa chủ (chủ đất, nhiều đất) cũng là giỏi rồi nên con cháu có gen giỏi, hơn nữa nhà có tiền thời đó thì con cái có điều kiện học hành, được giáo dục tốt hơn.Sau này em nghiệm thấy con cháu cc địa chủ xưa vẫn có cái gì đó khác . Phần lớn họ giỏi , chăm chỉ và rất có chí.
Có đền bên Vân Đồn thấy dân ở đó nói thiêng lắm nên c có việc gần đấy cg ghé qua. Lúc đó tầm 9h sáng, ngoài trời nắng chang chang, nóng kinh ng mà vào trong lạnh sởn gai ốc , cảm nhận trên dưới trc sau, trái phải có hàng chục con mắt đg nhìn mình chăm chăm. Chị vội vàng khấn nhanh 1-2 câu rồi ra ngay. Nghĩ lại vẫn hãi.Nay nửa đêm, em nói về đền chùa miếu phủ một chút. Thực trạng ở VN có thể nói là thờ tùm lum, thờ "phe chính" cũng nhiều mà thờ "phe tà" cũng không ít. Nhiều khi có ca chết đuối trôi sông dân cũng lập miếu thờ rồi lợi bất cập hại. Với thời đại công nghệ thông tin như hiện nay thì trước khi đi đâu, các cụ mợ có thể hỏi trước cụ Google xem nơi đó thờ vị nào, có công trạng gì... Tuy nhiên, nếu đi đến cửa mà có cảm giác lạnh (lạnh chứ không phải mát kiểu thời tiết) thì các cụ mợ nên quay ra chứ đừng cố đấm ăn xôi làm chi ạ.
Đấy là đi làm về mới tắm chứ đồng chí ý làm cả ngày thì tắm lúc nào được ạ? Thể dục vẫn đều chị ơi.Tắm thế cg muộn rồi em. Bạn e có tập TD thuiwngf xuyên k?
Đền đó thờ vị nào vậy chị ơi?Có đền bên Vân Đồn thấy dân ở đó nói thiêng lắm nên c có việc gần đấy cg ghé qua. Lúc đó tầm 9h sáng, ngoài trời nắng chang chang, nóng kinh ng mà vào trong lạnh sởn gai ốc , cảm nhận trên dưới trc sau, trái phải có hàng chục con mắt đg nhìn mình chăm chăm. Chị vội vàng khấn nhanh 1-2 câu rồi ra ngay. Nghĩ lại vẫn hãi.
Dân ở đó nói đền thờ Cô Tiên Cửa Suốt. Trong đền k sao, c bị lạnh khi ra thắp hg ở điện thờ cạnh đền, vào điện rất âm u, ban thờ đặt trong kiến trúc kiểu vách đá, vách hang lạnh lẽo dù ngoài trời nắng chói chang.Đền đó thờ vị nào vậy chị ơi?
Có phải đền này không ạ:Dân ở đó nói đền thờ Cô Tiên Cửa Suốt. Trong đền k sao, c bị lạnh khi ra thắp hg ở điện thờ cạnh đền, vào điện rất âm u, ban thờ đặt trong kiến trúc kiểu vách đá, vách hang lạnh lẽo dù ngoài trời nắng chói chang.
Để là địa chủ (chủ đất, nhiều đất) cũng là giỏi rồi nên con cháu có gen giỏi, hơn nữa nhà có tiền thời đó thì con cái có điều kiện học hành, được giáo dục tốt hơn.
Nhà cháu thì không hẳn thế, thế hệ chú bác nhà cháu chữ nho, kinh sử đầy một bụng mà bị kìm kẹp không thoát ra được, các chú bác sống qua ngày nhờ vợ nuôi.Sau này em nghiệm thấy con cháu cc địa chủ xưa vẫn có cái gì đó khác . Phần lớn họ giỏi , chăm chỉ và rất có chí.
Em cơ bản tắm sau khi ăn tối ạ, Mợ chuẩnCụ thường xuyên tắm tối muộn phải k ạ? Cụ bị hàn khí nặng. E đoán huyết áp cụ thấp.