[Funland] Nơi chia sẻ những câu chuyện Tâm linh trong cuộc sống thường ngày 2022 Vol 6

Trạng thái
Thớt đang đóng

XeChuaCo

Xe tăng
Biển số
OF-347591
Ngày cấp bằng
21/12/14
Số km
1,595
Động cơ
233,481 Mã lực
Nói về mua hàng may mắn thì hình như ngày xưa em cũng thuộc dạng vậy. Ngày còn sinh viên ở ktx, nhiều hôm trưa gần giờ ăn cơm em mới dậy, lượn ra hàng nước quen. Hôm nào hàng đó có món dứa ế, bánh rán ế là mầy bà lại mời em ăn. Lạ cái là em ăn 1, 2 miếng dứa hoặc bánh là ý như rằng 1 lúc sau có người nghé vào quán ăn sạch, mặc dù nhìn chẳng còn tươi ngon gì. Có lúc em học xong tiết 3 về ghé qua quán cũng vậy. Có lẽ vậy mà mấy bà đấy hay mời em ăn với giá khuyến mãi. Nhưng sau này khi lấy vợ thì cái duyên đó hết rồi thì phải, chắc tại em bị vợ chửi nhiều quá :D
 
Chỉnh sửa cuối:

đại dương xanh 08

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-791565
Ngày cấp bằng
27/9/21
Số km
939
Động cơ
36,499 Mã lực
trường hợp em kể trên có thể coi là nhẹ vía vì sau lão ck kể là nhà tao có việc Hiếu toàn tao đi, nó cứ đi về là lắm chuyện. Còn nặng vía thì em có 1 ví dụ rất cụ thể là 1 bà chơi với em ( nói chơi với em nghe hơi hỗn nhưng bả hợp em, đi lễ hay gọi em chở đi mặc dù giá rất cao và ko mấy khi em rảnh để chở đi ) bả mà đi ra chợ lượn vài vòng thì bọn bán hàng đốt vía sau khi bả đi qua hơi bị nhiều, nhất là đội hàng thịt thì kể với em: bả đi qua ko mua gì đâu nhưng chỉ 30 phút là thịt của bọn chị ôi cmn hết, méo hiểu bả nuôi âm binh kiểu gì mà nó đi ăn gớm thế, hàng nào bả đi qua xong thì xác định luôn là thịt chỉ có pha ra bán cho trường học hay bếp ăn nào đó chứ ko thể bán lẻ đc nữa, e cũng ko rõ thế là nặng vía hay nhẹ vía, có điều nếu rảnh mà bả gọi đi lễ đâu đó em vẫn đi, lộc lá khỏi nghĩ luôn
Mợ này chắc nuôi âm binh. Thỉnh thoảng dẫn ra chợ khao quân.
 

114hangbong

Xe cút kít
Biển số
OF-663750
Ngày cấp bằng
30/5/19
Số km
15,910
Động cơ
326,575 Mã lực

lieutruyenchi

Đi bộ
Biển số
OF-198157
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
6
Động cơ
324,915 Mã lực
Nơi ở
Cái Rồng
Có cụ nào cho e xin link Vol 1-5 với ạ. E đội ơn ạ!
 

Xe nội lước

Xe container
Biển số
OF-528779
Ngày cấp bằng
26/8/17
Số km
7,764
Động cơ
290,936 Mã lực
Thành cổ Quảng Trị được ví như cối xay thịt người, rất nhiều liệt sĩ tan xác không còn gì vì trúng bom 😟 nên cũng không so sánh được cụ ạ :(.
Có lẽ đấy là trên địa bàn thị xã bây giờ và các huyện xung quanh . Chứ kích thước thành nhỏ thôi mợ.
 

thichrauxanh

Xe điện
Biển số
OF-816247
Ngày cấp bằng
20/7/22
Số km
4,615
Động cơ
127,076 Mã lực
Tuổi
33
Em đi đám ma thường cố gắng nhìn mặt người mất lần cuối, nhưng chỉ 1 lúc sau thì quên luôn.
E thấy các đám ma bây giờ ng ta để qtài khá cao. Kiểu ý ko thích bị nhiều ng nhìn mặt trừ ng nhà thật thân.
Ng ko gần mà cố nhìn sẽ có bộ dáng lom dom ko đc nghiêm trang cho lắm. Thế nên e cũng ko cố nhìn dù có khi là ông họ xa hay bà họ xa.
 

thichrauxanh

Xe điện
Biển số
OF-816247
Ngày cấp bằng
20/7/22
Số km
4,615
Động cơ
127,076 Mã lực
Tuổi
33
Chọn 1 nghĩa trang có nhiều người chết oan chết trẻ nhất. Chúng ta sẽ offline ở đó nhé.

Đấy mới đúng phong cách thớt tâm linh.

Cụ mợ nào sợ ma thì ở nhà nhé.
E sợ mèo dì :D các cụ nổ địa chỉ e xin đến trà thuốc điếu đóm hầu cụ ngay và luôn ạ :P

... e nói fun tí thôi, chứ mèo dì e






... cũng ko sợ :D
 

meotamthe

Xe cút kít
Biển số
OF-140186
Ngày cấp bằng
30/4/12
Số km
18,056
Động cơ
102,170 Mã lực
Nơi ở
đảo không hoang
Theo tâm linh có 2 trường hợp đuối nước.
1. Thông thường: Uống no nước rồi chết
2. Ma bắt: Răng nghiến chặt, gần như không có nước trong bụng bởi sự vật lộn người với ma rồi chết.
Theo em hiểu thì đuối nước trường hợp 1 là gần mặt nước, lên xuống liên tục, kiệt sức và hít phải nước mà mất ý thức rồi mất hô hấp, ngừng tim, phản xạ cuối cùng là cố hớp hơi, đâm ra hớp nước vào bụng. Trường hợp 2 có một số trường hợp là do một số phản ứng nội tại của cơ thể như shock lạnh choáng, cơ thể rơi vào trạng thái ngất ngay khi còn dưới nước, do vậy có dáng co quắp cứng đờ, nhưng vì trong nước nếu không đúng tư thế, cơ thể vẫn chìm nên sau vài phút mất dưỡng khí cơ thể chết. Đây là theo em biết, vì một số trường hợp tử vong dưới nước lạnh do cơ thể không chịu được nhiệt độ, dẫn tới mất ý thức, trong bụng không có nước.
 

Cổ Long

Xe tải
Biển số
OF-797167
Ngày cấp bằng
18/11/21
Số km
227
Động cơ
2,336 Mã lực
Ung thư.

Căn bệnh nan y của thế kỷ lấy đi nhiều tiền bạc, sức khỏe, sinh mệnh và nước mắt của những người trong cuộc.

Đôi khi, chúng ta tự hỏi nó đến từ đâu và vì sao lại thế?

Vài chút lượm lặt mang quan điểm cá nhân em hy vọng có thể giúp ích được gì cho ai đó:

Những kẻ trộm cướp, chúng lười làm nhưng rất ham ăn. Mức độ tiêu xài của chúng nhiều hơn những người lao động chân chính. Chúng tồn tại trong xã hội như một phần tất yếu của cuộc sống và ít nhiều cũng tuân theo một trật tự nhất định. Vấn đề xảy ra khi chúng - tất cả những kẻ trộm cướp bắt đầu tập hợp lại tại một thành phố nào đấy và bắt đầu phá hủy trật tự xã hội, hệ thống pháp luật.

Tương tự như vậy, tế bào ung thư vẫn tồn tại trong mỗi con người khi mã hóa gien bị sai khác như những kẻ trộm cướp. Bạn ấy - tế bào ung thư tiêu thụ gần 30/100 năng lượng mà chúng ta hấp thu vào. Và khi các bạn ấy tập hợp lại tại một khu vực (phổi, thận...), các bạn ấy bắt đầu quậy phá đồng thời phá vỡ trật tự hệ thống bên trong con người dẫn đến những điều không mong muốn cho cơ thể. Các bạn ấy quá đông và nguy hiểm khiến cơ chế bảo vệ (pháp luật) không còn thực thi được nhiệm vụ(hành pháp).

Giải pháp nào để các bạn ấy ngoan?
 

Cổ Long

Xe tải
Biển số
OF-797167
Ngày cấp bằng
18/11/21
Số km
227
Động cơ
2,336 Mã lực
Chúng ta đọc được đâu đó từ các phương tiện truyền thông đổ lỗi cho hóa chất, thực phẩm bẩn, ô nhiễm môi trường, biến đổi gien... Vân vân và vân vân. Điều đó cũng đúng nhưng không phải cốt lõi và hoàn toàn.

Sự ô nhiễm của tâm hồn lấy đi của ta sức khỏe trước khi những điều kiện bên ngoài lấy đi nó (sức khỏe). Những dòng tư tưởng thiếu tích cực, những cảm xúc chưa được tích cực hoặc ngay cả những suy nghĩ lan man xa rời hiện tại cũng là sự ô nhiễm của tâm hồn - Nó lấy đi năng lượng nhiều hơn việc xúc 04 tấn than trong cái đêm trăng sáng bên gốc chuối. Giữ tư tưởng, cảm xúc và hiện tại là một cách hữu ích để các bạn tế bào ung thư ở đúng vị trí của mình mà không nhõng nhẽo.

Ngoài ra, việc nhịn ăn (từ khoảng 8-12 tiếng trong một ngày - duy trì khoảng cách giữa 02 bữa ăn từ 8-12 tiếng) cũng là một cách rất tốt để loại bỏ các tế bào ung thư. Bởi vì các bạn ấy rất háu ăn nên cũng nhanh bị "chết" nếu không được "ăn".

Những gì em hiểu là như vậy.
 
Chỉnh sửa cuối:

ganghiadan

Xe buýt
Biển số
OF-135188
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
712
Động cơ
288,004 Mã lực
Có cụ nào cho e xin link Vol 1-5 với ạ. E đội ơn ạ!
Cụ/mợ có thể search với cụm từ khóa "otofun Nơi chia sẻ những câu chuyện Tâm linh trong cuộc sống thường ngày" sẽ ra một loạt các vol qua các năm. Mạch thớt này bắt đầu từ thớt Vô thủy vô chung của cụ trauxanh , sau đó qua một số cụ khác em ko nhớ nữa. Em chỉ nhớ mấy vol gần đây do cụ DurexXL mở, sau đó cụ ấy bận việc nên mợ Hoàng Trang rồi cụ hp78 mở tiếp.

Dưới đây là link một số vol mà em tìm được, kính mời cụ/mợ thưởng lãm:
- Vol 5 2021: https://www.otofun.net/threads/noi-chia-se-nhung-cau-chuyen-tam-linh-trong-cuoc-song-thuong-ngay-2021-vol-5.1796816/
- Vol 4 2021: https://www.otofun.net/threads/noi-chia-se-nhung-cau-chuyen-tam-linh-trong-cuoc-song-thuong-ngay-2021-vol-4.1782875/
- Vol 3 2021: https://www.otofun.net/threads/noi-chia-se-nhung-cau-chuyen-tam-linh-trong-cuoc-song-thuong-ngay-2021-vol3.1775172/
- Vol 2 2021: https://www.otofun.net/threads/noi-chia-se-nhung-cau-chuyen-tam-linh-trong-cuoc-song-thuong-ngay-2021-vol-2.1766000/
- Vol 1 2020: https://www.otofun.net/threads/noi-chia-se-nhung-cau-chuyen-tam-linh-trong-cuoc-song-thuong-ngay-2020-vol1.1651405/ => ở trang 1 vol này cụ/mợ có thể tìm thấy link 3 vol của 2019 và 2 link trước đó nữa
- vol 0 2021: https://www.otofun.net/threads/noi-chia-se-nhung-cau-chuyen-tam-linh-trong-cuoc-song-thuong-ngay-2021.1757690/

chúc cụ/mợ tìm thấy điều mình cần tìm trong thớt này!
 

xemaymoi

Xe tải
Biển số
OF-357694
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
206
Động cơ
262,557 Mã lực
Mong các cụ, mợ chia sẻ với e về việc thầy phù thuỷ yểm âm binh khi trấn trạch nhà mới với ạ, e dâu e k biết xem đâu bảo đất nhà e dữ, xây nhà xong sẽ nhờ thầy yểm âm binh trấn yểm, e nhớ Cô e bảo là đi xem thì được nhưng k nên để yểm âm binh tại gia đình
 

Khoai Cún

Xe tăng
Biển số
OF-302562
Ngày cấp bằng
23/12/13
Số km
1,453
Động cơ
314,794 Mã lực
Mong các cụ, mợ chia sẻ với e về việc thầy phù thuỷ yểm âm binh khi trấn trạch nhà mới với ạ, e dâu e k biết xem đâu bảo đất nhà e dữ, xây nhà xong sẽ nhờ thầy yểm âm binh trấn yểm, e nhớ Cô e bảo là đi xem thì được nhưng k nên để yểm âm binh tại gia đình
Em nghĩ là không nên, nghe đất mình ở mà có âm binh thì chả thoải mái tí nào, có khi còn ghê ghê sao đó í.
 

Khoai Cún

Xe tăng
Biển số
OF-302562
Ngày cấp bằng
23/12/13
Số km
1,453
Động cơ
314,794 Mã lực
Em vừa hân hạnh có 2 quý đầu năm chỉ dành phục vụ thanh tra kiểm toán vụ kit, test, mất thời gian khủng khiếp vì tra soát, lục lại hồ sơ, mà nhiều cái lúc dịch dã gấp gáp có nhớ sắp xếp ở chỗ nào đâu, lùng nhùng mất toi nửa năm, mệt hơn đi tăng cường.
Bán than thế thôi chứ nghĩ lại khoảng thời gian năm ngoái em cũng thấy mông lung, phần vì mệt mỏi thiếu ngủ, phần vì lúc nào cũng trong tình trạng căng thẳng và bị giục giã nên nhiều việc em cũng không nhớ rõ ràng được. Chuyện sắp kể dưới đây cũng thế, em không chắc nó là thật sự xảy ra hay do mệt quá sinh ảo giác nữa, nhân dịp mai tháng 7 âm, vui vui kể lại cho các cụ thẩm xem.
Hôm đó cũng đâu đó tầm này,khoảng cuối t7, đầu t8 dương lịch, dịch ở SG căng thẳng, các đoàn công tác đi về liên tục kéo theo đội em cũng đi thu mẫu bất kể giờ giấc ngày đêm, công văn giấy tờ toàn hỏa tốc bất ngờ và thay đổi xoành xoạch, tinh thần không thể nói là minh mẫn được.
Một buổi trưa em bị sai đi lấy cv gấp cho sếp đi công tác, địa chỉ ở tầng 9, block đối diện. Nói sơ qua thì khu cơ quan em có 2 khối nhà song song, nối với nhau ở khối đế và 2 cầu nối, một ở tầng 4 và 1 ở tầng 7. Văn phòng em ở tầng 5, muốn sang tầng 9 block kia em có 3 đường: xuống hẳn tầng trệt, hoặc xuống tầng 4 hoặc lên tầng 7 đi cầu nối vách kính. Vốn là đứa cực sợ độ cao, lần duy nhất hồi trụ sở khai trương em từng mò theo hội chị em lên cầu tầng 7 chụp ảnh và sau đó toát mồ hôi bò về nên chưa bao giờ em có ý định thử lại đường đó, thường em vẫn đi cầu nối tầng 4 thôi.
Lúc đi thì bình thường, thang bộ t5 xuống t4, vắt sang block kia, đi thang máy lên t9, lấy công văn. Đoạn về thì em không nhớ là do em bấm nhầm tầng hay ai đó bấm sẵn, nhưng em lại mơ màng ra ở tầng 7, mơ màng đi tiếp thẳng ra cái cầu nối, đại khái rất mơ hồ vì lúc giật mình nhìn thì đã đi ra giữa cái cầu rồi. Đoạn này rất dẩm dớ nhé, kể cả có đi nhầm tầng thì cũng không khó để nhận ra vì thang tầng 7 là rrx trái còn tầng 4 rẽ phải, khu vực này lại lắp toàn kính nên không thể bảo là em lẫn lộn 2 cái cầu mà không biết, chỉ có thể đổ là lúc đó quá mệt (?). Đại khái là mơ mơ hồ hồ đi nhầm cầu thang, đang đi nghe có tiếng gọi: .... (tên em) ơi, xuống đây, xuống dưới này.
Óe, này thì em tỉnh và thấy mình đứng giữa cái cầu chơi vơi ở tầng 7. Ối má ơi, ba ơi... chân em ríu cả lại, tay toát mồ hôi luôn. Xong bonus thêm quả dép 9 phân (dép lê bị tống vào buồng khử trùng) nên đứng càng chênh vênh chứ lại. Em thề cái cảm giác nó dựng hết cả các loại lông tóc hãi làm sao, không đi nổi. Sau 1p đứng đần ra, em tụt dép lò dò mãi mới bước qua được cái cầu, chạy thang bộ về phòng.
Hết hồn.
 

Hoàng Trang

Xe trâu
Biển số
OF-422667
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
31,245
Động cơ
692,704 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em vừa hân hạnh có 2 quý đầu năm chỉ dành phục vụ thanh tra kiểm toán vụ kit, test, mất thời gian khủng khiếp vì tra soát, lục lại hồ sơ, mà nhiều cái lúc dịch dã gấp gáp có nhớ sắp xếp ở chỗ nào đâu, lùng nhùng mất toi nửa năm, mệt hơn đi tăng cường.
Bán than thế thôi chứ nghĩ lại khoảng thời gian năm ngoái em cũng thấy mông lung, phần vì mệt mỏi thiếu ngủ, phần vì lúc nào cũng trong tình trạng căng thẳng và bị giục giã nên nhiều việc em cũng không nhớ rõ ràng được. Chuyện sắp kể dưới đây cũng thế, em không chắc nó là thật sự xảy ra hay do mệt quá sinh ảo giác nữa, nhân dịp mai tháng 7 âm, vui vui kể lại cho các cụ thẩm xem.
Hôm đó cũng đâu đó tầm này,khoảng cuối t7, đầu t8 dương lịch, dịch ở SG căng thẳng, các đoàn công tác đi về liên tục kéo theo đội em cũng đi thu mẫu bất kể giờ giấc ngày đêm, công văn giấy tờ toàn hỏa tốc bất ngờ và thay đổi xoành xoạch, tinh thần không thể nói là minh mẫn được.
Một buổi trưa em bị sai đi lấy cv gấp cho sếp đi công tác, địa chỉ ở tầng 9, block đối diện. Nói sơ qua thì khu cơ quan em có 2 khối nhà song song, nối với nhau ở khối đế và 2 cầu nối, một ở tầng 4 và 1 ở tầng 7. Văn phòng em ở tầng 5, muốn sang tầng 9 block kia em có 3 đường: xuống hẳn tầng trệt, hoặc xuống tầng 4 hoặc lên tầng 7 đi cầu nối vách kính. Vốn là đứa cực sợ độ cao, lần duy nhất hồi trụ sở khai trương em từng mò theo hội chị em lên cầu tầng 7 chụp ảnh và sau đó toát mồ hôi bò về nên chưa bao giờ em có ý định thử lại đường đó, thường em vẫn đi cầu nối tầng 4 thôi.
Lúc đi thì bình thường, thang bộ t5 xuống t4, vắt sang block kia, đi thang máy lên t9, lấy công văn. Đoạn về thì em không nhớ là do em bấm nhầm tầng hay ai đó bấm sẵn, nhưng em lại mơ màng ra ở tầng 7, mơ màng đi tiếp thẳng ra cái cầu nối, đại khái rất mơ hồ vì lúc giật mình nhìn thì đã đi ra giữa cái cầu rồi. Đoạn này rất dẩm dớ nhé, kể cả có đi nhầm tầng thì cũng không khó để nhận ra vì thang tầng 7 là rrx trái còn tầng 4 rẽ phải, khu vực này lại lắp toàn kính nên không thể bảo là em lẫn lộn 2 cái cầu mà không biết, chỉ có thể đổ là lúc đó quá mệt (?). Đại khái là mơ mơ hồ hồ đi nhầm cầu thang, đang đi nghe có tiếng gọi: .... (tên em) ơi, xuống đây, xuống dưới này.
Óe, này thì em tỉnh và thấy mình đứng giữa cái cầu chơi vơi ở tầng 7. Ối má ơi, ba ơi... chân em ríu cả lại, tay toát mồ hôi luôn. Xong bonus thêm quả dép 9 phân (dép lê bị tống vào buồng khử trùng) nên đứng càng chênh vênh chứ lại. Em thề cái cảm giác nó dựng hết cả các loại lông tóc hãi làm sao, không đi nổi. Sau 1p đứng đần ra, em tụt dép lò dò mãi mới bước qua được cái cầu, chạy thang bộ về phòng.
Hết hồn.
Buổi trưa mà nghe tiếng gọi thì em không nghĩ do cún mệt đâu ạ :(.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top