Sở cứ gì mà mợ HoaMaudon nhận định là hai mạng người ạ? Phải chăng là đòi hai mạng?
Kẻ trấn yểm đã đạt tới tột cùng của dã man và tàn độc Cụ ạSở cứ gì mà mợ HoaMaudon nhận định là hai mạng người ạ? Phải chăng là đòi hai mạng?
dạ, ko phải 2 lần đâu ạ. mà là 4 lần H bị sảy thai.Cô H quả đúng là gan tính như Ông S đấy ạ
Nhưng điềm đã báo mà còn phạm sai lầm ngoan cố
Ngay ssu khi sẩy lần đầu, cô và bố cô phải hiểu là oan oan báo tới cửa rồi, Cô H đã có phúc đi làm dâu nhà khác, thì phải nương tựa phúc phần bên đó. Nói gì nói, dâu con là người họ khác, oan oán có chủ, âm dương có luật, nhà chồng cô H có gia tiên gia thần độ riêng, nếu được phúc đức tổ tiên ấm dầy thì giọt máu nhà họ không thể dễ lấy đi như thế
Ngoan cố chui về mà chịu nạn ư?
Nếu những thông tin này là thực, thì em e rằng nơi giếng bán nguyệt kia vùi lấp không chỉ 1 mà là 2 mạng người
Độc môn đến nhường này thì không chỉ để giữ 1 cái ang vàng nho nhỏ đâu ạ
Cụ nắm thêm thông tin ạ
Vậy là điều em lờ mờ đoán từ đầu chuyện đã có vẻ rõ nét hơndạ, ko phải 2 lần đâu ạ. mà là 4 lần H bị sảy thai.
sở dĩ em chỉ có thể kể được 2 lần này, là vì còn có chị Q là người trực tiếp ở bên H lúc đó. khi về nhà bà M và trực tiếp nghe chị Q kể thì em mới có đầy đủ dữ liệu để biên lại theo lời kể của chị.
còn 2 lần sau của H (với người chồng khác) thì chị Q ko còn ở nhà ông S nữa mà đi lấy chồng rồi, nên chị ko trực tiếp chứng kiến.
do đó em ko có dữ liều nhiều để biên lại.
cố tình biên, thì từ chuyện lại chuyển sang truyện rồi.
Em hết cả rượu vodka cụ. Đúng là bề trên cho Lộc mà cụ chưa được hưởng.
Em thì không gặp người âm như cụ bao giờ tuy nhiên không hiểu sao em rất thích đến đền thờ Đức Thánh Trần và các vị tướng họ Trần. Khi thắp hương ở đó lần nào em cũng có cảm giác rợn hết chân lông, rung động tận đáy lòng. Nhẽ nào mình lại ứng hợp với đền họ Trần ( ag mà em cũng họ Trần). Khi đến các đền chùa khác em không có cảm giác như vậy cụ ạ.
Trong lúc chờ bác LÃO CANH NÔNG em xin gõ tiếp vài dòng:
3. Chim lợn:
Dân gian hay có những lời đồn không hay về chim lợn và những điều không may khi gặp/liên quan đến nó. Tuy nhiên, theo khoa học thì chim lợn có giác quan tốt hơn con người nên có thể cảm nhận được những thứ khuếch tán ra từ cơ thể người/sinh vật sắp chết nên mới có chuyện những nhà có người sắp mất thì chim lợn hay bay quanh đó kêu éc éc.
Làng em cách đây tầm chục năm có nhà bị trùng tang. Cụ ông mất được 1 năm thì cụ bà (vợ) mất, mất đúng sau ngày giỗ đầu. Đợt đấy chim lợn bay xung quanh nhà kêu điếc tai, người nhà đấy ban đêm cũng chẳng dám đi đâu, ở trong nhà có con mèo hay con chuột chạy làm xong chậu kêu cũng sợ. Sau khi cụ bà mất thì có đi xem bói, mời thầy các kiểu và có lấy bùa về cho yên tâm. Nhưng cụ bà mất được 1 tháng thì 1 người con trai bị tai nạn giao thông mất. Sau khi người con trai mất thì có đi mời sư bên chùa Trấn Quốc về lập đàn cả 1 ngày, tối hôm đấy 3 con lợn nuôi trong chuồng nhà đấy lăn ra chết cả 3. Nhưng sau đấy thì nhà đấy yên, không còn xảy ra gì nữa.
Chỗ em trước có cái tháp nước lâu không sử dụng, bỏ không, chim lợn vào làm tổ đầy. Chúng làm tổ rồi, bay lượn kêu gào suốt quanh đó. Dân quanh đấy thỉnh thoảng vẫn lên phá tổ với tìm bắt chim để nó đỡ kêu đau đầu nhưng cũng chẳng ai làm sao cả.
Ôi chao, lại thế hở mợ? Em tưởng phải là trinh nữ chứ ạ?Vậy là điều em lờ mờ đoán từ đầu chuyện đã có vẻ rõ nét hơn
Vị ấy là 2 mẹ con
Dạ em là nữ sao lại làm đệ tử của nhà tướng được ạ. Các vị ấy là anh hùng xưng Thánh của dân tộc sao thu đến em ah. Hai năm nay dịch dã lại sinh cu út chỉ có chồng em đại diện gia đình thành tâm thắp nhang trên đền thôi ạ.Bác không nên đến đấy trừ khi muốn thành đệ tử.
Công đồng Trần triều vẫn thấy có các cô, còn thì nữ có theo được hay không thì em chịu. Thằng con em từ khi bé tí đi chùa thì không sao nhưng đến các nơi thờ đạo Mẫu là nó phản ứng rất lạ nên em tránh không đưa nó đến.Dạ em là nữ sao lại làm đệ tử của nhà tướng được ạ. Các vị ấy là anh hùng xưng Thánh của dân tộc sao thu đến em ah. Hai năm nay dịch dã lại sinh cu út chỉ có chồng em đại diện gia đình thành tâm thắp nhang trên đền thôi ạ.
Đại khái là dùng sự oán hận để chuyển thành năng lượng của sự báo thù.Ôi chao, lại thế hở mợ? Em tưởng phải là trinh nữ chứ ạ?
Kẻ trấn yểm đã đạt tới tột cùng của dã man và tàn độc Cụ ạ
hic...nổi hết cả da gà ! em thật !Vậy là điều em lờ mờ đoán từ đầu chuyện đã có vẻ rõ nét hơn
Vị ấy là 2 mẹ con
tức là từ cái cội nguồn oán hận của TGC, sẽ lại sinh ra 1 oán hận nữa thành 2 oán hận - oán hận (mẹ) và oán hận (con) ?Đại khái là dùng sự oán hận để chuyển thành năng lượng của sự báo thù.
Hai mẹ con hay không thì em không rõ nhưng người bị giết càng tàn độc thì oán hận càng lớn, mục đích để làm thần giữ của càng ghê gớm. Giả sử mà người bị tế là hai mẹ con như thế thì sự oán hận lớn hơn là dùng trinh nữ. Em giải thích bừa như vậy.tức là từ cái cội nguồn oán hận của TGC, sẽ lại sinh ra 1 oán hận nữa thành 2 oán hận - oán hận (mẹ) và oán hận (con) ?
có thể hiểu như vậy ?
việc này em không biết. Cảm ơn cụ nhắc nhở.Công đồng Trần triều vẫn thấy có các cô, còn thì nữ có theo được hay không thì em chịu. Thằng con em từ khi bé tí đi chùa thì không sao nhưng đến các nơi thờ đạo Mẫu là nó phản ứng rất lạ nên em tránh không đưa nó đến.
các Cô mà cụ muốn nhắc đến, là Nhị Vị Vương Cô ?Công đồng Trần triều vẫn thấy có các cô, còn thì nữ có theo được hay không thì em chịu. Thằng con em từ khi bé tí đi chùa thì không sao nhưng đến các nơi thờ đạo Mẫu là nó phản ứng rất lạ nên em tránh không đưa nó đến.
đã có 1 còm em nhắc đến vị đó. theo lời thầy thủ nhang giải thích cho chú S, thì đó là Bà chúa đất.Có một vấn đề mấu chốt là Vị nào đã báo mộng cho chú S để đi đào vàng? Chắc không phải TGC? Vậy vị bóp cổ chú S bảo sẽ giàu lắm Động cơ là gì ah? Phải chăng là muốn kích hoạt một chuỗi sự kiện?