Cụ giải thích cho em kwph là gì với.Cụ nhầm đấy ạ, đơn vị tính là kwph cụ ạ. Tính như cụ thì toi
Cụ giải thích cho em kwph là gì với.Cụ nhầm đấy ạ, đơn vị tính là kwph cụ ạ. Tính như cụ thì toi
Em cũng hóng vụ chạy thử, cụ có thông gì gì pm em ké với, nay 5/7 rồi mà vẫn chưa thấy gìleaf là thuần điện, ko phải e power ạ. e power là động cơ điện nhưng được cung cấp điện bởi động cơ xăng chạy ở chu kỳ + vòng quay rpm tối ưu. nhà cháu thấy lợi ở chỗ đi trong thành phố: tiết kiệm do phanh tái tạo và tăng tốc động cơ điện tốt hơn động cơ xăng. xe bình thường tối ưu nhất ở tốc độ 60-80km/h nhưng xe điện tối ưu ở toàn bộ dải tốc độ thấp. xe đi trong phố thì ngon. cao tốc sẽ dở.
nhân đây sales nào ở hà nội khi có xe chạy thử cho nhà cháu đăng ký với ạ, tính thử xem để lấy cho bx thay xe cũ
Có, nhưng không đáng kể. Chắc tầm 5-10km gì đó.em Kicks này có chế độ chỉ chạy bằng pin ko các bác và nếu chạy bằng chế độ này thì đi đc bao nhiêu km ạ
Làm gì có hộp số mà chả điện tử
ng ta nói bạn nên tìm hiểu về đơn vị Kwh thì không chịu hiểu. Kwh chỉ đơn vị đo dung lượng, nếu xả nhiều thì hết nhanh, vấn đề về dòng xả, áp xả nó là vấn đề của các cell pin liên kết mạch như thế nào, đủ dùng là được rồi, vì cục pin này đóng vai trò khi tăng tốc và tải nặng thì không thể nào xả yếu đc. Còn về vấn đề hiệu suất và độ bốc thì không cần phải suy nghĩ ở đâu xa. Theo số liệu nguồn phát là động cơ xăng 79 mã thông qua máy phát, pin, động cơ điện có thể cho ra công suất công tác là 129 mã, thì rõ ràng đã tiết kiệm 1 lượng lớn nhiên liệu, cải thiện hiệu suất quá rõ ràng, còn vì sao nó lại có thể làm đc như vậy thì cụ có thể tra google bằng những từ khóa như: hiệu suất động cơ đốt trong, hiệu suất động cơ điện, hiệu suất của bánh răng, ổ bi, ổ trượt,... Một sức mạnh đầu ra là 129 mã vs momen xoắn 260Nm, có thể đáp ứng gần như tức thời, cho một chiếc xe nhỏ nhẹ nv mà cụ còn chê không bốc thì không biết cụ đi xe gì cho bốc.Pin 1,5kwh mà cho dòng lớn được thì em lạy cụ 101 lạy.
Cụ không hiểu gì về pin cả. Hiện nay pin lithium thương mại dòng xả cao nhất khoảng 5C. Nghĩa là pin 1.5Kwh thì xả được công suất khoảng 1.5 x 5 = 7.5Kw.ng ta nói bạn nên tìm hiểu về đơn vị Kwh thì không chịu hiểu. Kwh chỉ đơn vị đo dung lượng, nếu xả nhiều thì hết nhanh, vấn đề về dòng xả, áp xả nó là vấn đề của các cell pin liên kết mạch như thế nào, đủ dùng là được rồi, vì cục pin này đóng vai trò khi tăng tốc và tải nặng thì không thể nào xả yếu đc. Còn về vấn đề hiệu suất và độ bốc thì không cần phải suy nghĩ ở đâu xa. Theo số liệu nguồn phát là động cơ xăng 79 mã thông qua máy phát, pin, động cơ điện có thể cho ra công suất công tác là 129 mã, thì rõ ràng đã tiết kiệm 1 lượng lớn nhiên liệu, cải thiện hiệu suất quá rõ ràng, còn vì sao nó lại có thể làm đc như vậy thì cụ có thể tra google bằng những từ khóa như: hiệu suất động cơ đốt trong, hiệu suất động cơ điện, hiệu suất của bánh răng, ổ bi, ổ trượt,... Một sức mạnh đầu ra là 129 mã vs momen xoắn 260Nm, có thể đáp ứng gần như tức thời, cho một chiếc xe nhỏ nhẹ nv mà cụ còn chê không bốc thì không biết cụ đi xe gì cho bốc.
thế cái chữ C trong 5c của cụ. Cụ có biết nó nghĩa là gì không?Cụ không hiểu gì về pin cả. Hiện nay pin lithium thương mại dòng xả cao nhất khoảng 5C. Nghĩa là pin 1.5Kwh thì xả được công suất khoảng 1.5 x 5 = 7.5Kw.
Thế này nha, bây giờ cụ lấy thông số của pin và motor của chiếc xe ra, ae mình cùng luận bàn về độ bốc của nó, xem nó mạnh hay yếuCụ không hiểu gì về pin cả. Hiện nay pin lithium thương mại dòng xả cao nhất khoảng 5C. Nghĩa là pin 1.5Kwh thì xả được công suất khoảng 1.5 x 5 = 7.5Kw.
VD nhé: 1 cell pin 3.2V 100Ah (C=100Ah) thì có dung lượng là 3.2V x 100Ah = 320W. Pin này xả max 5C = 500A nên công suất xả = 3.2V * 500A = 1600 W.thế cái chữ C trong 5c của cụ. Cụ có biết nó nghĩa là gì không?
cụ giải thích e không có ý kiến gì. Nhưng câu "cục pin nhỏ, thì khả năng bù công suất thấp" ý là gì. Bù công suất là thuật ngữ do cụ nghĩ ra hay sao? Cục pin nhỏ là ý nói kích thước cục pin hay dung lượng pin thấp? Giả sử cụ nói dung lượng pin thấp thì dung lượng pin thấp liên quan giống gì tới công suất xả của pin? Cái mục tiêu sử dụng của cục pin này là để đề pa, tăng tốc, khi đạt đc tốc độ tối ưu tương ứng với vị trí bàn đạp ga rồi thì công sẽ lấy từ engine. Túm lại là thời gian ròng sử dụng pin không hề nhiều, nó chỉ đóng vai trò lấy đà cho xe, nên cần công suất xả lớn thì mới giữ đc 2 vai trò như kể trên. Còn về dung lượng thấp thì sẽ làm việc đc ít thế thôi. quan trọng vẫn là cái motor công suất của nó ntn, nếu nó kéo hết công suất thì cục pin đáp ứng trong bao lâu? Trong bao lâu thì cụ cũng chả cần phải quan tâm, team người ta hàng chục cái đầu, cụ hiểu biết đến đâu mà cãi cho mệt, không bao giờ cụ đúng đc cả. Cụ là người tiêu dùng hay là nhà phê bình xe? Nếu là nhà phê bình xe thì e không ý kiến nữa. Còn nếu cụ là người tiêu dùng, thì e sẵn sàng giải đáp cho cụ những vấn đề cụ đang lăn tăn. Còn về kỹ thuật pin, e nghĩ cụ chiên da rồi. Nhà sx chỉ đưa mỗi thông số về dung lượng cụ đã vẽ đc biểu đồ đặc tính thì e lạy cục 1000 lạy chứ tranh cãi sao lại cụ.VD nhé: 1 cell pin 3.2V 100Ah (C=100Ah) thì có dung lượng là 3.2V x 100Ah = 320W. Pin này xả max 5C = 500A nên công suất xả = 3.2V * 500A = 1600 W.
Còn nếu tính nhanh thì lấy 320 x 5 = 1600.
Cục pin nhỏ thì khả năng bù công suất của nó thấp.
Đang vướng 1 vài vấn đề thông quan. Dự là cuối tháng 8 có xeĐặt cọc từ tháng 3 mà giờ vẫn ko có xe hả cụ?