- Biển số
- OF-832
- Ngày cấp bằng
- 20/7/06
- Số km
- 10,856
- Động cơ
- 686,853 Mã lực
đen phải chệu!
Thời bao cấp trong em. lính sân bay toàn khiêng lốp máy bay cũ ra bán cho dân làm bánh xe bò kéo. Cực tốt. Cực tiết kiệm chứ chưa thấy ai làm điều ngược lại cụ ợsao không tiện lấy 1 cái nhể
tháo của bọn chiến đấu ra mà tiện lại chớ
phải tiết kiệm chứ cụ nhề
Làm giề mà sợ thế. Ngày xưa em đi TU134 , mỗi chuyến nó tụt cỡ vài lần. Tiếp viên đang đi phải ngồi thụp xuống bám vào thành ghế. Thế mà nó vẫn kg rơi mới hay chứ (em bay ngày hôm trước thì hôm sau một con hạ ở bên CAM , thế là từ đó hết đi TU 134 luôn....)Năm ngoái em đi Đà Nẵng, cơ quan keo bẩn bắt em đi jetstar, chả khác gì xe bus bến gần mấy trường đại học. Bay được nửa tiếng thì có 1 cú hẫng khoảng 15s. Em lúc đấy có cảm giác chả khác gì đi cái trò phi thuyền trong đại nam, thực sự là sợ, cảm thấy cái chết quá gần
Chết bình thường thì em cũng không kinh lắm, cơ mà chết mất xác thì em sợ thật. Quả bên Cam là quả em nêu ở mấy trang đầu hả cụLàm giề mà sợ thế. Ngày xưa em đi TU134 , mỗi chuyến nó tụt cỡ vài lần. Tiếp viên đang đi phải ngồi thụp xuống bám vào thành ghế. Thế mà nó vẫn kg rơi mới hay chứ (em bay ngày hôm trước thì hôm sau một con hạ ở bên CAM , thế là từ đó hết đi TU 134 luôn....)
Chuận ợ, thời tiết là chính ạ. Máy bay cũng như chim thôi, gặp cùng 1 cơn gió to, thằng chim se sẻ thì xoay, thằng đại bàng thì...trồi lên, trồi xuốngvới tầu nho nhỏ như thế mà gặp vùng khí loãng thì gặp nhiều
tầu to mà homnào bão thfi cũng dính chả kém
chả phải do hãng hay máy bay mới cũ
Thế lúc ế nhà bác có nắm tay giơ lên trời hô khẩu hiệu gì không? Kiểu "Đả đảo MIN MOD, các anh em tiến lên" ế ???Năm ngoái em đi Đà Nẵng, cơ quan keo bẩn bắt em đi jetstar, chả khác gì xe bus bến gần mấy trường đại học. Bay được nửa tiếng thì có 1 cú hẫng khoảng 15s. Em lúc đấy có cảm giác chả khác gì đi cái trò phi thuyền trong đại nam, thực sự là sợ, cảm thấy cái chết quá gần
Ơ quả máy bay của Dì Pín ngày xưa bay đây này, chắc không có tiền sửa cửa...Sau đến ngày đi, thằng cu kia sang thấy có quả dây thép buộc cửa mái bai- sợ quá lượn luôn lên Lào cai bằng Toy Zace. Mất toi 20 triệu tiền cọc!
lại lôi cả em anny vào đây nữae đi tàu bay liên tục như đi chợ đc hơn 10 năm rồi , dính 3 phát . 1 Phát xuống 0 mở đc càng , phải ngóc lên bổ nhào . 1 Phát lên đc 1 2 phút thì ngỏm toàn bộ điện , đến loa cũng 0 ọ ẹ đc , lẳng lặng hạ cánh ngay lập tức . 1 Phát bay 3 vòng trên NB 0 đáp được vì trời mù , quay lại Đà nẵng tiếp xăng rồi lại lộn lại hạ cánh NB . Nói chung e thấy tàu bay của VNA mới và an toàn nhất trong đám hổ lốn e đã đi ợ . Nhưng có điểm phê bình là tâm lý mấy em tiếp viên VNA kém quá , tàu bay nó tụt 1 phát mà đã thấy các e hét toáng lên , riêng quả ngỏm điện thì thấy các e ấy còn sợ hơn mình , hehe .
mà theo thông tin mới nhất e đc bit thì tiếp viên khóa K55 chỉ được đào tạo có nhõn 1 tháng là đã bị lùa vịt lên bay thực tập rồi , quả này thì e hãi còn hơn tàu bay , hic hic
đấy cso cụ chứng kiến em bị nhìu cụ kêu là nói điêu chứ ạƠ quả máy bay của Dì Pín ngày xưa bay đây này, chắc không có tiền sửa cửa