- Biển số
- OF-310
- Ngày cấp bằng
- 14/6/06
- Số km
- 6,658
- Động cơ
- 640,957 Mã lực
Đi MB đã sợ bỏ xừ các cụ còn lập thêm thớt này, em ứ dám xem nữa
Em ngồi đếm máy bay hạ cánh ở dưới chân WM thấy cứ 2 phút có 1 cái xuống, ở TSN có bao nhiêu chuyến/ngày đâu. So ra thì thấy ta giởi cỡ nào rồi cụ nhểChứng tỏ rằng vn mìn máy bay an toàn rất nhiều so với mẽo. Người VN giỏi thiệt
Không phải kg thể hạ cánh được mà là ngược lại. Trời mù mà các cụ cứ liều cất cánh => vừa bốc lên, chưa ổn định thì bị gió thổi tạt vào sườn núi và .... ĐÙNG. Xăng dầu, củi lửa mới nạp nên nhanh chóng thành anh hùng đuốc sống Lê Văn Tám.Cụ nào biết vụ tai nạn Trực Thăng năm 2004 thì kể cho em với,em chỉ biét sơ sơ là Các quan chức cấp cao của Quân Khu 4 (14 vị +2 pilots) đi ra đảo ở Thanh Hóa,gặp sương mù dày đặc,không thể hạ cánh được và máy bay đâm vào vách núi,nổ tan tành.Toàn bộ 16 người trên máy bay die cả.Vụ này có 2 nạn nhân em biết là bố của bạn em và bác của 1 đứa bạn khác.
cụ này chém ác thíaEm là người chứng kiến trực tiếp tai nạn máy bay đây. Trả là em du học bên Mỹ, Trên chyến bay của em hôm đó có tất cả 144 hành khách, đang bay rất bình thường tự nhiên thấy cánh máy bay bốc khói rồi máy bay trao đảo, lao vùn vụt xuống mặt đất, khi gần chạm mặt đất bất chợt em không còn biết gì nữa.....khi tỉnh lại thấy cả họ hàng đông đức đứng xung quanh lúc này em mới nhận ra rằng mình đang ở bên kia thế giới.
Đọc post của cụ, em hiểu là: máy bay bốc khói rồi đâm xuống thẳng nhà cụ đúng lúc nhà cụ đang có giỗ, bà con đông đủ cả nên tất cả họ hàng đều thăng?!Em là người chứng kiến trực tiếp tai nạn máy bay đây. Trả là em du học bên Mỹ, Trên chyến bay của em hôm đó có tất cả 144 hành khách, đang bay rất bình thường tự nhiên thấy cánh máy bay bốc khói rồi máy bay trao đảo, lao vùn vụt xuống mặt đất, khi gần chạm mặt đất bất chợt em không còn biết gì nữa.....khi tỉnh lại thấy cả họ hàng đông đức đứng xung quanh lúc này em mới nhận ra rằng mình đang ở bên kia thế giới.
Èo, phủi phui cái mồm bác GấuĐọc post của cụ, em hiểu là: máy bay bốc khói rồi đâm xuống thẳng nhà cụ, trong lúc nhà cụ đang có giỗ, bà con đông đủ cả nên tất cả họ hàng đều thăng cả à?!
Thông tin bà ấy chết là thông tin của Việt nam mình thôi cụ ợ (thực ra thì bà ấy vẫn sống và vừa rồi đã thực hiện một cuộc phỏng vấn sau khi có vụ cậu bé 9 tuổi cùng quốc tịch thoát chết trong 1 vụ tai nạn máy bay khác). Vẫn trong bài ấy nhé, cụ đọc kỹ lại sẽ thấy ngay ạ.Bài hay quá.
Theo như ntrong này nói thì cô gái Hà Lan Annet gì đó, sau khi sống sót 8 ngày trong rừng già giữa những xác chết thì lại chết sau đó 1 tuần ở giữa thành phố văn minh hiện đại à, nếu thế thì tiếc nhỉ, ko bõ công vật lộn với sự khủng khiếp 8 đêm giữa rừng già bên cạnh những xác chết trương phình và mùi hôi thối tử khí nồng nặc. Chỉ cần lạc trong rừng thưa đã kinh rồi mà đây là rừng già với xác chết và cơ thể thương tích,chỉ hình dung buổi hoàng hôn nhập nhoạng trong rừng rậm âm u là đã thấy khiếp hồn rồi
Những chuyện này chính là lý do mà em ko bao giờ đi thăm các đảo nhỏ và các vùng núi gần gần vì sẽ phải đi máy bay nhỏ
Vụ máy bay rơi ở CPC có 1 em tiếp viên nhận lời bay giùm bạn mặc dù ko phải ca của mình, em kia thoát chết giờ vẫn nhang khói đều hàng năm
MI-8 hay H hay "máy bay bà già" cánh cụp cánh xòe thì cụ yên tâm vì nó bay rất thấp, hoàn toàn khôngi bị ảnh hưởng đến vụ chênh lệch áp suất vì áp suất thay đối chưa nhiều đến mức có thể hút được hành khách ra ngoài.hic thía mà 1 lần cháu phải đi MI-8 buộc cửa bằng dây điện rồi
hóa ra số cháu vẫn xuân chán!
Híc, hôm qua em vừa khoe với ông bạn đồng nghiệp là cân đống boarding pass của em lên được hơn 1 kgs. Em người trong ngành, lại qua nhiều vị trí liên quan đến an toàn bay nên có thể khẳng định là máy bay dân dụng là an toàn nhất, nhưng cũng là...nguy hiểm nhất.Nói chung là cháu sợ bay, kể cả loại mới nhất hay loại đồ cổ. Chết mất xác như bỡn