Những vụ tai nạn máy bay tại Việt Nam

Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,242
Động cơ
631,580 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Em thì bay cũng nhiều loanh quanh châu Á nhưng may mắn chưa có vụ nào ái ra quần, cùng lắm là rơi tầm 5 giây rồi lại bay lại được, duy có một lần phải hủy phát đồ ăn vì tàu xóc lắc quá khủng và kéo dài, lần đó em bay Malaysia AL, tàu 737-400 cũ mèm, nói chung là bay VNA đa phần tàu mới nên yên tâm hơn, mỗi tội nhân viên cả mặt đất lẫn trên tàu đều quá kém về ứng xử, em dính phát delay 13 tiếng ở KL nhưng phải hỏi thăm kỹ thuật viên của Malay mới biết tình hình chứ nhân viên VNA ở đó lặn mất tăm.
 

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
10,856
Động cơ
686,853 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã
anh quên là em dân buôn chuyến máy bay à???
hàng nhà em về toàn chuyển qua đg xách chân VNA đấy ạ
điều này anh có thể hỏi tất cả nhưng ông nào buôn chuyến đường hàng không nhé
:))
chúc anh 1 ngày tốt lành
ZCái này em không hề loạn ngôn!
 

anhcobra

Xe container
Biển số
OF-11567
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
7,421
Động cơ
598,343 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
người trong giang hồ
Nghề nào cũng có lộc của nghề ấy. Có gì đâu, nhiều khi đi chơi nước ngoài, xin xỏ mấy ông đại diện mấy vụ quá cân cũng dễ hơn mở mồm nói chuyện với bọn tây
 

babetnhe

Xe điện
Biển số
OF-5374
Ngày cấp bằng
12/6/07
Số km
3,091
Động cơ
575,028 Mã lực
Nơi ở
Ngườm Ngao Động -Bản Giốc Thác
Hồi 2004 bọn em cũng tí tởn rủ nhau lên ĐB xem cái tượng đài bay cái ATR 72 nó cũng nhảy cồ cồ.
Chả dám ngắm cảnh chỉ nhăm nhăm canh cái chong chóng xem nó còn quay không.
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
30,847
Động cơ
752,102 Mã lực
Hồi 2004 bọn em cũng tí tởn rủ nhau lên ĐB xem cái tượng đài bay cái ATR 72 nó cũng nhảy cồ cồ.
Chả dám ngắm cảnh chỉ nhăm nhăm canh cái chong chóng xem nó còn quay không.
Yên tâm đi cụ.
ATR 72 nó có bệnh hay chết 1 máy trên không.
Dưng mờ cái máy kia sẽ chạy bù tự động. Chẳng có rớt đâu mà sợ.
Cái xác suất để cả 2 máy cùng chết hầu như là bằng không nha.
Tay anh họ em làm nghề kỹ sư tàu bay hắn bẩu vậy%%-
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
30,847
Động cơ
752,102 Mã lực
Em thì bay cũng nhiều loanh quanh châu Á nhưng may mắn chưa có vụ nào ái ra quần, cùng lắm là rơi tầm 5 giây rồi lại bay lại được, duy có một lần phải hủy phát đồ ăn vì tàu xóc lắc quá khủng và kéo dài, lần đó em bay Malaysia AL, tàu 737-400 cũ mèm, nói chung là bay VNA đa phần tàu mới nên yên tâm hơn, mỗi tội nhân viên cả mặt đất lẫn trên tàu đều quá kém về ứng xử, em dính phát delay 13 tiếng ở KL nhưng phải hỏi thăm kỹ thuật viên của Malay mới biết tình hình chứ nhân viên VNA ở đó lặn mất tăm.
Em cũng bị 1 phát với 737 nhà E Mã.
5h delay ở Bangkok.
Tàu bay có 2 máy thì chết 1.
Thợ nó tháo tung ra sửa như nhà ta sửa xe Honda :(
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
30,847
Động cơ
752,102 Mã lực
với tầu nho nhỏ như thế mà gặp vùng khí loãng thì gặp nhiều
tầu to mà homnào bão thfi cũng dính chả kém
chả phải do hãng hay máy bay mới cũ
Thì vừa mới đây tàu 777 to đùng nhà E Viẹt nam bay đường Ba lê cũng vấp hố không khí.
Hành khách, tiếp viên tá hỏa tam tinh.
Dưới sân bay, Tây Phú phải mang xe hồng thập tự ra chầu ở tận đường pít còn giề
 

lphh2021

Xe hơi
Biển số
OF-75598
Ngày cấp bằng
16/10/10
Số km
165
Động cơ
423,330 Mã lực
tài tây hạ cánh xóc hơn tài ta , e thấy đa phần là dư thế :P
Theo ông Google nói thì hạ cánh đúng quy trình thì lúc chạm đất phải..hự 1 cái các Bác ah, chứ cứ lướt êm như..gió thì lại ..ko chuẩn
Ko biết thế nào mà lần..
 

fishbed4

Xe tăng
Biển số
OF-58364
Ngày cấp bằng
5/3/10
Số km
1,689
Động cơ
458,205 Mã lực
Nơi ở
HN
Theo ông Google nói thì hạ cánh đúng quy trình thì lúc chạm đất phải..hự 1 cái các Bác ah, chứ cứ lướt êm như..gió thì lại ..ko chuẩn
Ko biết thế nào mà lần..
Cụ Gúc phán chuẩn đấy kụ ợ! Giữ cần lái tạo góc tấn thì êm, đẹp, giảm tốc độ nhanh thật đấy...dzưng mừ ứ an toàn..
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,393
Động cơ
641,331 Mã lực
Thật ra thì em bị 1 vụ chắc là kinh hơn tất cả các bác trên đây, nhưng mà kể lại thì dài dòng, ngại quá, ngắn gọn là nếu không phải lần đó cưỡi Boeing 767 thì bác Thành Trung đã cùng anh em xuống ruộng cả rồi, chả còn ngồi đây mà ba hoa với các bác được nữa.
 

vuahe77

Xe điện
Biển số
OF-64569
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
4,282
Động cơ
434,444 Mã lực
Nơi ở
Ở Quê
Thật ra thì em bị 1 vụ chắc là kinh hơn tất cả các bác trên đây, nhưng mà kể lại thì dài dòng, ngại quá, ngắn gọn là nếu không phải lần đó cưỡi Boeing 767 thì bác Thành Trung đã cùng anh em xuống ruộng cả rồi, chả còn ngồi đây mà ba hoa với các bác được nữa.
Có phải hạ bằng càng trước ko kụ???:-|
 

calibrationwater

Xe điện
Biển số
OF-1157
Ngày cấp bằng
5/8/06
Số km
2,230
Động cơ
590,290 Mã lực
Tuổi
113
Hị hị, thật lòng em chả bao giờ tin mấy vụ trước khi chết các anh hô khẩu hiệu này nọ. Hy sinh là hy sinh, chuyện đấy kể lại nhằm mục đích tuyên truyền thôi
chắc 10% sự thật 90% tuyên truyền

Hồi mới lấy vợ em đi nhờ máy bay bên Gia Lâm vào Đà NẴng - lại xách cả con Rem chiến lên máy bay nữa chứ ! =)) .Dúi cho bác tài 4 lít thì phải
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,727
Động cơ
660,704 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
Cụ Gúc phán chuẩn đấy kụ ợ! Giữ cần lái tạo góc tấn thì êm, đẹp, giảm tốc độ nhanh thật đấy...dzưng mừ ứ an toàn..
Hự hay kg thì em chẳng biết, nhưng chú nào xuống cân là em khoái. Có mấy ông Tây lái A321 hạ nghe tiếng bánh đập đất đánh "bình" một cái, sau đó máy bay chạy trên đường băng mà lắc qua lắc lại như đua xe lạng lách, toàn thân máy bay rung bần bật.... Vừa dừng hẳn là thấy mấy cô tiếp viên nhào ra khóa lại mấy cái chốt an toàn trên cửa thoát hiểm (chắc tự động mở), bà con vỗ tay tán thưởng rần rần giống như vừa qua cửa tử kg bằng (lại toàn Tây vỗ thôi).
Nghĩ lại, hạ kiểu ấy mà nó xỉa chân ra ngoài đường băng thì xeo nhẩy?

P/s Nói vậy cho vui chứ sân bay quê em nhỏ, em gặp nhiều rồi nên quen chứ mấy cụ đi lần đầu chắc phải đóng bỉm.
 

engger

Xe tải
Biển số
OF-21225
Ngày cấp bằng
17/9/08
Số km
269
Động cơ
500,470 Mã lực
Hự hay kg thì em chẳng biết, nhưng chú nào xuống cân là em khoái. Có mấy ông Tây lái A321 hạ nghe tiếng bánh đập đất đánh "bình" một cái, sau đó máy bay chạy trên đường băng mà lắc qua lắc lại như đua xe lạng lách, toàn thân máy bay rung bần bật.... Vừa dừng hẳn là thấy mấy cô tiếp viên nhào ra khóa lại mấy cái chốt an toàn trên cửa thoát hiểm (chắc tự động mở), bà con vỗ tay tán thưởng rần rần giống như vừa qua cửa tử kg bằng (lại toàn Tây vỗ thôi).
Nghĩ lại, hạ kiểu ấy mà nó xỉa chân ra ngoài đường băng thì xeo nhẩy?

P/s Nói vậy cho vui chứ sân bay quê em nhỏ, em gặp nhiều rồi nên quen chứ mấy cụ đi lần đầu chắc phải đóng bỉm.
Ko phải cụ ơi cái kiểu cụ vừa miêu tả các bác fi công gọi là kiểu hạ cánh chó ***:|. Cái này trong trường hợp gió cạnh lớn cho bánh xuống trc, bánh xuống sau. kiểu này nói chung là ko sướng lắm cho hành khách. Theo e hiểu thì tàu to sẽ hạ cánh êm hơn vì tải trọng lớn hơn ít bị ảnh hưởng vì gió, càng và giảm sóc cũng tốt hơn tàu nhỏ
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
19,906
Động cơ
605,504 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Yên tâm đi cụ.
ATR 72 nó có bệnh hay chết 1 máy trên không.
Dưng mờ cái máy kia sẽ chạy bù tự động. Chẳng có rớt đâu mà sợ.
Cái xác suất để cả 2 máy cùng chết hầu như là bằng không nha.
Tay anh họ em làm nghề kỹ sư tàu bay hắn bẩu vậy%%-
Không phải nó chết máy đâu. Khi máy bay cánh quạt vào vòng lượn, phi công có thể ngừng một số động cơ để vòng lượn hẹp hơn. Khi hạ cánh cũng tắt bớt động cơ. Máy bay turbofan cũng tắt động cơ nhưng do cánh quạt của nó nằm trong vỏ động cơ nên không thấy đó thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top