- Biển số
- OF-98736
- Ngày cấp bằng
- 5/6/11
- Số km
- 12,325
- Động cơ
- 514,364 Mã lực
Và cả tấm lòng trong sạch nữa chứ cụ?Thường là mấy cụ cmt như vậy vào trong thớt vài bữa là ra đảo không à, phải có cái đầu lạnh và trái tim nóng thì mới ở trong này được
Và cả tấm lòng trong sạch nữa chứ cụ?Thường là mấy cụ cmt như vậy vào trong thớt vài bữa là ra đảo không à, phải có cái đầu lạnh và trái tim nóng thì mới ở trong này được
Độ thêm công tắc nữa là xong.Đồ điện tử thì 99% thiết bị đều có nút reset để khởi động lại. Xe ô tô điện không có thì có vẻ là thiếu.
Nhà cháu lại nghĩ đến cái laptopĐộ thêm công tắc nữa là xong.
Pin ngày càng nhẹ.Pin nặng và đặt cao lên thì kể cả hệ khung sườn cũng phải thiết kế và gia cố lại cho phù hợp do còn phải chịu các lực lắc ngang, xoắn tăng cường thêm do đặt khối pin cao lên. Cùng với phát sinh hệ thống treo nữa thì chi phí rất lớn. Đánh đổi cả sự ổn định thân xe. Tất nhiên cái gì cũng làm được nhưng chi phí rất lớn dẫn tới giá thành xe cao. Nếu dễ dàng người ta đã làm rồi cụ vì chả ai thích một con xe gọi là cuv, suv mà gầm thấp như sedan vậy. Nên mới nói cải tiến này ko khả thi.
Thế mới biết xác xe vf8 đang là quá nặng. Vì pin chỉ 600 kg mà xe nặng 2,6 tấn. Xác xe 2 tấn nghe chừng ngang xe tăng. Con xe này cả pin 2 tấn là vừa.Pin ngày càng nhẹ.
Vf8 dùng pin CATL giảm được 200kg rồi.
Thế nó mới cứngThế mới biết xác xe vf8 đang là quá nặng. Vì pin chỉ 600 kg mà xe nặng 2,6 tấn. Xác xe 2 tấn nghe chừng ngang xe tăng. Con xe này cả pin 2 tấn là vừa.
Thiết kế khung sườn chưa tối ưuThế mới biết xác xe vf8 đang là quá nặng. Vì pin chỉ 600 kg mà xe nặng 2,6 tấn. Xác xe 2 tấn nghe chừng ngang xe tăng. Con xe này cả pin 2 tấn là vừa.
Đưa các vật liệu nhẹ vào là tối ưu ngày. Nhưng lại làm tăng chị phí.Thiết kế khung sườn chưa tối ưu
Trước đây CATL có giới thiệu công nghệ Battery on Frame, cũng làm nhẹ xe đi nhiều. Chắc mấy mẫu xe này không dùng công nghệ đó.Đưa các vật liệu nhẹ vào là tối ưu ngày. Nhưng lại làm tăng chị phí.
Cứ hợp kim nhôm, magie với sợi các bon thì giảm cân nhanh lắm. Nhưng giá lại lên theo tỷ lệ nghịch.
Dần dần sẽ tối ưu được thôi.Trước đây CATL có giới thiệu công nghệ Battery on Frame, cũng làm nhẹ xe đi nhiều. Chắc mấy mẫu xe này không dùng công nghệ đó.
Chiếc VF8 2 lần nâng cấp pin rồi. Khả thi đấy.gần đây thấy nhiều hãng công bố Pin mới sạc 6C. ko biết VF có ý định dùng Pin này cho các xe đang bán ko nhỉ. nếu xe đang bán mà đc lắp hết loại Pin này thì xe xăng cũng mất kha khá thị phần đó.
Em vẫn đây chưa ra đảo, vậy là nóng hay lạnh hử cụThường là mấy cụ cmt như vậy vào trong thớt vài bữa là ra đảo không à, phải có cái đầu lạnh và trái tim nóng thì mới ở trong này được
Còn có nhiều thành phần biết lách kiểm duyệt, thì cũng có thể coi là có cái đầu lạnh cụ ạ.Em vẫn đây chưa ra đảo, vậy là nóng hay lạnh hử cụ
Cụ mới vào thớt này thì lạnh nóng giề ,ông nào vào làm vài câu là đọc bài liềnEm vẫn đây chưa ra đảo, vậy là nóng hay lạnh hử cụ
Chắc gì đã cứngThế nó mới cứng
Ừ thì nó mềm, được chưaChắc gì đã cứng
Chậm hiểu thế. Fun điỪ thì nó mềm, được chưa
Bao vụ đâm đụng rồi, giờ còn "Chắc gì..." thì cứ cho là mềm đi cụ.