- Biển số
- OF-9188
- Ngày cấp bằng
- 3/9/07
- Số km
- 1,143
- Động cơ
- 554,902 Mã lực
VF9 với Lux SA có bị đâu
Cụ đi thêm mấy dòng nữa rồi hãy nói
![rolling on the floor =)) =))](/styles/yahoo/24.gif)
![rolling on the floor =)) =))](/styles/yahoo/24.gif)
VF9 với Lux SA có bị đâu
Cụ đi thêm mấy dòng nữa rồi hãy nói
Đến tuổi thì nó hỏng thôi, chắc xì bóng lâu lâu nên chết cả Bơm. Cứ xác định 5 năm 1 đời bóngCái sướng lắm lúc cũng trở thành cái bất an. Tháng trước xe SA em lên cáng 2 lần vì cái hệ thống hơi này rồi, 1 lần xì bóng, một lần chết bơm( tất nhiên đc bảo hành free). Dưng nếu đổi xe tiêu chí đầu tiên em chọn là không bóng hơi
![]()
Haha, thì công nhận là đi sướng. Nhưng em đinh mấy phát nhỡ hết việc nên rén. Vào 3S bảo dưỡng yêu cầu test, kiểm tra hệ thống thì Kỹ thuật đòi gọi người đến tháo bậc bước chân ra mới kiểm tra cho( trong khi đó là phụ kiện hãng gọi người đến lắp). Nói chung em chỉ chê duy nhất 2 điểm liên quan đến service:Đến tuổi thì nó hỏng thôi, chắc xì bóng lâu lâu nên chết cả Bơm. Cứ xác định 5 năm 1 đời bóng... đi Vin thì được bảo hành 2 đời bóng hơi
![]()
VF9 ngon mà, h mình gần như ko chạy Lux SA vì chạy VF9 thoải mái hơnHaha, thì công nhận là đi sướng. Nhưng em đinh mấy phát nhỡ hết việc nên rén. Vào 3S bảo dưỡng yêu cầu test, kiểm tra hệ thống thì Kỹ thuật đòi gọi người đến tháo bậc bước chân ra mới kiểm tra cho( trong khi đó là phụ kiện hãng gọi người đến lắp). Nói chung em chỉ chê duy nhất 2 điểm liên quan đến service:
1. Xe Xanh đông như quân nguyên nên cứ động đến sửa chữa là chán không buồn chết. Thay dầu bảo dưỡng hãng khác họ làm có 2 3 tiếng trong khi Vin nhanh cũng nửa ngày, mà chắc cú thì để xe lại cả ngày bất kể xe xăng hay xe điện.
2. Chính vì quá đông nên CVDV quên đủ thứ, chưa kể còn rất non(em bảo hành đôi vành đi lại đến lần thứ 3 mới thay được trong đó có lần thứ 2 ngồi từ sáng đến chiều mới ra báo không có vành để thay).
Đã từng rất ham hố đổi VF9 nhưng tinh thần này thì em thôiChung thân với Lux SA. hehe.
Mỹ thuật mà thực hiện theo chỉ đạo thì đảm bảo không thoát được chữ xấu. Cái gì cũng bắt phải cánh chim là hỏng rồi. Lux A Lux SA có cánh chim thành công, đẹp. Fadil cũng khá đẹp. Nhưng các dòng xe điện thì có xe được, có xe thấy thô. Như VF3 có cánh chim là hơi chướng.Em chê cái đèn daylight trước đầu xe VFe34, VF5, VF6 như râu con cá trê; trên VF8 đỡ xấu hơn chút.
Vinfast không nên lạm dụng thiết kế kiểu nhận diện thương hiệu như thế này, chỉ cần chữ V trước đầu xe là được rồi.
Riêng đuôi xe em lại khen Vinfast thiết kế đẹp trên các mẫu VF6, VF7, VF8, VF9.
Trên Fa có cụ trong SG quảng bá có đổi sang lò so truyền thống đó.Cái sướng lắm lúc cũng trở thành cái bất an. Tháng trước xe SA em lên cáng 2 lần vì cái hệ thống hơi này rồi, 1 lần xì bóng, một lần chết bơm( tất nhiên đc bảo hành free). Dưng nếu đổi xe tiêu chí đầu tiên em chọn là không bóng hơi
![]()
Đổi sang phuộc cơ BC Racing em thấy nhiều cụ SA đổi phết rồi ạ. Nhưng cá nhân em thì không khoái lắm vì xe còn bảo hành. Mà đến lúc hết bảo hành thì chắc em cũng bán xe rồi nên độ chế chắc em nhường lại cho chủ sauTrên Fa có cụ trong SG quảng bá có đổi sang lò so truyền thống đó.
Đội taxi chứng minh rồi cụ. Họ chạy 1 năm bằng xe gia đình chạy 5 năm.vẫn cần thời gian chứng minh thôi, ai tò mò thích khám phá thì trải nghiệm
phải 20-30 năm nữa cụ nhỉvẫn cần thời gian chứng minh thôi, ai tò mò thích khám phá thì trải nghiệm
Cắm cờ toàn thị trường khó. Nên doanh số còn khiêm tốn lắm.Thị trường trong nước coi như thế là cũng tạm ổn rồi. Làm thế nào bán được xe ra thị trường nước ngoài nhiều hơn. Có vẻ như thị trường ngoài Việt nam còn chưa có đột phá!
Chả hiểu ông Vin kinh doanh thế nào, cứ lâu lâu lại cho anh em tiên phong một vố cay như ăn ớt. Sales chỗ em hay bảo dưỡng hôm trước mới gọi báo VF9 bản Eco giá 960tr, chắc các cụ mua đợt Tiên phong lại cay như ăn ớtVF9 ngon mà, h mình gần như ko chạy Lux SA vì chạy VF9 thoải mái hơn
Giá ngon quá, mua thôi...Chả hiểu ông Vin kinh doanh thế nào, cứ lâu lâu lại cho anh em tiên phong một vố cay như ăn ớt. Sales chỗ em hay bảo dưỡng hôm trước mới gọi báo VF9 bản Eco giá 960tr, chắc các cụ mua đợt Tiên phong lại cay như ăn ớt![]()
Tiên phong phải chấp nhận rủi ro. Nếu ko thì cứ để bọn khác đi trước hãy lao vàoChả hiểu ông Vin kinh doanh thế nào, cứ lâu lâu lại cho anh em tiên phong một vố cay như ăn ớt. Sales chỗ em hay bảo dưỡng hôm trước mới gọi báo VF9 bản Eco giá 960tr, chắc các cụ mua đợt Tiên phong lại cay như ăn ớt![]()
Em đoán VF bán xe ở Âu Mỹ không phải vì doanh số mà coi như chi phí làm thương hiệu, lấy tiếng để bán ở các thị trường bình dân hơn.Cắm cờ toàn thị trường khó. Nên doanh số còn khiêm tốn lắm.
Mỹ khoảng 600 xe/tháng
Canada khoảng 300 xe /tháng
Đức khoảng 70 xe/tháng.
Nhưng đó mới có 1 mẫu vf8 thôi. Trong khi thị trường bắc Mỹ họ chuộng xe to Vf9 hơn.
Tuần vừa rồi mới giao vf9 tại bắc Mỹ. Hy vọng doanh số tốt.
Xe cỏ 3,5,34 cũng bắt đầu giao ở đông nam Á rồi.
Đúng rồi. Chứ ai lại nhắm vào chỗ khó để làm trước đâu.Em đoán VF bán xe ở Âu Mỹ không phải vì doanh số mà coi như chi phí làm thương hiệu, lấy tiếng để bán ở các thị trường bình dân hơn.