Thảo luận Những vấn đề Vinfast phải thay đổi

sorciere_vn

Xe tăng
Biển số
OF-177148
Ngày cấp bằng
16/1/13
Số km
1,015
Động cơ
347,652 Mã lực
Cắm cờ toàn thị trường khó. Nên doanh số còn khiêm tốn lắm.
Mỹ khoảng 600 xe/tháng
Canada khoảng 300 xe /tháng
Đức khoảng 70 xe/tháng.
Nhưng đó mới có 1 mẫu vf8 thôi. Trong khi thị trường bắc Mỹ họ chuộng xe to Vf9 hơn.
Tuần vừa rồi mới giao vf9 tại bắc Mỹ. Hy vọng doanh số tốt.
Xe cỏ 3,5,34 cũng bắt đầu giao ở đông nam Á rồi.
nếu không có nguồn thì bác mỗi
mục cứ nhân 10 lên cho hoành tráng nhé =))
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,762
Động cơ
55,646 Mã lực
Tuổi
29
nếu không có nguồn thì bác mỗi
mục cứ nhân 10 lên cho hoành tráng nhé =))
Em đọc đâu đó tổng kết 3 quý thì đầu năm nay ở Mỹ chỉ bán loanh quanh 150-300, thấp nhất là t6 có 23 xe. Tháng 9 có vọt lên gần 600 xe. Người ta nói rằng với mỗi hãng xe mới ở Mỹ thì mốc 500 xe là mốc cực kỳ quan trọng, chứng tỏ thị trường đã bắt đầu biết đến Vinfast. Chưa rõ t10 thế nào.
 

Toietmoi

Xe điện
Biển số
OF-374214
Ngày cấp bằng
18/7/15
Số km
3,560
Động cơ
346,977 Mã lực
Em đọc đâu đó tổng kết 3 quý thì đầu năm nay ở Mỹ chỉ bán loanh quanh 150-300, thấp nhất là t6 có 23 xe. Tháng 9 có vọt lên gần 600 xe. Người ta nói rằng với mỗi hãng xe mới ở Mỹ thì mốc 500 xe là mốc cực kỳ quan trọng, chứng tỏ thị trường đã bắt đầu biết đến Vinfast. Chưa rõ t10 thế nào.
Ở Mỹ đông người gốc Việt cũng là lợi thế cho VF cụ ạ.
Nhưng về kiểu dáng, các tính năng hỗ trợ em thấy VF vẫn thua các hãng xe điện TQ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top