- Biển số
- OF-692770
- Ngày cấp bằng
- 28/7/19
- Số km
- 1,003
- Động cơ
- 105,710 Mã lực
- Tuổi
- 46
Như này là hình như đăng xuất luôn phải không nhỉGái dễ dãi có thấy ra đảo đâu? Cụ nói thế nào ấy chứ?
Như này là hình như đăng xuất luôn phải không nhỉGái dễ dãi có thấy ra đảo đâu? Cụ nói thế nào ấy chứ?
May quá em chỉ chuột bạch xe máy điện của Vin thôi.3 năm qua
con LuxA của e ko có tháng nào là ko lỗi
mới nhất là hỏng phanh tay ( đã bảo hành ) và hỏng phao xăng ( đang chờ BH xác nhận dài cổ )
thề từ h trở đi e mà mua xe ô tô của a Vượng nữa thì e làm con chó cún
cạch mặt ra
Em cũng thấy thế, từ xe máy đến ô tô, bộ treo xe thiết kế không ổn.e thấy benehj chung của xe điẹn vf từ ô tô đến xe máy
laf giảm xóc cực lởm
ngooif sau xóc tung ngừoi
VF9 với Lux SA có bị đâue thấy benehj chung của xe điẹn vf từ ô tô đến xe máy
laf giảm xóc cực lởm
ngooif sau xóc tung ngừoi
Chưa chắc, xe tàu đi lại khá êm.đồ tàu thi chỉ thế thôi
Em thì toàn ngồi trước nên k để ý. Cũng may xe máy điện chắc công nghệ k phức tạp nên ít thấy lỗi như oto.Em cũng thấy thế, từ xe máy đến ô tô, bộ treo xe thiết kế không ổn.
Xe điện đang bị vấn đề là quá nặng. Mà xe muốn sang sướng buộc phải dùng bóng hơi mới sướng. Hiện giảm xóc bóng hơi toàn làm cho xe xăng chưa tải nổi sức nặng của xe điện. Vin chắc sắp tới phải nghiên cứu loại giảm xóc bóng hơi cho xe điện mới ngon được.đồ tàu thi chỉ thế thôi
Vf9 đang xài bóng hơi mà.Xe điện đang bị vấn đề là quá nặng. Mà xe muốn sang sướng buộc phải dùng bóng hơi mới sướng. Hiện giảm xóc bóng hơi toàn làm cho xe xăng chưa tải nổi sức nặng của xe điện. Vin chắc sắp tới phải nghiên cứu loại giảm xóc bóng hơi cho xe điện mới ngon được.
Ok cụ vậy vf8 vf7 cũng nên xài bóng hơi mới cảm thấy độ sang chảnh.Vf9 đang xài bóng hơi mà.
Nó đắt thôi. Chứ bóng hơi chịu lực rất tốt đó.
Xe container, xe khách giường nằm đều dùng bóng hơi đó chứ.
Cái nâng gầm bất khả thi. Pin xe quá nặng, pin đặt cao thêm tí thôi là phải có hệ khung sườn, hệ treo... phù hợp, chi phi phát sinh rất lớn.Cuv cỡ C đã có Vf7 lo.
Vf8 gọi là cỡ D thì hơi đuối do chỉ có 2 hàng ghế. Nên kéo dài thân thêm 15-20 cm nữa. Thêm 2 ghế thành 5+2 thì hợp lý hơn.
Vf6, Vf7 nên giải quyết vấn đề bơm nước làm mát ( ve kêu) cho đứt điểm
Vf5, Vf6, Vf3 nên làm lại yên ngựa cho hợp lý.
Nên thiết kết 1 cổng sạc cho cam hành trình trên trần xe cho tiện. Tốt nhất là thiết kế cam hành trình vào thẳng xe luôn đỡ phải lắp thêm.
Lưng hàng ghế 2 nên có chế độ điều chỉnh được.
Thiết kế cốp trước cho vf3
Nên nâng gầm, nâng trần cho tất cả các xe. Để đỡ ngồi xổm
Nên đưa hết gương chiếu hậu xuống cánh cửa như vf7 vì cột A to quá.
Nên làm sẵn giáp gầm cho pin. Hoặc ít nhất có lỗ bu lông chờ sẵn.
Cải thiện hệ thống giảm sóc.
Hạ tất cả các size lốp xuống 1 inh. Cho lốp dày hơn 1 chút.
Làm lại dây an toàn hàng ghế trước cho vf3 ( có thể trên cánh cửa) hoặc như này.
Cụ xui dại a V à, xe bình dân mà bập vào hố vôi bóng hơi thì là dấu chấm hết cho VF.Xe điện đang bị vấn đề là quá nặng. Mà xe muốn sang sướng buộc phải dùng bóng hơi mới sướng. Hiện giảm xóc bóng hơi toàn làm cho xe xăng chưa tải nổi sức nặng của xe điện. Vin chắc sắp tới phải nghiên cứu loại giảm xóc bóng hơi cho xe điện mới ngon được.
Có gì mà bất khả thi . Xe nặng thì lò xo to, phuộc lớn, hành trình dài là được thôi chứ. Như nhiều cụ độ được rồi đóCái nâng gầm bất khả thi. Pin xe quá nặng, pin đặt cao thêm tí thôi là phải có hệ khung sườn, hệ treo... phù hợp, chi phi phát sinh rất lớn.
Xe khỏe bốc làm được rồi. Đẹp thì cải thiện dần, chắc bản sau thay mẫu mã. Riêng bộ treo và cách âm là cái phải cố gắng. Em cũng vote cái này.hệ thống treo ảnh hưởng trực tiếp và rõ nhất đến cảm nhận của người trên xe. em vote VF cải tiến cái này, cần tập trung RD làm ra đc bộ treo tốt vừa đủ cứng nhưng vẫn êm dịu.
Pin nặng và đặt cao lên thì kể cả hệ khung sườn cũng phải thiết kế và gia cố lại cho phù hợp do còn phải chịu các lực lắc ngang, xoắn tăng cường thêm do đặt khối pin cao lên. Cùng với phát sinh hệ thống treo nữa thì chi phí rất lớn. Đánh đổi cả sự ổn định thân xe. Tất nhiên cái gì cũng làm được nhưng chi phí rất lớn dẫn tới giá thành xe cao. Nếu dễ dàng người ta đã làm rồi cụ vì chả ai thích một con xe gọi là cuv, suv mà gầm thấp như sedan vậy. Nên mới nói cải tiến này ko khả thi.Có gì mà bất khả thi . Xe nặng thì lò xo to, phuộc lớn, hành trình dài là được thôi chứ. Như nhiều cụ độ được rồi đó
Phải nâng trần rồi nâng ghế sau lên để đỡ "ngồi xổm". Lúc đấy lại thành thiết kế "rạp hát" mà lâu nay chỉ Rolls Royce có.
Ngày xưa vios 2013 bán chạy như tôm tươi có ai chê màn hình ở giữa đâuEm thì chê ở điểm là học đòi Tesla, bỏ cụm đồng hồ taplo và giảm các nút bấm vật lý là dở rồi. Cảm quan rất quan trọng. Lên con xe nhìn đầy rẫy nút bấm vật lý, đồng hồ taplo xanh đỏ nó vẫn thôi thúc mong muốn khám phá của con người. Đem lại cảm giác rằng con xe này có rất nhiều thứ hay ho. Chỉnh cái gì bằng vuốt vuốt màn hình là cực kỳ khó chịu.
Tesla nó đang là số 1 nên cái gì nó làm cũng là trào lưu. Một con xe xấu phải gọi bằng cụ như cybertruck cũng coi là đẹp. Nhưng học đòi làm theo tesla là chết.
Em không biết các cụ xe Vin có thấy khó chịu không chứ em lên xe mà không có màn taplo là cảm giác như xe tự chế, chẳng phải ô tô.
gần đây thấy nhiều hãng công bố Pin mới sạc 6C. ko biết VF có ý định dùng Pin này cho các xe đang bán ko nhỉ. nếu xe đang bán mà đc lắp hết loại Pin này thì xe xăng cũng mất kha khá thị phần đó.Xe khỏe bốc làm được rồi. Đẹp thì cải thiện dần, chắc bản sau thay mẫu mã. Riêng bộ treo và cách âm là cái phải cố gắng. Em cũng vote cái này.
Đấy là cái lớn. Thế còn những cái nho nhỏ còn nhiều lắm. Ví dụ thay cờ lê 10 bằng công tắc reset trong xe (Như xưởng độ Xuân Hoàn đã làm được), bổ sung đồng hồ taplo, nút bấm vật lý, v.v...
Đồ điện tử thì 99% thiết bị đều có nút reset để khởi động lại. Xe ô tô điện không có thì có vẻ là thiếu.Xe khỏe bốc làm được rồi. Đẹp thì cải thiện dần, chắc bản sau thay mẫu mã. Riêng bộ treo và cách âm là cái phải cố gắng. Em cũng vote cái này.
Đấy là cái lớn. Thế còn những cái nho nhỏ còn nhiều lắm. Ví dụ thay cờ lê 10 bằng công tắc reset trong xe (Như xưởng độ Xuân Hoàn đã làm được), bổ sung đồng hồ taplo, nút bấm vật lý, v.v...