Tôi cũng đã từng là khách hàng của Vinfast khi sở hữu xe ô tô của Vin. Thời gian đầu cũng hứng thú và cảm thấy phấn khích với trải nghiệm của mình. Nhưng sau vài sự việc liên quan đến chính sách bán hàng của Vin thì tôi quyết định không tiếp tục là khách hàng của Vin nữa.
Chính sách bán hàng và sau bán của Vin quá tệ, sở hữu xe của Vin không còn hững thú mà thay vào đó là cảm giác mình có thể bị hãng "úp bô" bất cứ lúc nào.
Úp bô bằng cách nào? Bằng cách giảm giá sản phẩm vô tội vạ, giảm 20%-30% so với giá retail thì có phải lừa bịp người tiêu dùng không? Tiếp đến là service cũng kém, luôn trong tình trạng quá tải và giá vật tư phụ tùng tăng phi mã hoặc thời gian chờ phụ tùng lâu hơn câu rủ xã giao của thằng bạn - "hôm nào đi cafe nhé"
Nói chung, Vin chơi không đẹp ngay trên chính quê hương của mình và với dân Việt!