ĐÚng là tư duy của cụ có vấn đề nặng.ông đi học lại tiếng Việt đi trước khi tranh luận tiếp. Theo tư duy của ông, từ "up bô" là 1 từ thiếu văn hóa thì tôi hiểu lí do tại sao nhận thức và tư duy của ông nó có nhiều khác biệt rồi.
![]()
![laughing :)) :))](/styles/yahoo/21.gif)
ĐÚng là tư duy của cụ có vấn đề nặng.ông đi học lại tiếng Việt đi trước khi tranh luận tiếp. Theo tư duy của ông, từ "up bô" là 1 từ thiếu văn hóa thì tôi hiểu lí do tại sao nhận thức và tư duy của ông nó có nhiều khác biệt rồi.
![]()
Ghê vậy luôn hả cụ, chứ không phải có kẻ anti đội lốt yêu VF để tạo sóng hé, vậy mà e cứ tưởngNgười ta đưa ra những vấn đề rất cụ thể để thảo luận, anh em bảo vệ Vin thì toàn cười cợt quy chụp ba lăng nhăng. Bảo sao càng bảo vệ người ta càng ghét thêm.
Em thì chê ở điểm là học đòi Tesla, bỏ cụm đồng hồ taplo và giảm các nút bấm vật lý là dở rồi. Cảm quan rất quan trọng. Lên con xe nhìn đầy rẫy nút bấm vật lý, đồng hồ taplo xanh đỏ nó vẫn thôi thúc mong muốn khám phá của con người. Đem lại cảm giác rằng con xe này có rất nhiều thứ hay ho. Chỉnh cái gì bằng vuốt vuốt màn hình là cực kỳ khó chịu.
Tesla nó đang là số 1 nên cái gì nó làm cũng là trào lưu. Một con xe xấu phải gọi bằng cụ như cybertruck cũng coi là đẹp. Nhưng học đòi làm theo tesla là chết.
Em không biết các cụ xe Vin có thấy khó chịu không chứ em lên xe mà không có màn taplo là cảm giác như xe tự chế, chẳng phải ô tô.
Thế nên em nêu quan điểm của em thôi. Xe không có taplo, ít nút vật lý là em khó chịu. Có thể có nhiều cụ nghĩ khác. Em chỉ nêu ý kiến cá nhân, cụ nào đồng ý thì hô vào, cụ nào không đồng ý thì hô ra. Cũng là giúp Vin tìm hiểu thị hiếu, giúp số đông khách hàng có được xe như ý.Người tiêu dùng họ có cái lý của riêng họ, thế giới hơn5 tỷ người chỉ cần 30-50% ý kiến đồng ý thì thị trường quá là rộng lớn.![]()
Volkswagen, BMW và Mercedes hụt hơi trước làn sóng xe điện Trung Quốc: Cái giá của sự tự mãn? | Vietstock
Ryan Xu, nữ doanh nhân 36 tuổi ở Quảng Đông, từng là khách hàng lý tưởng của các hãng xe Đức. Cô và chồng sở hữu một chiếc Porsche 911, một chiếc Mercedes-Benz G-Class, và nằm trong nhóm những người đầu tiên mua xe điện Porsche Taycan.vietstock.vn
Thực tế thì đã bán rồi cụ! Vinfast đã là pháp nhân Singapore và niêm yết thị trường chứng khoán Mỹ.Việc lớn nhất mà Vinfast cần thay đổi là nên bán mình thành doanh nghiệp Mỹ/Nhật/Hàn... rồi người Việt Nam sẽ lao vào Ủng hộ hết thôi!!!
Vậy chắc phải để Tom hay Mary đứng tên và chuyển nhà máy ra nước ngoài mới được hả cụThực tế thì đã bán rồi cụ! Vinfast đã là pháp nhân Singapore và niêm yết thị trường chứng khoán Mỹ.
Thì thớt này lập ra để chỉ ra những điều Vinfast cần thay đổi, để nó tốt hơn. Thương cho roi cho vọt mà cụ!Xe VF tốt thế mà nhiều bác vẫn chê thì em cũng chiu, các bác phải biết thực tế từ trước đến nay VN ta mới chỉ có 2 thương hiệu SX ô tô là Vinaxuki và bây giờ là VF. Vinaxuki thì sập rồi nên có duy nhất VF. Trước VN mình có nhà máy SX được công nông nên bây giờ VF là bước tiến vĩ đại rồi. Tháng trước em lượn lờ ở Mỹ hơn 10 ngày trên các cao tốc và mừng phát khóc khi đến tận California mới thấy 1 chiếc VF 8 chạy trên đường. Với tốc độ phát triển như vũ bão của VF thì em nghĩ chắc sớm thôi xe VF sẽ ngập tràn ở Mỹ và thế giới
Tôi cũng đã từng là khách hàng của Vinfast khi sở hữu xe ô tô của Vin. Thời gian đầu cũng hứng thú và cảm thấy phấn khích với trải nghiệm của mình. Nhưng sau vài sự việc liên quan đến chính sách bán hàng của Vin thì tôi quyết định không tiếp tục là khách hàng của Vin nữa.
Chính sách bán hàng và sau bán của Vin quá tệ, sở hữu xe của Vin không còn hững thú mà thay vào đó là cảm giác mình có thể bị hãng "úp bô" bất cứ lúc nào.
Úp bô bằng cách nào? Bằng cách giảm giá sản phẩm vô tội vạ, giảm 20%-30% so với giá retail thì có phải lừa bịp người tiêu dùng không? Tiếp đến là service cũng kém, luôn trong tình trạng quá tải và giá vật tư phụ tùng tăng phi mã hoặc thời gian chờ phụ tùng lâu hơn câu rủ xã giao của thằng bạn - "hôm nào đi cafe nhé"
Nói chung, Vin chơi không đẹp ngay trên chính quê hương của mình và với dân Việt!
Thế là tốt lắm rồi bác … có duy nhất một hãng xe thì theo em chỉ nên khen để động viên thôi chứ chê thì tội quá. Chẳng mấy mà VF bá chủ thế giới nên lúc đó bác chê cũng chưa muộn. em mới đi Mẽo về đã nhìn thấy 1 cái VF8 sau hơn 10 ngày tìm kiếm trên các cao tốc ở bển.Thì thớt này lập ra để chỉ ra những điều Vinfast cần thay đổi, để nó tốt hơn. Thương cho roi cho vọt mà cụ!
Đối với những hãng mới thì sợ nhất là người ta không thèm để ý. Cụ sang đến tận mẽo mà còn chăm chăm tìm kiếm là bản hãng nó mừng rồi. Có lẽ cái mà hãng cần thay đổi là phải bán nhiều ô tô lên, để cụ đỡ nhọc công tìm kiếm!Thế là tốt lắm rồi bác … có duy nhất một hãng xe thì theo em chỉ nên khen để động viên thôi chứ chê thì tội quá. Chẳng mấy mà VF bá chủ thế giới nên lúc đó bác chê cũng chưa muộn. em mới đi Mẽo về đã nhìn thấy 1 cái VF8 sau hơn 10 ngày tìm kiếm trên các cao tốc ở bển.
Có khi 1 ông vài nick vào tung hứng ấy chứCàng nhiều người chê chứng tỏ nhiều quan tâm
ps Khổ thân em gái dễ dãi