- Biển số
- OF-397
- Ngày cấp bằng
- 19/6/06
- Số km
- 8,072
- Động cơ
- 3,316,522 Mã lực
1. Thần tượng TOY cũng vì TOY mang lại lợi ích cho họ: Đây là đối tượng (người mua) hiểu hiết về ô tô và thị trường ô tô Viêt Nam nhưng phải chọn Corrola, chọn Innova, chọn Fortuner để mục đích kinh doanh, để thu nguồn lợi .... vì họ biết Khách hàng của họ coi TOY là xe hạng sang, là xe có tiêu tốn nhiên liệu ít. Em nói chưa thật sự rõ ý nhưng em tin các cụ hiểu.
2. Thần tượng TOY vì đối tượng quá ít kiến thức về ô tô và thị trường ô tô tại Việt Nam (mặc dù có thể họ giỏi kiếm tiền - và đừng bao giờ hiểu là họ giỏi kiếm tiền là giỏi lựa chọn mua xe hơi nhé, không ai giỏi hết mọi thứ được). Đối tượng này có tiền (nhiều hoặc ít) và có nhu cầu mua xe, trong đầu họ nghĩ ngay đến TOY vì TOY quá phố biến tại VN và thế giới. Họ đến Đại lý TOY và được các tư vấn bán hàng (OF gọi là sâu TOY) tiêm cho nhiều thông tin tuyệt với mà chỉ có TOY mới có... và họ xuống tiền. Vẫn có người tự khen mình đã có QĐ sáng suốt khi bỏ ra tận 740 triệu đồng để có chiếc VIOS G 2014 . Em nói thật với đối tượng như vậy thì thóc giống, ngô giống bị vặt cho bằng hết thì thôi. Ai đời chiếc Fortuner đời 2014 có giá trên 1 tỷ đồng và mức tiêu thụ trung bình 12 lít/100km đường trường thì vẫn cho rằng là "mức giá hợp lý và mức tiêu thụ nhiên liệu hợp lý". Trong khi chiếc Mondeo 2.5 đời 2004 tiêu thụ trung bình tầm 10 lít/100km thì kêu quá nhiều.
Vẫn biết so sánh chiếc Fortuner và Mondeo là khập khiễng, nhưng Năm 2014 rồi mà những dòng xe bình dân vẫn tiêu thụ trên 10 lít xăng/100km là không thể chấp nhận được, ngoại trừ xe hạng sang như S500, B 750, Porsche Panamera, Range Rover, Lexus 570 v.v. Nói như vậy để thấy rằng kiến thức về ô tô của dân ta (Việt Nam) còn nhiều hạn chế lắm, nhu cầu sử dụng xe ô tô của họ cũng rất đơn giản, đó cũng là lý do tại sao TOY Việt Nam đã tận dụng triệt để khai thác.
2. Thần tượng TOY vì đối tượng quá ít kiến thức về ô tô và thị trường ô tô tại Việt Nam (mặc dù có thể họ giỏi kiếm tiền - và đừng bao giờ hiểu là họ giỏi kiếm tiền là giỏi lựa chọn mua xe hơi nhé, không ai giỏi hết mọi thứ được). Đối tượng này có tiền (nhiều hoặc ít) và có nhu cầu mua xe, trong đầu họ nghĩ ngay đến TOY vì TOY quá phố biến tại VN và thế giới. Họ đến Đại lý TOY và được các tư vấn bán hàng (OF gọi là sâu TOY) tiêm cho nhiều thông tin tuyệt với mà chỉ có TOY mới có... và họ xuống tiền. Vẫn có người tự khen mình đã có QĐ sáng suốt khi bỏ ra tận 740 triệu đồng để có chiếc VIOS G 2014 . Em nói thật với đối tượng như vậy thì thóc giống, ngô giống bị vặt cho bằng hết thì thôi. Ai đời chiếc Fortuner đời 2014 có giá trên 1 tỷ đồng và mức tiêu thụ trung bình 12 lít/100km đường trường thì vẫn cho rằng là "mức giá hợp lý và mức tiêu thụ nhiên liệu hợp lý". Trong khi chiếc Mondeo 2.5 đời 2004 tiêu thụ trung bình tầm 10 lít/100km thì kêu quá nhiều.
Vẫn biết so sánh chiếc Fortuner và Mondeo là khập khiễng, nhưng Năm 2014 rồi mà những dòng xe bình dân vẫn tiêu thụ trên 10 lít xăng/100km là không thể chấp nhận được, ngoại trừ xe hạng sang như S500, B 750, Porsche Panamera, Range Rover, Lexus 570 v.v. Nói như vậy để thấy rằng kiến thức về ô tô của dân ta (Việt Nam) còn nhiều hạn chế lắm, nhu cầu sử dụng xe ô tô của họ cũng rất đơn giản, đó cũng là lý do tại sao TOY Việt Nam đã tận dụng triệt để khai thác.