Cụ nói thế hơi quá. Khách hàng không hề yêu cầu hay mong muốn được hỗ trợ gì cả.
Quán không chịu bán suất 40k thì họ đồng ý lấy 4 suất 70k.Xong họ chỉ nói thêm đại ý là đang lúc thiên tai khó khăn nhiều mặt mà quán làm như vậy là gây khó khăn, vì 4 suất chia 7 ông thì ai ăn ai đừng vv
em chả hiểu sao cụ vẫn còn bênh được cái quán này?
Quán này có những cái rất không được:
- giá hàng cơm gọi là bình dân mà quá cao so với mặt bằng chung. 40k mà không được 1 bữa cơm bình dân thì gần như cả nước chửi là đúng rồi
- trong thời điểm thiên tai khi cộng đồng đang lan toả chia sẻ yêu thương . Mà quán này không những đã bán giá cắt cổ chặt chém, mà còn quá nặng nề vì đồng tiền. Chỉ vì khách không đủ tiền cho suất cơm theo giá của quán mà cũng nhất định không chịu bán. Coi mấy trăm k lớn hưn cả cái tình người
- Khách nói thêm 1 cáu khoing vừa ý là đuổi khách luôn. Làm dịch vụ mà quá coi thường khách hàng
- Và điều này mới là nhân tố cộng hưởng khiến vụ này bùng phát thành drama: đó là sau tút chia sẻ về sự việc thì đã có hàng trăm nếu như không nói hàng nghìn comment chia sẻ của cộng đồng mạng từng ăn tại quán này. Không thể tưởng tượng được lại có thể có quán hành xử bố đời coi thường khách hàng như vậy mà vácn có thể tồn tại đến giờ!
=> vụ với Mr Phan chỉ là giọt nước làm tràn ly. CSBL bị tẩy chay vì nó xứng đáng bị thế, không phải chỉ vì phốt với MR. Phan. Hạ Long Quảng Ninh mà cứ để cái ưuasn như này tồn ại thì làm xấu mặt đất du lịch. "Danh bất hư truyền" về chặt chém và dịch vụ kém cứ gọi là Topping ở VN, sẽ luôn luôn được list ra để so sadnh, để làm vs dụ, và để coi là "đặc sản" Hạ Long