- Biển số
- OF-39191
- Ngày cấp bằng
- 26/6/09
- Số km
- 7,622
- Động cơ
- 542,731 Mã lực
Chém cái này kể cũng quá tầm nhưng em cứ đưa ra vài ý kiến cá nhân, vấn đề ở đây vẫn là tiền/ chính sách nhà nước.Em đang mường tượng, số trạm sạc phải nhiều như số cây ATM ấy nhỉ.
Giờ VIn cứ liên hệ với các trạm xăng, bao tiền lắp đặt trạm sạc điện + tháng đầu hay năm đầu cho ăn hoa hồng theo phần trăm, chưa kể đang là công nghệ mới nên các trạm xăng sẽ được quảng cáo miễn phí trên các phương tiện thông tin đại chúng về vấn đề đi đầu trong "xanh sạch" chẳng hạn, rồi gắn cho cái tên mĩ miều là trạm VIN-Xoạc-BIO . Đội trạm xăng chả đăng ký ầm ầm.
Còn với khu chung cư, các khu vực với số dân từ vài ngàn trở lên với xx đầu xe sẽ được lắp với số lượng x trạm, tiền lắp đặt ban đầu cho x trạm ở đây vin chịu, người dùng sẽ quẹt thẻ vin hay hình thức nào đó cho mỗi lần nạp, sau phát sinh nhiều nhu cầu hơn các hộ với nhu cầu nạp cao hơn sẽ phải bỏ tiền kéo dây ( nếu nhà nước trợ giá xanh sạch chắc cũng ko quá tốn kém, tất nhiên chỉ mất tiền điện chứ ko mất lệ phí như qua trạm của vin).
Ngoài ra nhà nước cũng khuyến khích các cá nhân dùng xe điện nên giá điện ở các trạm sẽ được tính theo giá điện ngày và giá điện đêm (rẻ hơn)...
Cơ mà vướng mắc đoạn an toàn cho các trạm trong khu dân cư, cơ sở hạ tầng điện đáp ứng được đến đâu, các cụ ở trên có quan tâm không....