Vâng, em dân ck nên biết điều đó mà cụ.Gioăng chống rung lắc tốt thường với dầu rất kín, nhưng chưa chắc đã thực sự kín với nước, còn gioăng chống nước tốt thì lại rất sợ rung, lắc!
Vâng, em dân ck nên biết điều đó mà cụ.Gioăng chống rung lắc tốt thường với dầu rất kín, nhưng chưa chắc đã thực sự kín với nước, còn gioăng chống nước tốt thì lại rất sợ rung, lắc!
Cũng không hẳn thế ạ. Cụ cứ hình dung cái bình thông nhau mà thế năng bằng nhau hay thấp hơn thì bên thấp không thể chảy sang bên cao được. Dòng điện tích nó cũng thế thôi. Em nhìn cái máy hd kia chắc max 3kva thì phải.Nuôi được, nhưng phải nói thêm là bao nhiêu lâu (tất nhiên cũng phải từng ấy xăng cấp cho nó nữa).
Các cụ vẫn nói "đi mãi cũng đến" mà!
E ko biết con theon như cụ nói ntn chứ e quất con feliz nó đi tầm 80km đấy, còn vụ ồn thì cccm quen bị loa bán kẹo nó phang nên ko chịu nổi im lặng hay sao? Còn nói về giá chát thì cụ thử so sánh con theon với con sh mode xem với cn thì con nào chát hơn. E ủng hộ xe điện nó là tương lai chứ ở TP lớn như HN TPHCM xe nl hoá thạch giờ thành vấn nạn rồi ồn bụi mịn do pt đấy nó xả ra lúc nào bật cảnh báo ô nhiễm chẳng toàn cam với tímHôm rồi em xem con xe máy điện Vinfast Theon giá hơn 80 triệu. Riêng quả pin đôi giá hơn 17 triệu. Đi được 90km. Kể ra cũng chát lòi.
Bất tiện ở chỗ là quãng đường đi được khoảng 70km (thực tế). Dùng đi làm trong tỉnh thì hợp lý. Đi im ro không tiếng động cơ (cái này khi tham gia giao thông rất đáng sợ).
Cụ hiểu nhầm việc thuê pin. Pin nó vẫn ở nguyên trong xe cụ, cuj thuê pin là trả góp pin chứ ko phải mua đứt. Hết pin cụ phải câm xạc như đt ý.Cụ cứ khéo lo, đã xác định thuê pin thì phải thay dễ chứ
Như cho xe Tesla model 3 để xạc 10 tiếng sẽ cần độ 7,7kW.Cũng không hẳn thế ạ. Cụ cứ hình dung cái bình thông nhau mà thế năng bằng nhau hay thấp hơn thì bên thấp không thể chảy sang bên cao được. Dòng điện tích nó cũng thế thôi. Em nhìn cái máy hd kia chắc max 3kva thì phải.
Tầu ngầm API nó chạy pin dâyd cụ.Xe điện không phức tạp như xe xăng, động cơ không phải trao đổi khí với bên ngoài, nên thiết kế lặn nước có lẽ còn được.
Kiểu như điện thoại chống nước vậy. lúc đó lại có xe chuẩn chống nước IP68
Nếu nhảy vào sx xe xăng thì vinfast ko có cửa mặc dù giờ cũng vài con dẫn top. Còn xe điện giờ bằng nhau tất, riêng Jp đi dòng hybird nhưng ko phổ biến được.Tương lai là xe điện, thằng nào đi trước là thằng đấy có lợi thế hơn. Sau này có khi xe đang chạy cũng được sạc điện ko dây rồi, lúc đó chắc chỉ lên xe là đi, ko phải lo phần nhiên liệu nữa
Moá, nom cái dàn pin thế kia thì ngồi lên xe điện chẳng khác nào ngồi lên xe boam.NIO có thể sau này phải bám vào những hãng tầu nội địa.
Với Tesla chắc chỉ 1 hay 2 models xe được thiết kế sẵn để đổi được pin liên tục. Sau này chưa chắc họ tiếp tục thiết kế xe cho việc này, vì giá chúng đắt hơn mấy cái xe lắp pin cố định!
Như cái dòng xe này cũng của Tesla thì không thể đổi pin, nếu không tháo nội thất trong xe nên cũng đừng mong nửa tiếng hay 1 tiếng xong!
Vâng, cái bộ nạp ấy nó phải có dòng nạp phù hợp với cái pin định nạp. Thông thường bọn em vẫn tính i nạp =1/10 thì dòng nạp cho bộ pin 100ah (em vd thế) cũng phải 10 A rồi. Nên cs bộ nạp chắc = 10a*380v=3,8 kw. - em giả dụ con pin xe có điện áp 380v . Con máy phát hd cụ kia đưa em không nhìn rõ nhưng chắc chả lớn hơn 3kva.Như cho xe Tesla model 3 để xạc 10 tiếng sẽ cần độ 7,7kW.
3kW chắc sẽ cần hơn 2 chục tiếng.
Ví dụ bình thông nhau không đúng cho trường hợp này, vì cái máy phát ấy nó sinh ra điện xoay chiều 220v (hay 100, 120v). Điện này không thể dùng trực tiếp để xạc được mà phải qua bộ xạch có sẵn trong xe. Bộ xạch sẽ chuyển và nắn để có điện 1 chiều với điện áp nạp được.
Ngay câu hỏi phía trên kia của nhiều bác về mang theo cục pin dự phòng cắm trực tiếp. Em cũng nghĩ là điều đó ít nhà SX cho phép vì không an toàn, mà muốn mang theo như vậy phải có kèm theo bộ đổi nguồn để có điện xoay chiều cấp cho bộ xạc!
Thì họ sẽ phải nghĩ đến chuyện ra 1 cái chuẩn chung cho pin thôi, kiểu như AA, AAA, CR2030... lúc đó xe lại tk theo pinPin chuẩn thế quái nào được mà các cụ cãi nhau. Chuẩn hóa được cái cell pin và cổng sạc là may lắm rồi.
Mỗi xe nó có 1 platform khác nhau, bố trí gầm khác nhau thì thay pin lẫn nhau kiểu gì. Muốn thay kiểu đó thì các hãng chỉ sản xuất 1 model giống nhau, đặt mỗi logo khác nhau thôi.
Thử hỏi giờ pin điện thoại, laptop... Đã thay thế lẫn cho nhau được chưa mà đòi oto thay lẫn cho nhau
Vấn đề là cắm sạc vào cái máy đấy chắc được 5 phút thì cuộn dây máy phát cháy thành than. Các cụ ấy cứ nghĩ cứ điện 220 là cắm được. Em đi chạy máy phát cho trạm BTS nếu để cạn accu thì máy phát chết máy luôn.Cũng không hẳn thế ạ. Cụ cứ hình dung cái bình thông nhau mà thế năng bằng nhau hay thấp hơn thì bên thấp không thể chảy sang bên cao được. Dòng điện tích nó cũng thế thôi. Em nhìn cái máy hd kia chắc max 3kva thì phải.
Nếu tất cả các bộ phận đều đạt chuẩn IP67 thì chả sao cả. Sợ là ko đc thì các thiết bị điện sẽ tèo, chứ bản thân cái đc lại chưa chắc đã chết. Nếu ko chập điện thì pin cũng ko saoXe điện mà bị ngập nước như mấy vụ mưa vừa rồi thì sao nhỉ? Em vẫn chưa nghĩ ra, các cỵ vào chém cho em mở mang ạ.
Cụ xem thông số kỹ thuật con Seiyong đó hoàn toàn lép vế so với con E34Các cụ còn đang cãi nhau thì Tàu nó đã lắp ráp và bán cái xe này ở Malaysia lâu rồi này. Có khi nó lại ăn cắp bản quyền của anh V cũng nên. Nhưng mà giá nó chỉ từ 200-260tr thôi.
Seiyong S1 - ôtô điện giá rẻ, phạm vi 300 km
Mẫu ôtô điện cỡ A dự kiến lắp ráp và bán ra tại Malaysia, xe lắp một động cơ điện, một lần sạc đi 302 km.vnexpress.net
Máy phát điện nào đủ nuôi cái động cơ 100kw hả cụ? Dòng bao nhiêu thì đủ sạc pin?Sao mỗi xe điệ kg có thùng xăng nhỏ, đủ để chạy máy phát điện để lết đến trạm sạc nhỉ
Ko cháy công tơ, nhưng cháy ví thằng chủ vì điện giá bậc thangCụ tính xem công cuất pin của bọn tesla thường là 60–100 kWh thì nạp hết bao nhiêu số điện nhỉ???? thế này mà nạp ở nhà thì cháy công tơ điện mất hiii
COn Tàu đó kích thước nhỏ hơn cả i10, con E34 kích thước tương đương Seltos vậy mà cụ bảo giống nhau ghê. Vậy I10 nhìn có giống Seltos ko cụ?Thời gian sản xuất của anh Tầu là năm 2019 đấy cụ,có nghĩa là họ đã chuẩn bị từ trước đó mấy năm rồi... nhìn hình ảnh mẫu xe này giống hình ảnh mẫu xe của anh V ghê
"Ho Wah Genting (HWGB) giới thiệu mẫu ôtô chạy điện cỡ A cho thị trường Malaysia, xe mang tên Seiyong S1. Cuối 2019, mẫu xe điện cỡ nhỏ ra mắt tại Trung Quốc bởi Seiyong Motors, trụ sở tại Bắc Kinh. Seiyong S1 lắp tại tại Malaysia, nhưng không tiết lộ giá cũng như thời điểm bán ra, theo Paultan. "
Seiyong S1 - ôtô điện giá rẻ, phạm vi 300 km
Mẫu ôtô điện cỡ A dự kiến lắp ráp và bán ra tại Malaysia, xe lắp một động cơ điện, một lần sạc đi 302 km.vnexpress.net
Thật ,sao có ý gì mà cứ phải lập loèVinFast thì nói thẳng, xxx rách việc -_-
Thuế tiêu thụ đặc biệt ở Malaysia cao gần bằng VN, dân Malay cũng hay kêu xe đắt gấp rưỡi xe Thái.Cụ xem thông số kỹ thuật con Seiyong đó hoàn toàn lép vế so với con E34
Seiyong: Theo thông số kỹ thuật từ trang chủ nhà sản xuất, chiếc hatchback chạy điện dài 3.720 mm, rộng 1.640 mm, cao 1.494 mm và chiều dài cơ sở 2.390 mm. Kích thước này nhỏ hơn Hyundai i10. Trọng lượng 1.115 kg.
S1 lắp động cơ điện công suất 47 mã lực, mô-men xoắn 150 Nm, đi kèm với gói pin 31,9 kWh.
E34: VinFast VF e34 sử dụng động cơ có công suất tối đa 147,5 mã lực, mô men xoắn 242 Nm. Bộ pin dung lượng 42 kWh. Kích thước tương đương Toy Corola Cross hay Kia Seltos
1 con nhỏ hơn cả i10 và thông số kỹ thuật kém hơn khá nhiều. Cùng với việc thuế tiêu thụ đặc biệt ở Việt rất cao so với Malaysia hay hầu hết các nước khác thì giá đó hoàn toàn ko cao so với con Seiyong kia cụ ạ