Gì chứ cụ nào chê mẹc để em xách Vios qua đổiChính hãng có khi đến chứ em tuởng hàng như của bác Of.NguyenLinh như Mann chẳng hạn chắc chỉ 3-500k là cùng. Mann cũng là thuơng hiệu làm các kiểu lọc gió tốt.
Gì chứ cụ nào chê mẹc để em xách Vios qua đổiChính hãng có khi đến chứ em tuởng hàng như của bác Of.NguyenLinh như Mann chẳng hạn chắc chỉ 3-500k là cùng. Mann cũng là thuơng hiệu làm các kiểu lọc gió tốt.
hiện cụ đang chạy xe gì?E thì không có tiền, cơ mà tự nhủ với lòng mình là nếu có tiền thì ít nhất Mer phải là E trở lên, và Bim thì phải là Seri 5 trở lên.
Với trải nghiệm 30 năm nghề xe, cũng chạy đủ loại từ vài xịch triệu đến vài xịch tỷ, cả sở hữu lẫn chạy ké thì em thấy thế này: Từ TK21, bí quyết, công nghệ .... gần như bão hòa giữa các hãng, tiền các cụ trả đắt hay rẻ chủ yếu là cho cái logo mà thôi, hay tỷ lệ móc hầu bao chỉ tỷ lệ thuận với độ sang chảnh là chính, và tỷ lệ nghịch với rất nhiều thứ khác.
Ới để check giá lọc gió mann thoai, ai hỏi quan điểm.Gì chứ cụ nào chê mẹc để em xách Vios qua đổi
RollRoyce, RangeRover không thể có công nghệ gì hơn BMW? vì nó là con của BMW màE thì không có tiền, cơ mà tự nhủ với lòng mình là nếu có tiền thì ít nhất Mer phải là E trở lên, và Bim thì phải là Seri 5 trở lên.
Với trải nghiệm 30 năm nghề xe, cũng chạy đủ loại từ vài xịch triệu đến vài xịch tỷ, cả sở hữu lẫn chạy ké thì em thấy thế này: Từ TK21, bí quyết, công nghệ .... gần như bão hòa giữa các hãng, tiền các cụ trả đắt hay rẻ chủ yếu là cho cái logo mà thôi, hay tỷ lệ móc hầu bao chỉ tỷ lệ thuận với độ sang chảnh là chính, và tỷ lệ nghịch với rất nhiều thứ khác.
Thì như cái túi Lì Vai, làm cái fake y hệt có khi giá rẻ = 1/10 ấy cụ.RollRoyce, RangeRover không thể có công nghệ gì hơn BMW? vì nó là con của BMW mà
mấy ông xe Ý như Lambo chắc cũng chả có gì hơn, vì Ý chả mạnh về công nghệ. chỉ hơn cái thiết kế thôi
Chuẩn ợ, ko chỉ xe mà đồ gì cũng thế, chơi thương hiệu nào cứ phải top hoặc gần top mới nhận được đúng giá trị bỏ ra, sờ vào dòng thấp nhất khéo thấy mỗi mùi với logo chứ chất ít lém.E thì không có tiền, cơ mà tự nhủ với lòng mình là nếu có tiền thì ít nhất Mer phải là E trở lên, và Bim thì phải là Seri 5 trở lên.
Với trải nghiệm 30 năm nghề xe, cũng chạy đủ loại từ vài xịch triệu đến vài xịch tỷ, cả sở hữu lẫn chạy ké thì em thấy thế này: Từ TK21, bí quyết, công nghệ .... gần như bão hòa giữa các hãng, tiền các cụ trả đắt hay rẻ chủ yếu là cho cái logo mà thôi, hay tỷ lệ móc hầu bao chỉ tỷ lệ thuận với độ sang chảnh là chính, và tỷ lệ nghịch với rất nhiều thứ khác.
E mới lấy mẹc C200 2020 và thấy thật sự chán với mấy cái Ngu sau của Mẹc.
Đúng kiểu như đi giật lùi.
Thứ 1 : Lên xe mặc định là điều hoà lấy gió ngoài, bật lấy gió trong được 30 phút nó lại tự động chuyển lấy gió ngoài ( vào hãng nó bảo vì lý do an toàn và hãng bị kiện ở nhiều nước nên...)
Thứ 2 : Xe ko có tự khoá cửa khi mình xuống xe đi ra ngoài, ko tự mở hoặc ít nhất có nút bấm khi mình lại gần xe . Muốn mở cửa xe hoặc khoá cửa xe đều phải tay bấm chìa khoá.
Thứ 3 : Vòng tua máy khi chuyển số thấp rất chậm máy gằn chuyển số thì giật( vào hãng bảo hành họ up HĐH mới mà đi cẫn vậy)
Thứ 4 : Phanh khi đi chậm đạp phanh má phanh kêu kẹt kẹt như xe công nông ( qua hãng bảo hành bảo e mời a thử mẹc S cũng vậy đó là do phanh này thiết kế rất ăn, má bằng composit... này kia nên vậy)
còn gì nữa cụ nào kể e xem nhé!
E đi xe Nhật Hàn Mỹ đủ loại mà đây là lần đầu đi Mẹc.
ngẫm với số tiền bỏ ra nó chẳng hơn mà còn đi thụt lùi về công nghệ ấy.
1 hãng đã hẹn e gần nhất để xoá auto lấy gió ngoài rồi.1. Mặc định lấy gió trong, lấy gió ngoài suốt hành trình là không ổn vì sẽ thiếu ôxi gây buồn ngủ. Cụ bị nhốt trong cái hộp 1 thời gian, cứ hít thở mãi trong đó không thấy ngột ngạt à. Đi tới chỗ nhiều khói bụi, phân thì lại nhấn lấy gió trong=> Hãng nói vì lý do an toàn là quá chuẩn còn gì cụ ?
Cụ không thích thì có thể nhờ mấy ông gara chuyên mer code lại chỉ lấy gió trong( search tên cụ chuyên gia độ xe Phùng Anh Tuân gì đó. Cụ này tầm sn 88,89 xử lý nhẹ nhàng mục 3 này, có khi free)
4. Vụ phanh ở 1 tình huống nào đó kêu "cựt cựt" là đặc trưng của Merc rồi, k phải lỗi nhé.
3. Xe đời cũ của em chuyển số còn chả biết. Cụ nên đưa ra gara nào đó uy tín chuyên merc (nếu hãng không xử lý được)để kiểm tra.
Em chạy cái xe em thích thôi, e qua cái thời chạy trend rồi ạ.hiện cụ đang chạy xe gì?
e chắc sẽ dừng ở C này thôi.
chắc chắn sau này ko lên thêm E hay S
Chăc ít người biết rằng, dân nghề như em ở quốc tế gọi xe Lamborghini bây giờ là Audighini.RollRoyce, RangeRover không thể có công nghệ gì hơn BMW? vì nó là con của BMW mà
mấy ông xe Ý như Lambo chắc cũng chả có gì hơn, vì Ý chả mạnh về công nghệ. chỉ hơn cái thiết kế thôi
Em thấy cụ Phúc Tâm - YouTuber kênh Auto gì gì đó có nói trang bị trên xe là một chuyện, chúng nó hoạt động như thế nào là chuyện khác. Vậy, sẽ không bao giờ có chuyện bí quyết, công nghệ gần như bão hòa giữa các hãng .... và giá cả khác nhau chỉ là cái logo gắn trên đó khác nhau đâu Chã ạ.E thì không có tiền, cơ mà tự nhủ với lòng mình là nếu có tiền thì ít nhất Mer phải là E trở lên, và Bim thì phải là Seri 5 trở lên.
Với trải nghiệm 30 năm nghề xe, cũng chạy đủ loại từ vài xịch triệu đến vài xịch tỷ, cả sở hữu lẫn chạy ké thì em thấy thế này: Từ TK21, bí quyết, công nghệ .... gần như bão hòa giữa các hãng, tiền các cụ trả đắt hay rẻ chủ yếu là cho cái logo mà thôi, hay tỷ lệ móc hầu bao chỉ tỷ lệ thuận với độ sang chảnh là chính, và tỷ lệ nghịch với rất nhiều thứ khác.
Sao cụ lại đi so em, kẻ hiểu, mó, phá đến chân tơ kẽ tóc của con xe với một tay chỉ chém gió trên Youtube?Em thấy cụ Phúc Tâm - YouTuber kênh Auto gì gì đó có nói trang bị trên xe là một chuyện, chúng nó hoạt động như thế nào là chuyện khác. Vậy, sẽ không bao giờ có chuyện bí quyết, công nghệ gần như bão hòa giữa các hãng .... và giá cả khác nhau chỉ là cái logo gắn trên đó khác nhau đâu Chã ạ.
Cụ nên cụ thể chi tiết chút ạ. Nói mơ hồ và bao quát quá. Cháu chưa đc trải nghiệm nhiều xe, cũng ko phải chuyên gia hay thợ thuyền gì về xe. Nhưng cháu thấy việc cụ "dồn tiền" vào cái logo ko đc thỏa đáng lắm ạ. Tất nhiên mức độ hài lòng và sự thoả mãn của mỗi thượng đế là khác nhau, nhưng phần đông độ rộng và đặc biệt là yếu tố lịch sử nó nói lên rất nhiều điều.E thì không có tiền, cơ mà tự nhủ với lòng mình là nếu có tiền thì ít nhất Mer phải là E trở lên, và Bim thì phải là Seri 5 trở lên.
Với trải nghiệm 30 năm nghề xe, cũng chạy đủ loại từ vài xịch triệu đến vài xịch tỷ, cả sở hữu lẫn chạy ké thì em thấy thế này: Từ TK21, bí quyết, công nghệ .... gần như bão hòa giữa các hãng, tiền các cụ trả đắt hay rẻ chủ yếu là cho cái logo mà thôi, hay tỷ lệ móc hầu bao chỉ tỷ lệ thuận với độ sang chảnh là chính, và tỷ lệ nghịch với rất nhiều thứ khác.
Em không có khiếu viết và không có nhiều thời gian, nhưng e nói điều này và cụ tự đánh giá: Audi Q8, Porsche Cayenne, VW Touarge, Bentley Bentayga, Lambor Urus chỉ khác nhau cái nội thất và cái cabin thôi ạ, đồ đạc, phụ tùng, thậm chí là phần mềm chẩn đoán đều dùng lẫn cho nhau được, nhưng giá thì cụ tự tìm hiểu nhé.Cụ nên cụ thể chi tiết chút ạ. Nói mơ hồ và bao quát quá. Cháu chưa đc trải nghiệm nhiều xe, cũng ko phải chuyên gia hay thợ thuyền gì về xe. Nhưng cháu thấy việc cụ "dồn tiền" vào cái logo ko đc thỏa đáng lắm ạ. Tất nhiên mức độ hài lòng và sự thoả mãn của mỗi thượng đế là khác nhau, nhưng phần đông độ rộng và đặc biệt là yếu tố lịch sử nó nói lên rất nhiều điều.
khác ở khung, động cơ và nhiều thứ nữa cụEm không có khiếu viết và không có nhiều thời gian, nhưng e nói điều này và cụ tự đánh giá: Audi Q8, Porsche Cayenne, VW Touarge, Bentley Bentayga, Lambor Urus chỉ khác nhau cái nội thất và cái cabin thôi ạ, đồ đạc, phụ tùng, thậm chí là phần mềm chẩn đoán đều dùng lẫn cho nhau được, nhưng giá thì cụ tự tìm hiểu nhé.
Vâng, theo em hiểu các hãng xe gần như đều có thể sx được xe chất lượng, option tương đương nhau. Nhưng do thương hiệu, giá bán... nên họ nhắm đến 1 đối tượng KH tương ứng.E thì không có tiền, cơ mà tự nhủ với lòng mình là nếu có tiền thì ít nhất Mer phải là E trở lên, và Bim thì phải là Seri 5 trở lên.
Với trải nghiệm 30 năm nghề xe, cũng chạy đủ loại từ vài xịch triệu đến vài xịch tỷ, cả sở hữu lẫn chạy ké thì em thấy thế này: Từ TK21, bí quyết, công nghệ .... gần như bão hòa giữa các hãng, tiền các cụ trả đắt hay rẻ chủ yếu là cho cái logo mà thôi, hay tỷ lệ móc hầu bao chỉ tỷ lệ thuận với độ sang chảnh là chính, và tỷ lệ nghịch với rất nhiều thứ khác.
Em thì chưa được ngồi lên các thứ đó nên không bàn, nhưng xem chừng chúng có cùng 1 mẹ. Nhưng comment của Chã tại #163 thì có vẻ như nó đánh đồng giữa các hãng ô tô giữa các quốc gia luôn. Kiểu như chiếc Camry cũng như chiếc Mazda 6 hoặc xa hơn là như chiếc Land Cruiser với chiếc GLS450 hoặc Lincoln Navigator.Em không có khiếu viết và không có nhiều thời gian, nhưng e nói điều này và cụ tự đánh giá: Audi Q8, Porsche Cayenne, VW Touarge, Bentley Bentayga, Lambor Urus chỉ khác nhau cái nội thất và cái cabin thôi ạ, đồ đạc, phụ tùng, thậm chí là phần mềm chẩn đoán đều dùng lẫn cho nhau được, nhưng giá thì cụ tự tìm hiểu nhé.