- Biển số
- OF-12106
- Ngày cấp bằng
- 15/12/07
- Số km
- 2,129
- Động cơ
- 479,298 Mã lực
Sao vậy? Êm nhất là Mec mà nhỉ.Tưởng Merc êm thế nào nhưng mà đi GLC200 vẫn ồn quá thể vì tiếng lốp cứ rào rào
Sao vậy? Êm nhất là Mec mà nhỉ.Tưởng Merc êm thế nào nhưng mà đi GLC200 vẫn ồn quá thể vì tiếng lốp cứ rào rào
trong những cái tên mà cụ Hardtop nêu: Audi Q8, Porsche Cayenne, VW Touarge, Bentley Bentayga, Lambor Urus , cái nào là Cỏ vậy cụ?khác ở khung, động cơ và nhiều thứ nữa cụ
xe cỏ bị tai nạn thì nát bét còn xe sang thì ng ngồi trong có thể chẳng xây sát gì
ý e là sẽ khác nhau về khung, khung con siêu xe chạy đc >300km ko thể giống con xe chỉ chạy đc>200km , yêu cầu về độ bền, khí động học khác nhau hoàn toàntrong những cái tên mà cụ Hardtop nêu: Audi Q8, Porsche Cayenne, VW Touarge, Bentley Bentayga, Lambor Urus , cái nào là Cỏ vậy cụ?
Mercedes thì phải từ E, BMW từ đầu 5 trở lên. ABC hay 1-3 thì thà đi xe tốp hãng khác còn hơn.Chuẩn ợ, ko chỉ xe mà đồ gì cũng thế, chơi thương hiệu nào cứ phải top hoặc gần top mới nhận được đúng giá trị bỏ ra, sờ vào dòng thấp nhất khéo thấy mỗi mùi với logo chứ chất ít lém.
Vậy là các cụ có câu "m.ứt cá còn hơn lá rau" không đúng trong trường hợp này à cụ ơiMercedes thì phải từ E, BMW từ đầu 5 trở lên. ABC hay 1-3 thì thà đi xe tốp hãng khác còn hơn.
Một trung niên đi Kia khẳng định
Vâng ạ, Mẹc thì E, S còn không thì chả khác gì cái Triton nhà mình đang điMercedes thì phải từ E, BMW từ đầu 5 trở lên. ABC hay 1-3 thì thà đi xe tốp hãng khác còn hơn.
Một trung niên đi Kia khẳng định
Cụ lại được tiếng là sang nên cũng đáng chứE mới lấy mẹc C200 2020 và thấy thật sự chán với mấy cái Ngu sau của Mẹc.
Đúng kiểu như đi giật lùi.
Thứ 1 : Lên xe mặc định là điều hoà lấy gió ngoài, bật lấy gió trong được 30 phút nó lại tự động chuyển lấy gió ngoài ( vào hãng nó bảo vì lý do an toàn và hãng bị kiện ở nhiều nước nên...)
Thứ 2 : Xe ko có tự khoá cửa khi mình xuống xe đi ra ngoài, ko tự mở hoặc ít nhất có nút bấm khi mình lại gần xe . Muốn mở cửa xe hoặc khoá cửa xe đều phải tay bấm chìa khoá.
Thứ 3 : Vòng tua máy khi chuyển số thấp rất chậm máy gằn chuyển số thì giật( vào hãng bảo hành họ up HĐH mới mà đi cẫn vậy)
Thứ 4 : Phanh khi đi chậm đạp phanh má phanh kêu kẹt kẹt như xe công nông ( qua hãng bảo hành bảo e mời a thử mẹc S cũng vậy đó là do phanh này thiết kế rất ăn, má bằng composit... này kia nên vậy)
còn gì nữa cụ nào kể e xem nhé!
E đi xe Nhật Hàn Mỹ đủ loại mà đây là lần đầu đi Mẹc.
ngẫm với số tiền bỏ ra nó chẳng hơn mà còn đi thụt lùi về công nghệ ấy.
Em e rằng chúng nó dùng chung 1 platformtrong những cái tên mà cụ Hardtop nêu: Audi Q8, Porsche Cayenne, VW Touarge, Bentley Bentayga, Lambor Urus , cái nào là Cỏ vậy cụ?
Em cũng đi mec C200 nhưng đời 2015. Cũng thấy các cái ngu như cụ chủ. Ko khác tí gìE mới lấy mẹc C200 2020 và thấy thật sự chán với mấy cái Ngu sau của Mẹc.
Đúng kiểu như đi giật lùi.
Thứ 1 : Lên xe mặc định là điều hoà lấy gió ngoài, bật lấy gió trong được 30 phút nó lại tự động chuyển lấy gió ngoài ( vào hãng nó bảo vì lý do an toàn và hãng bị kiện ở nhiều nước nên...)
Thứ 2 : Xe ko có tự khoá cửa khi mình xuống xe đi ra ngoài, ko tự mở hoặc ít nhất có nút bấm khi mình lại gần xe . Muốn mở cửa xe hoặc khoá cửa xe đều phải tay bấm chìa khoá.
Thứ 3 : Vòng tua máy khi chuyển số thấp rất chậm máy gằn chuyển số thì giật( vào hãng bảo hành họ up HĐH mới mà đi cẫn vậy)
Thứ 4 : Phanh khi đi chậm đạp phanh má phanh kêu kẹt kẹt như xe công nông ( qua hãng bảo hành bảo e mời a thử mẹc S cũng vậy đó là do phanh này thiết kế rất ăn, má bằng composit... này kia nên vậy)
còn gì nữa cụ nào kể e xem nhé!
E đi xe Nhật Hàn Mỹ đủ loại mà đây là lần đầu đi Mẹc.
ngẫm với số tiền bỏ ra nó chẳng hơn mà còn đi thụt lùi về công nghệ ấy.
Ví dụ này của em là nói về tiền chi cho cái logo ạ.Em thì chưa được ngồi lên các thứ đó nên không bàn, nhưng xem chừng chúng có cùng 1 mẹ. Nhưng comment của Chã tại #163 thì có vẻ như nó đánh đồng giữa các hãng ô tô giữa các quốc gia luôn. Kiểu như chiếc Camry cũng như chiếc Mazda 6 hoặc xa hơn là như chiếc Land Cruiser với chiếc GLS450 hoặc Lincoln Navigator.
Nếu cụ hiểu thế nào là chia sẻ flatform thì chắc cụ sẽ không phát biểu như thế này.ý e là sẽ khác nhau về khung, khung con siêu xe chạy đc >300km ko thể giống con xe chỉ chạy đc>200km , yêu cầu về độ bền, khí động học khác nhau hoàn toàn
Mục 2, có thể Retrofit(nôm na là bổ sung tính năng còn thiếu so với bản đủ) cái Keyless go cụ nhé.1 hãng đã hẹn e gần nhất để xoá auto lấy gió ngoài rồi.
4 vụ phanh kêu là đặc trưng nhưng khi mua mới hãng có nói là phanh kêu thì e ok luôn.
3 vụ chuyển số chậm đã vào hãng up lên phần mềm mới nhất
đi vẫn vậy nên e sẽ làm việc thêm
cụ có biết công nương Diana bị tai nạn chết lúc đó đi xe gì không?khác ở khung, động cơ và nhiều thứ nữa cụ
xe cỏ bị tai nạn thì nát bét còn xe sang thì ng ngồi trong có thể chẳng xây sát gì
Thế này thì có khi cứ xe hàn mà đi là tối ưu giá tiền/giá trị, phải không chã?E thì không có tiền, cơ mà tự nhủ với lòng mình là nếu có tiền thì ít nhất Mer phải là E trở lên, và Bim thì phải là Seri 5 trở lên.
Với trải nghiệm 30 năm nghề xe, cũng chạy đủ loại từ vài xịch triệu đến vài xịch tỷ, cả sở hữu lẫn chạy ké thì em thấy thế này: Từ TK21, bí quyết, công nghệ .... gần như bão hòa giữa các hãng, tiền các cụ trả đắt hay rẻ chủ yếu là cho cái logo mà thôi, hay tỷ lệ móc hầu bao chỉ tỷ lệ thuận với độ sang chảnh là chính, và tỷ lệ nghịch với rất nhiều thứ khác.
Sự lựa chọn của mỗi ng là theo tiêu chí của họ, e ko biết.Thế này thì có khi cứ xe hàn mà đi là tối ưu giá tiền/giá trị, phải không chã?
Ló vưỡn là bí ẩn mà cụ uôicụ có biết công nương Diana bị tai nạn chết lúc đó đi xe gì không?
Ví dụ của cụ là các xe trong cùng 1 tập đoàn nên họ chia sẻ thiết kế để tiết kiệm chi phí, nhưng các tập đoàn khác nhau họ vẫn phải có bí quyết khác nhau và trình độ khác nhau chứ sao tương đồng dc.Ví dụ này của em là nói về tiền chi cho cái logo ạ.