Mấy cái “dở” của Merc cụ nêu ở trên nó là bản quyền của họ rồi. Nhất là “Lấy gió ngoài” và “tiếng kêu phanh” khi xe gần dừng hẳn là “đặc sản”, bây giờ lại thêm tính năng “chuyển đổi số trên vô lăng” (không phải trên trục vô lăng nhé CC) nó mới “ngu” làm sao, vì nó xoay theo vô lăng lúc đánh lái chứ không định vị để nhớ vị trí (rất nguy hiểm khi đang cua hoặc rẽ). Ngoài ra mấy cái công tắc đèn, phun rửa kính nữa… vị trí và vận hành nó cứ không hợp lý, hộp số 8 cấp (GLC 250) khi dùng đèn đỏ luôn ở “số 2” nên đèn xanh nó cứ lì ở đó mãi mới nhúc nhích, đi đường HN giờ cao điểm cực ức chế.E mới lấy mẹc C200 2020 và thấy thật sự chán với mấy cái Ngu sau của Mẹc.
Đúng kiểu như đi giật lùi.
Thứ 1 : Lên xe mặc định là điều hoà lấy gió ngoài, bật lấy gió trong được 30 phút nó lại tự động chuyển lấy gió ngoài ( vào hãng nó bảo vì lý do an toàn và hãng bị kiện ở nhiều nước nên...)
Thứ 2 : Xe ko có tự khoá cửa khi mình xuống xe đi ra ngoài, ko tự mở hoặc ít nhất có nút bấm khi mình lại gần xe . Muốn mở cửa xe hoặc khoá cửa xe đều phải tay bấm chìa khoá.
Thứ 3 : Vòng tua máy khi chuyển số thấp rất chậm máy gằn chuyển số thì giật( vào hãng bảo hành họ up HĐH mới mà đi cẫn vậy)
Thứ 4 : Phanh khi đi chậm đạp phanh má phanh kêu kẹt kẹt như xe công nông ( qua hãng bảo hành bảo e mời a thử mẹc S cũng vậy đó là do phanh này thiết kế rất ăn, má bằng composit... này kia nên vậy)
còn gì nữa cụ nào kể e xem nhé!
E đi xe Nhật Hàn Mỹ đủ loại mà đây là lần đầu đi Mẹc.
ngẫm với số tiền bỏ ra nó chẳng hơn mà còn đi thụt lùi về công nghệ ấy.
Các cụ bổ sung thêm nhé.