Khoản gió máy này em nghĩ đức thừa kinh nghiệm. (ít ra là đúng với khí hậu ở bển)
Con xe thồ hàng của em hãng vw nó làm gió rất buồn cuời, nhiều nguời lúc đầu cũng nghĩ lỗi, trong khoang cabin có 4 cửa gió chính và 2 duới chân, trong 4 cái trên mặt thì 2 ở giữa thông luôn với nguồn gió ngoài, 2 cạnh qua bộ suởi, nếu suởi chỉ 2 bên nóng còn 2 giữa chỉnh bẳng cơm cho không khí ngoài vào đỡ ngột, cơ mà mùa đông mà mở to hết cũng lạnh sun trym.
.
Còn con mpv cũng cửa vw, con này đã có điều hoà tự động, nó làm gió rất hay và chuẩn. Vd mùa đông xe suởi, hoặc lấy hơi nóng từ máy hoặc suởi độc lập chạy nhưng hơi nóng bao giờ cũng chỉ chạy ra ở khoang gió dới chân (hơi nóng bao giờ cũng lên trên), từ khoang lái đến khoang hành khách, còn cửa gió trên mặt luôn thổi khí rất vừa phải để ko bị "ngạt", khó chịu. Nhưng mỗi khi bật cái nút gió lưu động bên trong lập tức điều hoà chuyển sang chế độ manual, theo em lúc này cửa gió ngoài đóng hoàn toàn chứ ko đuợc đóng , mở hoặc cỡ mỡ theo nhiệt độ đã set và tốc độ quạt tự nhiên cũng cao hơn bt.
Xe suởi các cụ mới thấy cái nguồn gió ngoài nó quan trọng thế nào.