- Biển số
- OF-186832
- Ngày cấp bằng
- 25/3/13
- Số km
- 2,589
- Động cơ
- 360,319 Mã lực
Cái j trên 30 triệu là em ko mua hàng Việt Nam bao giờ. Ko có niềm tin vào mấy doanh nghiệp VN. Tiền ít thì ủng hộ, nhiều thì bye bye.
Đợi quả ipo lùa gà này xem thế nào...Em chỉ buồn cười cái "IPO Mỹ" thôi. Giống câu "Tối qua em vừa đến nhà Bác...." là câu cửa mồm của mấy anh làm nghề "Tay không bắt giặc". Câu đó nói cho giặc nghe chứ bác mà biết bác vả cho lệch mồm.
Có vài trăm tỏi mà lại vay ngân hàng thì làm làm sao được oto? Làm ở đây là THƯƠNG MẠI HÓA, chứ làm cái xe mô hình bỏ tromg tủ kính ngắm chơi thì quá đơn giản.sài gòn trước 1975, có làm xe, thương hiệu dalat gì đó, tỷ lệ nội địa hóa cũng cao; chứ xe bác Huyên thì chắc cũng toàn đồ của a tập cả thôi
Năm đó em cũng đi xem ở Giảng Võ phải nói là Bác H này làm ẩu kinh khủng , một cái xe với phần nhựa còn chưa đầy đủ đã đem đi triển lãm , nhìn nham nhở nên chẳng ai dám tin vào chiếc xe của bác ấy ,
Động cơ thì bác ấy cũng mua của TQ . phải nói đó chưa phải là chiếc xe mà là mô hình giống chiếc xe .
Chính xác.Cái này đã thực sự gắn biển số, lăn bánh trên đường đâu, nên không tính.
Ở miền Nam thì nó chắc chắn là thương hiệu Việt đầu tiên.Cháu tưởng La Dalat mới là xe hơi thương hiệu Việt đầu tiên chứ?
Trích từ wikipedia:Cháu tưởng La Dalat mới là xe hơi thương hiệu Việt đầu tiên chứ?
La Dalat là xe thương hiệu Pháp của Citroen cụ ạ. Nó bị vô tình hay cố ý nhận là thương hiệu Việt để đề cao thời VNCH và dìm hàng VN ngày nay.Cháu tưởng La Dalat mới là xe hơi thương hiệu Việt đầu tiên chứ?
Bác ấy thất bại (nếu đó là thật) vì mang tiền làm ô tô đi buôn đất.Bác Huyên này máu lửa, nhiệt tình, thẳng thắn nhưng hơi tự cao và thô lỗ.
Có lần họp ở Sở Công thương, bác đập bàn quát mắng: Bây giờ là năm nào rồi mà các ông GS, TS còn nhai mấy cái tài liệu của Nga từ mấy chục năm trước thì bao giờ VN mới phát triển được! Câu nói làm cho mấy GS ở BKHN tức sầm mặt lại, có thầy đứng lên bỏ về!
Có lẽ bác thất bại cũng một phần vì quá ngạo nghễ coi thường người khác.
Bản thân lão thì cũng chỉ mớ kiến thức của nga ngố chứ ở đâu. Làm ô tô thì toàn linh kiện tàu.Bác Huyên này máu lửa, nhiệt tình, thẳng thắn nhưng hơi tự cao và thô lỗ.
Có lần họp ở Sở Công thương, bác đập bàn quát mắng: Bây giờ là năm nào rồi mà các ông GS, TS còn nhai mấy cái tài liệu của Nga từ mấy chục năm trước thì bao giờ VN mới phát triển được! Câu nói làm cho mấy GS ở BKHN tức sầm mặt lại, có thầy đứng lên bỏ về!
Có lẽ bác thất bại cũng một phần vì quá ngạo nghễ coi thường người khác.
Wm tưởng con này là đóng vỏ trên platform xe tải Nga ạ ?Nếu không phải 9 chỗ trở xuống thì phải kể xe Ba Đình.
Khung, thân, vỏ,... chẳng hãng nước ngoài nào thiết kế hộ cả!
Máy I fa, còn tất tần tật, kể cả cái cha xít cũng chẳng anh Nga anh Đức nào hỗ trợ.Wm tưởng con này là đóng vỏ trên platform xe tải Nga ạ ?