Xe Ba Đình là trên khung xe tải IFA W?50 (dấu ? là do em ko nhớ chính xác là chữ gì) bác ợ. Xe Nga là Hải Âu, em thi thoảng vẫn thấy quân đội sử dụng.Wm tưởng con này là đóng vỏ trên platform xe tải Nga ạ ?
Xe Ba Đình là trên khung xe tải IFA W?50 (dấu ? là do em ko nhớ chính xác là chữ gì) bác ợ. Xe Nga là Hải Âu, em thi thoảng vẫn thấy quân đội sử dụng.Wm tưởng con này là đóng vỏ trên platform xe tải Nga ạ ?
Máy I fa, còn tất tần tật, kể cả cái cha xít cũng chẳng anh Nga anh Đức nào hỗ trợ.
Thời xưa các cụ lạc hậu, tiện toàn bằng tay, nhưng đã tự sản xuất ra rất nhiều thứ phụ tùng thay thế cho ô tô, kể cả phụ tùng cho cụm máy do phụ tùng được nhập về rât hiếm.
Nhưng đã nói đến platform là gần như cả cái xe rồi, chỉ khác nhau mấy chỗ lồi, lõm trên vỏ thôi!
Xe khách thì ông 1/5 cũng làm nhưng tỷ lệ nội đia hóa thấp thôi !Xe Ba Đình là trên khung xe tải IFA W?50 (dấu ? là do em ko nhớ chính xác là chữ gì) bác ợ. Xe Nga là Hải Âu, em thi thoảng vẫn thấy quân đội sử dụng.
Máy và gầm e tưởng của IFA chứ cụ.Nếu không phải 9 chỗ trở xuống thì phải kể xe Ba Đình.
Khung, thân, vỏ,... chẳng hãng nước ngoài nào thiết kế hộ cả!
Chẳng phải hình như, mà ladalat là thương hiệu của Citroen, cụ có thể thấy logo của Citroen trên lưới tản nhiệt. Thương hiệu này ko phải Việt.Ở miền Nam thì nó chắc chắn là thương hiệu Việt đầu tiên.
Nhưng mà toàn bộ khung gầm có sẵn động cơ là nhập Pháp, hình như của Renault
Con Ba đình xưa khung gầm, máy đều là ifa. Tỷ lệ nội địa hoá chắc tương đương vinfast bây giờ.Máy và gầm e tưởng của IFA chứ cụ.
6 năm trước mình em lọ mọ khôi phục lại cái buồng sơn cho họ để lắp ráp xe tải Tràng An tàu khựa. Vẫn hoạt động mà cụ.Năm 91 em thi công nhà máy ô tô Cổ Loa thuộc Lien doanh sản xuất ô tô Mê Kong,năm 92 thi công nhà máy ô tô Hòa Bình thuộc liên doan sản xuất ô tô VMC. Đến nay cả hai thằng tiên phong này đều chết sạch.
Thằng Mêkong là Syung young phải không ạ ? Đúng thương hiệu riêng tại thị trường Việt NamNăm 91 em thi công nhà máy ô tô Cổ Loa thuộc Lien doanh sản xuất ô tô Mê Kong,năm 92 thi công nhà máy ô tô Hòa Bình thuộc liên doan sản xuất ô tô VMC. Đến nay cả hai thằng tiên phong này đều chết sạch.
Mekong đầu tiên là Mit!Thằng Mêkong là Syung young phải không ạ ? Đúng thương hiệu riêng tại thị trường Việt Nam
Công ty cơ khí Đà Nẵng cụ ơi, xe này lúc đầu nhìn rất đẹp ,đi vài bữa nát bươm, kêu hơn UazE nhớ khoảng những năm 90 có loại xe kiểu dáng Mitsu Pajero dựa trên khung gầm Uaz do một cty cơ khí nào đó chế tạo.
Đúng rồi cụ ạChẳng phải hình như, mà ladalat là thương hiệu của Citroen, cụ có thể thấy logo của Citroen trên lưới tản nhiệt. Thương hiệu này ko phải Việt.
Chả có lẽ sau 30 năm vẫn lắp ráp cle, tuốc nơ vít?Con Ba đình xưa khung gầm, máy đều là ifa. Tỷ lệ nội địa hoá chắc tương đương vinfast bây giờ.
Thương hiệu là Mekong ạ.Thằng Mêkong là Syung young phải không ạ ? Đúng thương hiệu riêng tại thị trường Việt Nam
Bạn thử liệt kê những tác phẩm tiên phong bị dè bỉu ?Vài chục năm nay hàng năm vẫn vui vẻ bỏ ra cả tỉ đô để mua xe máy của Nhật chạy. Vì cứ có ai tiên phong làm gì là lại bị 1 bộ phận rất lớn n Việt thượng đẳng chê bai dè bỉu
Bác đọc còm từ đầu topic đi, xe nào cũng có người vào chê. Bây giờ thì cũng có 1 lực lượng thượng đẳng anti BKAV, VIN nhiệt tình lắm )Bạn thử liệt kê những tác phẩm tiên phong bị dè bỉu ?