Có vài trăm tỏi mà lại vay ngân hàng thì làm làm sao được oto? Làm ở đây là THƯƠNG MẠI HÓA, chứ làm cái xe mô hình bỏ tromg tủ kính ngắm chơi thì quá đơn giản.
Hai nữa là đầu óc ông này thuần cơ khí, cứ nghĩ đơn giản là làm cái xe có 4 bánh chạy được trên đường có nghĩa là xong, giống mấy con công nông Hoa Mai hay xe tải nhẹ mà ổng lắp ráp bán chạy thời đó. Chứ làm xe di lịch đâu phải đơn giản như vậy, thời vinaxuki ra mắt mẫu xe đầu tiên ở triển lãm trông mẫu mã xấu không thể mê nổi, so với một loạt các mẫu xe hiện thời đó thì không thể cạnh tranh nổi về mẫu mã chứ chưa nói đến chất lượng , an toàn , vận hành, độ bền...ti tỉ yếu tố khác nữa.
A Vượng làm xe ngay từ đầu đã phải thuê tây thiết kế để giải quyết khâu " hình thức" vốn dĩ là đặc trưng của người Việt rồi, rồi vận hành cũng phải mồi thêm " chất Đức" vào nữa thì mới móc được tiền của dân ta chứ. Nói thế chứ về xe cộ dân ta cũng sành lắm, không có ngu đâu.