- Biển số
- OF-466321
- Ngày cấp bằng
- 29/10/16
- Số km
- 429
- Động cơ
- 205,700 Mã lực
Chả im... ko lẽ lại mua cx5,hay mit?Ơ thế nó chỉ toẹt một câu chả sao thế là xong thôi ạ ? Thế mà mấy cụ mua xe của nó cả mấy cụ đang cọc vẫn bình chân như vại được nhỉ
Chả im... ko lẽ lại mua cx5,hay mit?Ơ thế nó chỉ toẹt một câu chả sao thế là xong thôi ạ ? Thế mà mấy cụ mua xe của nó cả mấy cụ đang cọc vẫn bình chân như vại được nhỉ
Ơ. Thế í cụ là nó có hiện tượng lỗi vẫn phải mua á hả. Nghĩa là nó là hãng xe duy nhất và ai cũng phải mua xe của Honda ấy ạChả im... ko lẽ lại mua cx5,hay mit?
Thế cụ nghĩ ai đi mua xe cũng đọc báo mạng, cũng vào hội OF này chắcƠ. Thế í cụ là nó có hiện tượng lỗi vẫn phải mua á hả. Nghĩa là nó là hãng xe duy nhất và ai cũng phải mua xe của Honda ấy ạ
Xe crv sxvn nhìn gầm tốt thật cụ nhỉXe em 2017 đời cũ đây. Đi 8 tháng rồi chưa thấy gỉ
Chắc do đời xe bác nhỉ. Nó cũng giống đồ điện tử, có đời tốt đời không.Xe crv sxvn nhìn gầm tốt thật cụ nhỉ
Chết thật. Chẳng ông nào mua xe mà lên đây đi xem bài viết hoặc bình luận cả. Cũng không ai cuồng như cụ cả. Hoa hậu bị ghẻ tí vẫn tốt ??? Nó ghẻ sau vài năm sử dụng thì ok. Nhưng chưa ra khỏi hãng đã ghẻ mà vẫn mua dc thì cháu chịu. Vấn đề nữa là nó ghẻ ở đâu ? Đó có phải phần duy nhất nó bị ghẻ hay về lâu dài nó còn gây ảnh hưởng tới các vị trí khác. Chốt lại là nếu cụ biết chút ít về xe thì sẽ thấy một vài vị trí các cụ mua crv mới chụp xe bị gỉ ở vị trí khá nhạy cảm đấy, k chỉ đơn giản là thẩm mĩ đâuThế cụ nghĩ ai đi mua xe cũng đọc báo mạng, cũng vào hội OF này chắc
Mà kể cả biết, hoa khôi bị tí ghẻ lở vẫn ngon chán
Từ Nhật sang Hàn bước 3 cáicái xe to thì e ko biết thế nào chứ bên cty e nhập linh kiện từ bên Thái về bằng đường biển vẫn bị rỉ với một tỷ lệ nhất định còn tuỳ mùa nữa. lênh đênh trên biển gần tháng mà. linh kiện thì còn bọc chống rỉ được chứ cái oto lắp vào rồi thì chống rỉ kiểu gì )) e nghĩ là dính chấu trong lúc vận chuyển đường biển.
Hoa khôi là hoa hậu xóm, thôn cụ nhéHoa hậu bị ghẻ tí vẫn tốt ???
Xe nhật e thấy xe nào cũng bền cả cụ ah. Bền còn do ng sử dụng nữa . Nữ sử dụng thì phá lắm .kkkEm đang cân nhắc CRV với Xtrail mà đọc cái này thấy hoảng quá cac cụ ạ. Nhưng em thấy các anh cùng cơ quan khuyên mua lần đầu thì nên mua CRV vì nó "trâu" hơi (ý là bền bỉ hơn với những thằng lái mới như em). Có đúng không ạ?
Em là nam mà Nói chung là em kết cả 2, nhưng chỉ đủ tiền chọn 1. Theo cụ thì em nên chọn xe nào?Xe nhật e thấy xe nào cũng bền cả cụ ah. Bền còn do ng sử dụng nữa . Nữ sử dụng thì phá lắm .kkk
Crv mà 2.0 tụt bô thì múc ngay . Xtrail nó nằm giữa cx5 và outlander . Cụ là nam cụ chọn X hay Out đều đc . X đắt hơn Out . Crv thì vừa đắt vừa lỗi vừa chưa biết gì về độ bền 1.5 tụt bô nõ thế nào . Còn các xe nhật 2.0 hút khí t nhiên thì xe nào cũng bền tốtEm là nam mà Nói chung là em kết cả 2, nhưng chỉ đủ tiền chọn 1. Theo cụ thì em nên chọn xe nào?
Em cảm ơn cụ rất nhiều. Nhưng em lái mới nên thiếu hiểu biết. Cụ cho em hỏi thêm vài câu nữa thôi: Cụ nói "Crv mà 2.0 tụt bô thì múc ngay" thì "tụt bô" nghĩa là gì ạ? Cụ viết "Còn các xe nhật 2.0 hút khí t nhiên thì xe nào cũng bền tốt" như vậy là con CRV 2.0 nó bền và tốt có phải không ạ? Em kính rượu cụCrv mà 2.0 tụt bô thì múc ngay . Xtrail nó nằm giữa cx5 và outlander . Cụ là nam cụ chọn X hay Out đều đc . X đắt hơn Out . Crv thì vừa đắt vừa lỗi vừa chưa biết gì về độ bền 1.5 tụt bô nõ thế nào . Còn các xe nhật 2.0 hút khí t nhiên thì xe nào cũng bền tốt
Turbo nó khỏe nó làm Tụt bô cụ ah ..kkkEm cảm ơn cụ rất nhiều. Nhưng em lái mới nên thiếu hiểu biết. Cụ cho em hỏi thêm vài câu nữa thôi: Cụ nói "Crv mà 2.0 tụt bô thì múc ngay" thì "tụt bô" nghĩa là gì ạ? Cụ viết "Còn các xe nhật 2.0 hút khí t nhiên thì xe nào cũng bền tốt" như vậy là con CRV 2.0 nó bền và tốt có phải không ạ? Em kính rượu cụ
Với điều kiện xăng dầu và đường xá Việt Nam, bác chọn động cơ hút khí tự nhiên phù hợp hơn động cơ có Turbo. Vì chi phí bảo dưỡng của đc turbo yêu cầu cao hơn. X TRAIL không hợp thẩm mỹ của người VN thì bác ngó qua Outlander, Santafe. Hoặc đợi xem Everest mới xem thế nàoEm đang cân nhắc CRV với Xtrail mà đọc cái này thấy hoảng quá cac cụ ạ. Nhưng em thấy các anh cùng cơ quan khuyên mua lần đầu thì nên mua CRV vì nó "trâu" hơi (ý là bền bỉ hơn với những thằng lái mới như em). Có đúng không ạ?
Cảm ơn cụ. Em hỏi ngố tí ạ: CRV2.0 là động cơ hút khí tự nhiên có phải không cụ? X Trail và Outlander cũng huút tụ nhiên hay turbo? Em không rành về o to nên em nghĩ 3 con này cùng phân khúc dù giá có khác nhau tí nhưng không nhiều. Hình như em sai sai chỗ nào phải không cụ?Với điều kiện xăng dầu và đường xá Việt Nam, bác chọn động cơ hút khí tự nhiên phù hợp hơn động cơ có Turbo. Vì chi phí bảo dưỡng của đc turbo yêu cầu cao hơn. X TRAIL không hợp thẩm mỹ của người VN thì bác ngó qua Outlander, Santafe. Hoặc đợi xem Everest mới xem thế nào
CRV cũ bản 2.0 là đc hút khí tự nhiên kể cả 2.4. Xtrail, Outlander, CX5 đều đc hút khí tự nhiên. Nếu có điều kiện và nhu cầu 5+2 thì bác mua Xtrail hay Outlander, còn không cần thiết 7 chỗ và tiết kiệm bác có thể cân nhắc CX-5 lướt bản 2.0 được rồi.Cảm ơn cụ. Em hỏi ngố tí ạ: CRV2.0 là động cơ hút khí tự nhiên có phải không cụ? X Trail và Outlander cũng huút tụ nhiên hay turbo? Em không rành về o to nên em nghĩ 3 con này cùng phân khúc dù giá có khác nhau tí nhưng không nhiều. Hình như em sai sai chỗ nào phải không cụ?
Thế là không nên mua CRV2015 bản 2.0 hả bác?CRV cũ bản 2.0 là đc hút khí tự nhiên kể cả 2.4. Xtrail, Outlander, CX5 đều đc hút khí tự nhiên. Nếu có điều kiện và nhu cầu 5+2 thì bác mua Xtrail hay Outlander, còn không cần thiết 7 chỗ và tiết kiệm bác có thể cân nhắc CX-5 lướt bản 2.0 được rồi.
CRV 2.0 lướt oke. Quan trọng xe chính chủ không đâm đụng, và hơn nữa giá bao nhiêu. Em vừa lấy CX-5 2.0 2016 lướt chạy 40 ngàn, giá 760tr và chủ cũ đã bảo dưỡng mốc 40 ngàn đầy đủ (thay dây curoa, lọc gió, lọc xăng, lọc điều hòa, nước làm mát, dầu thắng...),coi như tiết kiệm thêm hơn 7tr bảo dưỡngThế là không nên mua CRV2015 bản 2.0 hả bác?