Kinh thật 12,2l
Chúc mừng bác mua đc xe tốtCRV 2.0 lướt oke. Quan trọng xe chính chủ không đâm đụng, và hơn nữa giá bao nhiêu. Em vừa lấy CX-5 2.0 2016 lướt chạy 40 ngàn, giá 760tr và chủ cũ đã bảo dưỡng mốc 40 ngàn đầy đủ (thay dây curoa, lọc gió, lọc xăng, lọc điều hòa, nước làm mát, dầu thắng...),coi như tiết kiệm thêm hơn 7tr bảo dưỡng
Thanks bác. Em quan niệm chiếc xe tốt là chiếc xe phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình. Em lúc đầu cũng định lấy CRV mới nhưng trước tết năm ngoái k có hàng, lại thêm vụ xăng lọt xuống cạc te nhớt tại TQ. Hơn nữa, em không thích mua bia kèm lạc của Honda nên chưa lên đời.Chúc mừng bác mua đc xe tốt
Xe CRV của em bảo dưỡng mức 4 van có 3,2tr thôi ạ, mức 8 vạn 6,5 tr ạ
Chúc mừng bác mua đc xe tốt
Xe CRV của em bảo dưỡng mức 4 van có 3,2tr thôi ạ, mức 8 vạn 6,5 tr ạ
Em lười lục giấy tờ quá, nhưng nếu bác hay các bác khác không tin thì cũng không sao ạ. Cứ coi như em chưa có số liệu gì cảbác post cái bảng kê chi tiết vật tư và phí nhân công lên đây cho mọi người mở rộng tầm hiểu biết. Nói khơi khơi thế thì Mercedes S600 Maybach bảo dưỡng cấp 4 vạn km cũng chỉ có 5 triệu VND thôi
Em lười lục giấy tờ quá, nhưng nếu bác hay các bác khác không tin thì cũng không sao ạ. Cứ coi như em chưa có số liệu gì cả
Em nghĩ bác ấy chỉ thay lọc gió động cơ, thay nhớt + lọc nhớt là hết. Hoặc là nghe ông chú Vịt Teo nói bảo dưỡng mốc 40k hết có hơn 3tr.Vì em cũng đóng góp vào ngân sách các đại lý Honda tại Hà Nội (Tây Hồ, Mỹ Đình và Long Biên) cũng ngót 10 năm nên nhớ cái chi phí bảo dưỡng cấp 4 vạn (chưa muốn nói đến 8 vạn hay 12 vạn) thì không hề rẻ như con số bác đưa ra. Vì ở cấp bảo dưỡng này bên đại lý uỷ quyền thường hay làm nhiều hạng mục cho xe: vệ sinh cụm phanh, đảo lốp, siết ốc gầm, vệ sinh bướm ga, thay bugi, thay lọc xăng, thay lọc gió điều hoà, thay lọc gió động cơ, thay dầu máy và lọc dầu, bổ sung nước làm mát, bổ sung nước dàn lạnh, v...v...
Riêng mấy cái khoản thay lọc xăng, lọc gió điều hoà, lọc gió động cơ, lọc dầu động cơ, thay dầu không thôi đã phải 5 triệu VND trở lên rồi lại còn thêm cái vệ sinh bướm ga với mấy cái chi phí nhân công thêm vào nữa thì đắt có khi còn hơn Toyota chưa nói đến mấy thằng xe hàn xẻng
Vì thế em mới hỏi bác post cái hạng mục vật tư và linh kiện thay thế cho xe bác ở cấp bảo dưỡng 4 vạn km cho em tham khảo thôi. Vì nếu cái gì bác cũng mua hoặc không yêu cầu đại lý thay thế thì nếu 4 vạn km mà vào chỉ có mỗi thay dầu với lọc xăng và lọc dầu thì cũng chỉ 3 triệu hơn một tẹo thôi. Chứ cái lọc gió điều hoà có HEPA với lọc động cơ thì Honda nó móc của bác gần 2 triệu rồi thì phải.
Đến nay vẫn tồn tại.Vụ này thấy nhiều người dùng phản ánh rồi. Không chỉ ở Việt Nam, mà một số nơi cũng có. Cụ nào trên có nói lỗi này đã diễn ra ở Hàn Quốc.
Honda nên xem lại. Lỗi này lớn quá. Vụ này làm nhiều người ngần ngại mua xe Honda rồi đấy.
Trước em cứ thích con CRV, giờ thì chán rồi.honda ngáo giá nhất các cụ ạ
Con xe em đời 2013 chả bị như này! Giờ em bán cho thằng đệ để nó dạy lái, lâu lâu ngó qua vẫn thấy đẹp (hơn) thế!Các bác có thấy chất lượng thép con City từ 2015 cho tới h cứ lởm lởm kiểu gì ấy ko, bác nào đi khoảng 3-4 năm các đời gần đây cho ae đang dùng biết tình hình thực tế với ạ
Xe cụ đời nào đấy, chắc cũng trên chục nămCác bác có thấy chất lượng thép con City từ 2015 cho tới h cứ lởm lởm kiểu gì ấy ko, bác nào đi khoảng 3-4 năm các đời gần đây cho ae đang dùng biết tình hình thực tế với ạ