Sắt thì phải gỉ là chuyện bình thường - HONDA cho biết.
Cụ nói đúng. Sale toàn mấy ông loắt choắt dẻo mồm chứ kiến thức xe cộ, động cơ, máy móc biết gì đâu. Cứ phải tự mình tìm hiểu và quyết định. Nghe mồm mấy ông bán hàng là dở hơi, tiền tỷ chứ có ít đâu.Toàn Cụ tiền tỷ, làm ăn kỹ thuật đểu rộng nhưng mua xe thì toàn nghe tư vấn đểu của mấy Cụ sale ( đa phần non về trình độ kỹ thuật -nghe Hãng nói gì về phát lại như vậy không có thực tế)
Vậy hàng made in Thái Lan nhưng xuất khẩu đi vn, trung đông, Mỹ, âu... thì chất lượng nó cũng khác nhau à cụnếu chỉ vì ở đậu ở cảng 1-2 tháng mà bị thế thì quá kém về chất , xe ông anh e làm việc ở cảng cửa hội quanh năm suốt tháng nếu như cụ nói chắc nó rụng 4 bánh luôn , xe cỏ i10 thôi
Crv Thái cũng xuất đi Âu , Mỹ hả bác ? hay chỉ loanh quanh Asean ? Còn tiêu chuẩn các nước nó phải khác , thế nên mới có chuyện , nông sản VN đi thị trường này thì ok , đi thị trường khác thì bị out vì hàm lượng chất bảo vệ , kháng sinh các kiểu . Hoặc nếu có lỗi với các thị trường lớn thì nó xin lỗi với triệu hồi ngay , để đảm bảo an tâm cho khách.Vậy hàng made in Thái Lan nhưng xuất khẩu đi vn, trung đông, Mỹ, âu... thì chất lượng nó cũng khác nhau à cụ
Em cũng nghi lắm. Dạo một vòng thì ở nước ngoài chủ yếu than phiền vụ xăng vô nhớt của CRV, rỉ sét chưa thấy ai lên tiếng ngoại trừ VN và HànVậy hàng made in Thái Lan nhưng xuất khẩu đi vn, trung đông, Mỹ, âu... thì chất lượng nó cũng khác nhau à cụ
Crv2018 xuất sang VN là sản xuất riêng cho VN.Em cũng nghi lắm. Dạo một vòng thì ở nước ngoài chủ yếu than phiền vụ xăng vô nhớt của CRV, rỉ sét chưa thấy ai lên tiếng ngoại trừ VN và Hàn
Nghĩ thế này cho đơn giản, thị trường tiêu chuẩn thế nào thì hàng nhập vào theo tiêu chuẩn đó. Yêu cầu cao thì hàng nhập sẽ tiêu chuẩn chất lượng cao, tiêu chuẩn thấp thì chất lượng sẽ giảm theo.Crv2018 xuất sang VN là sản xuất riêng cho VN.
Chắc Thái Lan bảo các cụ VN chỉ cần chất lượng thế thôi.