- Biển số
- OF-495973
- Ngày cấp bằng
- 9/3/17
- Số km
- 1,344
- Động cơ
- 194,390 Mã lực
Em nghĩ tại mình cả thôi....
Em nhầm vì có đứa bẩu tăng 2km nên thêm 1 tỷ trump là bình thường . Xo di cụ nhé.Trong bài báo đó nói rõ phát sinh 2km tương đương 2k tỷ mà lão.
Đồng chí đó cắm cổ trích mà có chịu đọc đâuEm nhầm vì có đứa bẩu tăng 2km nên thêm 1 tỷ trump là bình thường . Xo di cụ nhé.
Sorry các cụ, em nhầm!Cụ nhầm rồi,đoạn Nhổn - Ga HN ko phải vốn vay của Nhật mà của các bạn Tư bản khác...hình như của Pháp và bạn Hàn thi công hay sao ấy.
Đông Lào mà có dự án dư lày dự là sẽ bị ăn chửi của bọn vàng vẩu rận chủ nó chửi cho sml.Người Mỹ có câu: "hoặc là có chửa hoặc là không có chửa", tức là không có trạng thái nửa chửa nửa không. Muốn không có chửa thì đừng làm, đã làm là phải có chửa, mà có chửa thì phải đẻ.
Đố ông nào dám dừng dự án khi đã đến đoạn này đấy.
Ví dụ như Dự án Đường hầm lớn xuyên trung tâm Boston (The Big Dig). Đây là dự án rất lớn nhưng đầy trắc trở của TP Boston (Hoa Kỳ) nhằm “hạ thổ” đường cao tốc trên cao 6 làn xe xuống hầm đường cao tốc dài 5,6km cho 8-10 làn xe đi xuyên qua trung tâm đô thị, tạo ra không gian thoáng rộng 110 ha trên mặt đất. Dự án “Big Dig” này nổi tiếng là dự án đường cao tốc đắt nhất Hoa Kỳ với tổng mức đầu tư leo thang từ 2,8 tỷ USD theo dự kiến năm 1986 và dự toán 5,8 tỷ USD lúc khởi công năm 1991, lên đến tổng chi 22 tỷ USD vào năm 2006, cùng một loạt tai tiếng về chậm tiến độ, kém chất lượng và sự cố công trình (Big Dig. Wikipedia).
Ngoài ra 1 bên là Metro, 1 bên là đường sắt trên cao, đẳng cấp khác nhau nữa.
Mà hài nhất là quả cộng tổng thể với cái "trong đó" để ra "phát sinh", cụ nhể.Đồng chí đó cắm cổ trích mà có chịu đọc đâu
Cụ tham khảo dự án cầu Nhật Tân nhé. E thì e ko phải chuyên đâu nhưng mà cái công nghệ nó mang sang để làm cho cầu Nhật Tân thì nghe nói bên nó cũng chưa cần thiết phải làm cái công nghệ đấy. Còn cụ thể ntn thì chắc phải để các bên chuyên môn hơn nữa phân tích.Cái này là cụ nói nguợc nè. Nhật nó chỉ xuất khẩu những gì mà nó đã làm kỹ làm lâu, làm chuẩn trên đất nó và đc cho phép mang ra bán thì nó mới mang ra ngoài. Có rất nhiều cái nó chỉ dành riêng cho nội địa nó dùng mà *** xuất bán. Nếu cụ nói cho em cái nào trên đất Vn này mà nó đem cái mới nhất, đắt nhất của nó sang thì em sẽ ạ cụ đúng 100 cái.
Ý cụ chủ là troll mấy tay rận Auto chửi. Cùng một sự việc nhưng dự án Tàu làm đội vốn thì chửi còn Nhật làm đội vốn thì bênh. Đang xét khía cạnh đội vốn không xét giá trị ( vì kiểu gì các con giời cũng lý luận là hàng Nhật xịn nên đắt, xịn vậy đắt luôn từ đầu đê).- Sorry cụ!, em không có ý xúc phạm cụ!, em chỉ đọc đến đoạn mô tả thấy ngộ ngộ và sẵn tay viết thôi!
- Em thì chưa làm việc vơới Tàu nhưng đã làm việc vơới Nhật và em đánh giá cao họ về sự chuyên nghiệp! nên em không bai ai cả miễn sao là chuyên nghiệp là được!
- Thiển ý cá nhân thì đầu tư là một bài toán "tối ưu" cho tương lại vơi các đầu vào và bối cảnh luôn luôn biến động, bởi vậy người ta phải đưa ra các giả định để quản lý và giám sát, việc chuyển đổi và điều chỉ là bình thường khi thực hiện các dự án, vì bacground và assumptions luốn biến động, miễn sao là đạt được "mục đích đầu tư" trên cả 2 phương diện "hiệu quả - effective và hiệu năng - effeciency". Nếu xét theo 3 yếu tố trên thì cụ mới chỉ nếu ra được giá trị tương đôi về hiệu năng đầu tư -effciency, chỉ có ý nghĩa đánh giá trong ngăn hạn, tuy nhiên về mục đích đầu có đạt được không về phương diện kinh tế và xã hội và mực độ đạt được mục đích ở mức nào thì ít nhất phải xong một chu kỳ khai thác mới đánh giá được tốt hay xâu, nói cách khác là trong trường kỳ.
Bởi vậy, chú trọng đến yếu tô efficiency để đánh giá một nhà đầu là chưa đầy đủ, chưa kể quay mô và bôi cảnh của 2 dự án là khác nhau rất nhiêều, đánh giá mà không quan tâm đến objectivé và effective là điều thiếu sót lớn khi đâu tư!.
NÊN SO SÁNH CHO ĐÚNG. METRO VỚI METRO.Các cụ thử so sánh xem thằng nào chậm tiến độ hơn, đội vốn lớn hơn?
Ý của em là: tại sao Nhật phát sinh cao thế?NÊN SO SÁNH CHO ĐÚNG. METRO VỚI METRO.
SAO KO SO VỚI TUYẾN METRO KIM MÃ LẠI ĐO SO VỚI ĐS TRÊN CAO.
CỤ CHỦ CÓ Ý GÌ? Ý GÌ?
Nhẽ ra cụ mở thớt thì phải yêu cầu ô phở mang não vào. Có đứa tự mình khoanh đỏ phần chi phí đoạn 2km là 2.315 tỉ (béo biết ở bài nào, vì không phải bài cụ đưa link) mà cứ cãi cố là 1 tỉ Trump cho 2km.Trong bài báo đó nói rõ phát sinh 2km tương đương 2k tỷ mà lão.
ĐâyĐang giảm vốn kìa, từ 1,09 tỷ Trump giảm xuống còn 1 tỷ Trump thì đội đâu mà đội!
Bao năm nay Honda nó tiếp tay đại lý bán xe máy xuất hóa đơn thấp hơn giá bán, trốn bao nhiêu thuế - ai cũng biết có làm éo j đâu. Tất cả ngậm miệng ăn tiền từ người dân ( hóa đơn xuất thấp ít thuế ) - đại lý trốn thuế thu nhập doanh nghiệp.... giấu lợi nhuậnMetro ở đâu vậy cụ chủ? Nhật nó không chén chỉ đớp
Nhưng khách quan mà nói thì Nhật vẫn là thằng tử tế nhất trong các quốc gia có đầu tư tại VN.Bao năm nay Honda nó tiếp tay đại lý bán xe máy xuất hóa đơn thấp hơn giá bán, trốn bao nhiêu thuế - ai cũng biết có làm éo j đâu. Tất cả ngậm miệng ăn tiền từ người dân ( hóa đơn xuất thấp ít thuế ) - đại lý trốn thuế thu nhập doanh nghiệp.... giấu lợi nhuận
Vậy cụ làm bài về ps của metro bến thành chứ quàng vào ss với đs trên cao làm gì, như kiểu thanh minh thanh nga cho dự án của khựa.Ý của em là: tại sao Nhật phát sinh cao thế?