- Biển số
- OF-508641
- Ngày cấp bằng
- 6/5/17
- Số km
- 2,113
- Động cơ
- 200,140 Mã lực
- Tuổi
- 39
Ý em tóm tắt như sau, do tính chất 2 tuyến này khác nhau:Mời cụ thêm vài lời quý báu cho rõ ý!
- Tuyến Cát Linh, Hà Đông đi hoàn toàn trên không, tuyến Nhổn có 4km ngầm dưới đất, chi phí chắc chắn cao hơn.
- Chất lượng công trình: như thằng Tầu nó xây cụ có thấy cao độ lung tung, uốn lượn như rắn, chỗ thấp chỗ cao, thi công thiếu an toàn, đổ bê tông nhìn bề mặt rỗ sần sùi chất lượng thấp. Thử so sánh với tuyến cao tốc trên cao ngay đấy, Nhật nó làm phẳng lỳ, mịn như nhung.
- Tính chất giải tỏa mặt bằng cũng khác nhau, tuyến Nhổn chạy qua toàn tuyến điểm nóng nên chi phí cũng cao hơn.
Cá nhân e tư tưởng ủng hộ Nhật