- Biển số
- OF-110095
- Ngày cấp bằng
- 23/8/11
- Số km
- 5,293
- Động cơ
- 566,432 Mã lực
Chắc là Nhật đang đợi bung ra xe lượng tử. Các cụ thích đồ bãi Nhật chuẩn bị gom tiền mua xe bãi Nhật về dùng
Nokia (Phần Lan), Kodak (Mỹ) biến thành của Nhật khi nào thế cụ?Bài học lịch sử. Đều là những thương hiệu đứng đầu.
Khi các hãng khác ra màn hình cảm ứng thì Nokia cố cải tiến điện thoại phím cứng.
Khi các hãng khác chuyển sang công nghệ chụp ảnh kỹ thuật số. Thì Kodak cố cải tiến máy ảnh chụp phim.
Và kết quả là "giá như"...
Em có nói hãng nào của Nhật đâu. Nói bài học mà. Cả 2 hãng đều rơi tự do khi đang ở trên đỉnh.Nokia (Phần Lan), Kodak (Mỹ) biến thành của Nhật khi nào thế cụ?
Rốt cuộc xe này chạy xăng hay điện?Chết cười với tư duy của người Nhật, Nissan sắp bán con xe Nissan Kicks tại thì trường VN. Con xe này được dẫn động bằng động cơ điện, nhưng nó lại chạy bằng xăng...
Vì trên xe có 1 máy phát điện ( như động cơ ô tô chạy xăng ) chạy xăng để phát ra điện sạc cho pin, để nuôi đông cơ điện của xe, nghĩa là xe này không phải cắm sạc điện...hehe...
Người Nhật tư duy rất giống 1 số cụ trên OF này. Hay Nhật đã đánh cắp ý tưởng của các cụ OF chăng ???
Xe này theo định nghĩa của CQ Đăng kiểm VN, nó vẫn là ô tô chạy xăng và không được ưu đãi về thuế ( như các dòng xe thuần điện khác ).
Họ sợ đi trước nhanh quá, quá đà lại phải vòng lại. Vừa đi vừa rà phanh. Đi sau cho chắc.Nhật nó trì trệ là lý do chính Còn lý do nữa thế giới nghiên cứu cũng kỹ lắm rồi ,xe điện chỉ là công nghệ trung gian ,công nghệ hạng hai .Còn công nghệ nổi trội hơn rất nhiều đang trong vòng nghiên cứu nên Nhật nó không muốn lao vào những thứ ngắn ngày như vậy .Có ai ngờ đó lại là thế mạnh của TQ,HQ và vinfast nhà mình
Chả cần sau này. Bây giờ nếu muốn cũng làm được. 2,5 tỷ USD/ chiếc (2012 )thôi. À mà bỏ mấy cái râu ria kia đi. lắp 4 cái ghế lên thì chắc rẻ hơn được ít.Thịnh suy là lẽ thường.
Xe xăng chắc chắn ko lâu dài, nguồn nhiên liệu này đang cạn.
Xe điện tuy mới mẻ, nhưng còn nhiều hạn chế.
Biết đâu sau này sản xuất được động cơ hạt nhân mini lắp lên oto.
Panasonic vẫn đang làm cell pin bán cho các hãng lớn mà, Nhật già nua nên chuyển đổi cái gì cần sự chắc chắn, ko có chuyện thích là bỏ vì chưa chắc cổ đông lớn đã đồng ýNhật ko chủ động dc nguồn pin
Toyota có xe chạy hydrogen rồi.Vâng em nghĩ họ vẫn chưa hoàn thành, chứ không đã không có thớt này
Nhưng nó không phải công nghệ của tương lai.Toyota có xe chạy hydrogen rồi.
Chính cũng suy nghĩ đó mà Nhật dẹo hẳn ở mảng điện tử, điện thoại thông minh đó cụ!Cũng tùy thôi cụ, nhảy đúng thời điểm mới ngon, nhảy trước tốn lực, giảm khả năng cạnh tranh ở mảng xăng, nhảy muộn mất khách, Tàu không có gì đột phá ở mảng xăng nên nó nhảy vào mảng điện sớm nhất có thể, còn Nhật lại khác, nó còn phải cân nhắc & thăm dò thị trường chán.
e power nó làm 6 năm nay rồiChết cười với tư duy của người Nhật, Nissan sắp bán con xe Nissan Kicks tại thì trường VN. Con xe này được dẫn động bằng động cơ điện, nhưng nó lại chạy bằng xăng...
Vì trên xe có 1 máy phát điện ( như động cơ ô tô chạy xăng ) chạy xăng để phát ra điện sạc cho pin, để nuôi đông cơ điện của xe, nghĩa là xe này không phải cắm sạc điện...hehe...
Người Nhật tư duy rất giống 1 số cụ trên OF này. Hay Nhật đã đánh cắp ý tưởng của các cụ OF chăng ???
Xe này theo định nghĩa của CQ Đăng kiểm VN, nó vẫn là ô tô chạy xăng và không được ưu đãi về thuế ( như các dòng xe thuần điện khác ).
chạy lâu lắm rồi bán ở mẽo còn tặng phiếu hydro trọn đời giá 15000 tiền ông cụ mẽoVâng em nghĩ họ vẫn chưa hoàn thành, chứ không đã không có thớt này