Càng nhiều việc phải làm thì "đằng sau" càng có nhiều thôi cụ.Ko biết có cái gì đằng sau ko mà nhiệt tình thế nhỉ
Chi phí dự kiếm 100 tỷ để hoán đổi thì chắc phần lớn rơi vào sửa toa xe rồi. Tàu bên Nhật để bãi bao nhiêu năm thì nội thất chắc ko dùng được nữa. Mà để thế chạy như Myanmar thì ko ổn.
Thu hẹp trục bánh mỗi bên hơn 4cm, ko biết mình có làm nổi ko nữa? Rồi chạy một thời gian nòng với séc măng nó rão, chảy dầu, pit tông nó vẫy thì lấy gì thay? Cái bugi hỏng thì có gì tương thích để thay thế ko, hay lại phải nhập khẩu?
Rồi động cơ cũ chạy tốc độ thấp, muốn chạy nhanh hơn thì phải nâng cấp động cơ. Muốn cạnh tranh với đường bộ thì tàu phải chạy nhanh hơn, kiểu gì mà chẳng phải nâng cấp động cơ?
....
Mấy cái nho nhỏ mà ảnh hương to to, mua, nhập khẩu cũng có tý ty là cái chắc