Em chạy VIOS mới loanh quanh Hà Nội từ 23 tết đến giừ thấy ăn uống của em nó cũng ko ít lắm (gần 10L/100k ợ) hay tại xe mới chưa rốt đa hả các cụ
Chắc bác chưa từng đi sau em e cũng đi altis bác đi xe gì vậyCác bác đi xe sang, xịn, tốt, tiện nghi mà sao cứ phải chở thêm đá đi ném lung tung làm gì nhỉ ?. Bọn em đi TOY xe kém nên có dám chở đá đâu !
Khuyến mãi được nhiều ko cụ?Giá xe Vios hiện có khuyến mại giảm giá trực tiếp cụ ạ.
Dạ có cụ ạ,thanks cụ và hy vọng có dịp phục vụ cụ ạKhuyến mãi được nhiều ko cụ?
Đi trong phố khó tính lắm cụ ợ. Xe e đi hơn 5000km, đi đường trường mùa này ăn chưa đến 6l đâuEm chạy VIOS mới loanh quanh Hà Nội từ 23 tết đến giừ thấy ăn uống của em nó cũng ko ít lắm (gần 10L/100k ợ) hay tại xe mới chưa rốt đa hả các cụ
Chỉ hỏi bác một câu là bác có phải dân cơ khí không mà dám chém luyện kim ác thế? Các bác biiets thì nói còn ko đừng sờ vào nhéĐang định viết về động cơ, bác lại khơi mào thêm!
Thời buổi hiện đại, học mót được cái động cơ không khó. Cứ mua 1 cái xe về cắt nó bằng siêu âm rồi dựng lên bằng 3D. Kể cả mấy cái timing, fun xăng (dầu),... đều dựng lại tất tần tật được. Về vật liệu để chế tạo động cơ, đúng là thành phần, dù có nhỏ đến ppm (pi-pi-em hay part per million) cũng lôi được ra bằng đủ phương tiện trong các phòng thí nghiệm, nhưng luyện kim thì đâu phải chỉ có thế. Cũng chỉ là cái cục gang, 10 ông đúc ra khác nhau cả 10.
Mặt khác xem máy con xe tải, nếu đem dung tích xi lanh của chúng mà so công suất thì chắc phải gọi cái Fòn tủn dầu (cái đời trước chỉ 100 ngựa ấy) vẫn bằng ông cụ, nhưng hàng ngày chúng được sử dụng để chạy xuyên lục địa.
Các công nghệ khác về động cơ phát triển như vũ bão, nhưng công nghệ luyện kim chưa chạy nhanh được như vậy, luyện kim của mấy nước đi cóp còn chạy tít đằng sau nữa.
Động cơ tăng áp nhiều, cho công suất lớn với dung tích xi lanh nhỏ hơn đồng nghĩa với sự quá tải của vật liệu. Ở những nước có ngành luyện kim truyền thống, sự quá tải ấy của vật liệu sẽ làm tuổi thọ động cơ giảm, nhưng không nghiêm trọng bằng ở nơi chưa đủ khả năng tạo được vật liệu tương đương!
Em đã được xem mấy cái động cơ được người dùng mốt tăng công suất. Công suất tăng chẳng nhiều lắm, nhưng nhiều cái vỡ cả bệ máy!!!
Mấy hôm trước nói về xe tải, em viết về khả năng kiểm soát công nghệ tồi phải cho phép giao động lớn nên phải trừ hao -> phải tăng vật liệu để cái xe tồi nhất trong lô cũng chạy được. Kết quả chất lên ô tô mấy lần tải máy chúng vẫn cõng được. Khác với xe Nhật và xe Âu-Mỹ họ kiểm soát chất lượng tốt hơn, khoảng giao động hẹp, vật liệu tính vừa đủ nên cho phép quá tải ít, chất lên nhiều máy xe ỳ ra, chẳng chạy. Nhiều bác phản đổi, nhưng khi xe anh Tập vào, khả năng quá tải còn cao hơn hẳn xe hàn, vì người tầu còn cho độ giao động rộng hơn người hàn. Nhưng ai cũng thấy là xe anh tập còn mau tã hơn xe hàn, tuy ở một số lĩnh vực đã thay thế xe hàn và có thể thay hẳn nếu Nhà nước vừa rồi không xiết chặt xe quá tải!
Nhà cháu toàn đi trong phố là chủ yếu thôi. Mục tiêu là đi an toàn còn ăn uống thì cũng ko căn chỉnh lắm, nếu nó ăn uống như cụ chạy thì okey rùiĐi trong phố khó tính lắm cụ ợ. Xe e đi hơn 5000km, đi đường trường mùa này ăn chưa đến 6l đâu
Biết thì thưa thì thốt, không biết thì dựa cột mà nghe.Đang định viết về động cơ, bác lại khơi mào thêm!
Thời buổi hiện đại, học mót được cái động cơ không khó. Cứ mua 1 cái xe về cắt nó bằng siêu âm rồi dựng lên bằng 3D. Kể cả mấy cái timing, fun xăng (dầu),... đều dựng lại tất tần tật được. Về vật liệu để chế tạo động cơ, đúng là thành phần, dù có nhỏ đến ppm (pi-pi-em hay part per million) cũng lôi được ra bằng đủ phương tiện trong các phòng thí nghiệm, nhưng luyện kim thì đâu phải chỉ có thế. Cũng chỉ là cái cục gang, 10 ông đúc ra khác nhau cả 10.
Mặt khác xem máy con xe tải, nếu đem dung tích xi lanh của chúng mà so công suất thì chắc phải gọi cái Fòn tủn dầu (cái đời trước chỉ 100 ngựa ấy) vẫn bằng ông cụ, nhưng hàng ngày chúng được sử dụng để chạy xuyên lục địa.
Các công nghệ khác về động cơ phát triển như vũ bão, nhưng công nghệ luyện kim chưa chạy nhanh được như vậy, luyện kim của mấy nước đi cóp còn chạy tít đằng sau nữa.
Động cơ tăng áp nhiều, cho công suất lớn với dung tích xi lanh nhỏ hơn đồng nghĩa với sự quá tải của vật liệu. Ở những nước có ngành luyện kim truyền thống, sự quá tải ấy của vật liệu sẽ làm tuổi thọ động cơ giảm, nhưng không nghiêm trọng bằng ở nơi chưa đủ khả năng tạo được vật liệu tương đương!
Em đã được xem mấy cái động cơ được người dùng mốt tăng công suất. Công suất tăng chẳng nhiều lắm, nhưng nhiều cái vỡ cả bệ máy!!!
Mấy hôm trước nói về xe tải, em viết về khả năng kiểm soát công nghệ tồi phải cho phép giao động lớn nên phải trừ hao -> phải tăng vật liệu để cái xe tồi nhất trong lô cũng chạy được. Kết quả chất lên ô tô mấy lần tải máy chúng vẫn cõng được. Khác với xe Nhật và xe Âu-Mỹ họ kiểm soát chất lượng tốt hơn, khoảng giao động hẹp, vật liệu tính vừa đủ nên cho phép quá tải ít, chất lên nhiều máy xe ỳ ra, chẳng chạy. Nhiều bác phản đổi, nhưng khi xe anh Tập vào, khả năng quá tải còn cao hơn hẳn xe hàn, vì người tầu còn cho độ giao động rộng hơn người hàn. Nhưng ai cũng thấy là xe anh tập còn mau tã hơn xe hàn, tuy ở một số lĩnh vực đã thay thế xe hàn và có thể thay hẳn nếu Nhà nước vừa rồi không xiết chặt xe quá tải!
Thời điểm này Vios đang có khuyến mại về giá đấy cụ nhéEm thì em rất kết cái diện mạo mới của Vios, em chỉ không kết cái giá của nó thôi ạ! Với lại em thấy lái Vios cũng ngon lắm ạ! Chỉ có điều hơi tiếc là Vios ở Việt Nam chưa được dùng động cơ mới nhất của Toy thôi (G dùng 1NZ-FE; J dùng 2NZ-FE). Giá như ở VN cũng được lắp động cơ mới như Thái Lan thì hay biết mấy!
Ơ, e tưởng cụ vẫn đang dựa chứ ạ?.Biết thì thưa thì thốt, không biết thì dựa cột mà nghe.
máy Thái hay Vn như nhau thôi cả cụ ơi, các cụ nói: đắt sắt ra miếng cụ ạ, cụ máu thì xơi thôiEm thì em rất kết cái diện mạo mới của Vios, em chỉ không kết cái giá của nó thôi ạ! Với lại em thấy lái Vios cũng ngon lắm ạ! Chỉ có điều hơi tiếc là Vios ở Việt Nam chưa được dùng động cơ mới nhất của Toy thôi (G dùng 1NZ-FE; J dùng 2NZ-FE). Giá như ở VN cũng được lắp động cơ mới như Thái Lan thì hay biết mấy!
Em tưởng tăng giá mà cụ ! cụ inbox cho em thời điểm hiện tại vios đang kuyến mãi những j ! Tạ ơn cụThời điểm này Vios đang có khuyến mại về giá đấy cụ nhé
Cụ nói về doanh số các anh ấy lại mang taxi ra đáp trả bây giờ. các fan đồ Hàn không phải dạng vừa đâu.Các cụ gato làm gì nhỉ, nhìn lại bản thân mình xem nếu giỏi thì đi hẳn Mẹc, Bim còn ai mua vios thì kệ người ta. Đừng vì mình ít tiền mua k3 maz3 forte mà gato so sánh với vios. Các cụ chưa chắc đã hơn người đâu mà gọi người ta là nông dân rồi dạy người ta ko dc mua thương hiệu Toy bala. Cái gì nó cũng có giá của nó và được chứng minh bằng doanh số, 1 thánh doanh số bằng 1 năm của mấy e city fote m3 k3.